Chương 11: Bỏ lỡ
Sáng sớm, Vĩnh Bích không biết vì sao lại tỉnh dậy trễ hơn mọi lẩn.
Vừa mở mắt ra, liền thấy Tiểu Thùy cuộn tròn người nép vào lòng hắn ngủ say, khuôn mặt ửng hồng khả ái, cái miệng nhỏ nhắn đỏ đỏ khẽ mở ra như dụ người ngậm lấy.
Vĩnh Bích mặt cũng đỏ lên, cố gắng dời mắt ra chỗ khác, lại không kiềm được chăm chú nhìn vào đôi môi kia.
Như mê muội, Vĩnh Bích mặt bất giác tiến lại gần Tiểu Thùy, môi chạm môi trong khoảng khắc làm cho Vĩnh Bích tim như ngừng đập, mặt đỏ như quả taó, nhưng vẫn không dời môi ra khỏi cái miệng nhỏ nhắn của Tiểu Thùy.
Cũng chẳng phải lần đầu tiên như thế tiếp xúc thân mật, mà Vĩnh Bích lại chưa bao giờ cảm thấy lòng như vậy thỏa mãn, cùng với ngọt ngào...
Lúc hắn 13 tuổi, A mã đã bố trí cho hắn vài nữ hài thông phòng, họ đều thanh tú, con nhà gia giaó, thân phận không tồi. Hắn dù cùng họ hoan ái, vẫn chưa hề chủ động chạm môi mấy nữ hài đó. Chỉ duy nhất lần nọ, có một vị tiểu thư kia chủ động tiến đến hôn hắn lúc hắn lơ là, hắn lúc đó chỉ theo bản năng đẩy nàng ta, cảm giác có chút ghê tởm, chán ghét. Hắn còn tưởng rằng mình đời này không môi chạm môi ai nữa.
Chỉ là lần này hoàn toàn bất đồng, đối phương là người hắn thích..
Vĩnh Bích thân thể cũng nóng lên, kề sát người ôm lấy Hoàn Thùy, môi ngậm lấy cái miệng nhỏ của Tiểu Thùy, liếm mút cánh môi mềm mại kia, cũng không dám thâm nhập vào sâu bên trong khoang miệng hài tử kia.
Khi môi Vĩnh Bích từ từ lướt qua gò má hồng hồng Hòan Thùy, chợt sửng sốt, bừng tỉnh trong cơn mê luyến, tay đưa lên khẽ vuốt má Tiểu Thùy, lại sờ lên trán hài tử.
Lúc này, Vĩnh Bích đã thật sự khẳng định Hoàn Thùy bị sốt đến không nhẹ!
Thảo nào, bình thường dậy rất sớm, tiểu Thùy hôm nay lại mãi ngủ li bì, dù có bị hắn... chiếm tiện nghi cũng không tỉnh.
Vĩnh Bích vội vã lớn tiếng gọi nữ tỳ Thanh Nhị đang bên ngoài phòng.
Thanh Nhị vừa chạy vào phòng thì sửng sốt nhìn cảnh tượng trong phòng, Vĩnh Bích người ngồi dựa lên thành giường, tay nhẹ nhàng ôm lấy Hoàn Thùy, Hoàn Thùy đầu dựa vào ngực Vĩnh Bích, mặt ửng đỏ bất thường.
Vĩnh Bích thấy Thanh Nhị còn đang ngơ ngác đứng đó, nóng lòng quát: "Còn không mau gọi Thái Y?! Tiểu Thùy bị sốt!!"
Thanh Nhị mới giật mình đi phân phó chuyện này, ánh mắt hiện lên lo lắng cùng với bất an, thế tử cùng với thư đồng như vậy...
________Mãi đến khi Thái Y khẳng định Tiểu Thùy không có việc gì, Vĩnh Bích mới hoàn toàn yên lòng.
Ra lệnh cho tất cả mọi người lui ra, còn bảo Thanh Nhị chuẩn bị một ít cháo cho Tiểu Thùy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Châu Cách Cách] Vĩnh Thùy
FanficThể loại: BL, đồng nhân, cổ đại, phụ tử huynh đệ (có thể), ôn nhu mỹ thụ, 1x1 hoặc nhất thụ đa công. Tác giả: Zero Văn án: Hắn là đứa trẻ sinh ra không ai cần. Hắn chỉ cầu một lần được nhìn thấy "Hoàng a mã", chỉ câ...