7

106 7 0
                                    

SEVEN

To: Dong Sicheng (yourwinwin@yahoo.com)
Subject: Day 6

Winwin,

Loves! Nagawa ko na yung articles at na-approve na ni daddy. Grabe loves sa lahat ng nasulat kong mga articles and stories eto yung pinaka-da best talaga. Sobrang natuwa si daddy, loves.

Sobrang thank you sa motivation mo sa akin ah? Kahit malayo ka, nandiyan ka pa rin para i-comfort at i-motivate ako. Hay nako loves, ang layo layo mo kasi sakin ngayon eh kung nandito ka lang sa tabi ko edi sana na-kiss na kita saka na-hug na kita.

Oy hanggang doon lang ah? Baka kung ano naman iniisip mo loves. Alam ko yang berde mong utak. Hahaha kidding lang loves.

Oh kumusta pala practice niyo ngayon? Magpahinga ka ah? Kumkain ka rin kapag break time niyo, wag kang magpapalipas ng gutom.

I miss you na loves. Ingat ka palagi diyan ah?

-Erynne

***

[RE: Day 6]
To: Erynne Lee (erynne_lee@yahoo.com)

Erynne,

I just read your email! Talaga? I'm so proud of you my loves. Mahirap pa naman ma-please si tito lalo na kapag trabaho ang pinag-uusapan at you exceeded his expectation on your article. I really am so prod of loves.

Nako, loves. Gusto mo talaga ng kiss ko eh. Oh ayan na loves 😚😚😚. Kinikilig ka naman. Tss.

I'm good, loves. Wag ka masyadong mag-alala sakin. Nakakakain pa naman ako kahit papaano dito. Pero loves I'm trying my very best kahit minsan nakakapagod na. Ilang araw pa lang kami dito pero kaya naman.

Mas maganda sana kung nandito ka rin loves. Sunod ka dito ah?

Wag kang magpapagutom ha, loves?

-Winwin

Memory | NCT WinwinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon