Chương 20

5.6K 367 36
                                    

Chương 20: Mẫu tử

Hai người vừa bước vào cửa phòng lập tức lấy đi tầm mắt mọi người.

Một người là Thế tử điện hạ - nhi tử của Hòa Thân vương, còn hài tử bên cạnh thế tử hoàn toàn không ai từng gặp qua, nhưng đều đoán phần nào hài tử này là Thập tam a ca mới xuất hiện gần đây, và cũng là tối sủng ái hoàng tử.

Cả phòng đưa mắt nhìn hài tử kia, thân hình nhỏ gầy, ngũ quan hoàn mỹ tinh xảo, đôi mắt trong suốt, sáng ngời, như không rành thế sự, nhưng dấu chu sa đỏ rực ngay giữa mi tâm, mới khiến dung mạo hài tử càng thêm kinh diễm.

Không phải chưa nghe qua vị a ca này rất mỹ, nhưng mỹ đến mức này là ngoài dự kiến, người nơi đây sửng sốt một chốc mới tỉnh táo lại, vội vàng hành lễ.

Vĩnh Bích nhíu lại cặp mày, không vui khoát tay ý bảo miễn lễ mới tiến lại gần mấy vị a ca hành lễ.

Vĩnh Thùy đoản chân vẫn đều bước cùng Vĩnh Bích, vì không biết ai với ai cho nên Vĩnh Bích hành lễ ai, hắn cũng làm theo, lặng lẽ ghi nhớ mấy vị hoàng huynh.

Chuyện hắn không thể nói được Càn Long chưa bao giờ giấu, ở đây nhân đều rõ.

Tam a ca Vĩnh Chương thân thể có chút gầy yếu, không kiềm được ho khan vài cái, nhìn của hắn thập tam hoàng đệ, dù không nói được, tính cách vẫn rất linh động.

Vĩnh Chương nhìn Vĩnh Thùy chớp chớp đôi mắt đen láy mang theo lo lắng cùng quan tâm, nhìn hắn ho khan, Vĩnh Chương tay dương, giơ lên vỗ đầu hắn, ôn hòa nói:

"Tam ca không sao."

Vĩnh Thùy rất hưởng thụ, híp mắt cười đáp lại Vĩnh Chương.

Vĩnh Kì nhìn thấy cảnh này có chút chói mắt, tiến lại gần, mím môi đạo:

"Ngươi... Thập tam đệ có nhận ra ta không?"

Vĩnh Thùy ngước khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn Vĩnh Kỳ, nghĩ mãi mới mơ mơ hồ hồ̀ nhớ ra.

Không keo kiệt cho hắn Ngũ ca một cái cười khi hành lễ xong, sau lại thập phần thân mật giật giật tay áo Vĩnh Bích lắc lắc.

Vĩnh Bích cảm thấy Vĩnh Thùy có vẻ không quá ưa thích Ngũ a ca, không nhiều lời liền kéo hắn qua chỗ kế cạnh Vĩnh Cơ, nhéo mũi hắn một cái, bảo hắn một vài câu mới không tha về chỗ ngồi.

Giáo phòng không thể ngồi tùy ý, được sắp xếp theo thứ bậc, cho nên Vĩnh Bích không thể vi phạm. Hơn nữa ngồi gần Vĩnh Thùy là Vĩnh Cơ, Thập Nhị a ca khờ dại khiến Vĩnh Bích rất yên tâm.

Quả đúng như Vĩnh Bích nghĩ, hai chỉ khờ dại nhu thuận hài tử, Vĩnh Thùy với Vĩnh Cơ không chỉ rất nhanh làm quen nhau, còn rất thân thiết. Khiến về sau Vĩnh Bích hối hận, vì đã để hai người này dính đến nhau.

Còn Vĩnh Kỳ nhìn Vĩnh Bích nắm lấy tay Vĩnh Thùy đi, Vĩnh Thùy cười cười, ghé đầu với Vĩnh Cơ vui vẻ, Vĩnh Kỳ trong mắt lóe lên thất vọng, cùng với ghen tỵ.

[Hoàn Châu Cách Cách]  Vĩnh ThùyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ