Chương 15: Về gia.
Trên xe ngựa.
Hoàn Thùy thật không biết làm sao. Từ lúc lên xe ngựa đến giờ A mã vẫn không nói một câu naò, chỉ đặt hắn lên đùi người, rồi ôm lấy hắn, vùi đầu vào cổ hắn hồi lâu bất động.
Hoàn Thùy cũng không dám cựa mình, thân thể có chút cứng ngắc mặc người ôm lấy.
Hắn thật sự rất cao hứng khi gặp lại a mã, cũng rất bất ngờ khi a mã xuất hiện ở Hòa thân vương phủ. Hắn chỉ mờ mịt đoán a mã thân phận quý tộc, nhưng không ngờ lại như vậy cao quý, có liên hệ với cả Hoàng gia.
Hắn không mong a mã nhận ra hắn là con của người, nhưng được gặp thế này thật tốt.
Chỉ có điều đột ngột kéo hắn lên xe ngưạ, chưa kịp nói câu nào với công tử, công tử sẽ lo lắng...
Hoàn Thùy suy nghĩ vẩn vơ nên không biết Càn Long từ lúc nào đã ngẩng đầu lên ngắm hắn.
Càn Long có chút nghiện mùi hương thoang thoảng tươi mát trên cơ thể Hoàn Thùy, vùi đầu vào cổ Tiểu Thùy tham lam hít thở hương thơm này đến khi tạm thỏa mãn mới buông ra.
Dù đã qua 1 năm trời, hắn vẫn nhớ rất rõ đến cả dung nhan, thân thể nhỏ bé này, nhớ cả hương thơm, và nhớ cả nụ cười hài tử này.
Lúc đầu có lẽ chỉ là sự biết ơn tấm lòng ôn nhu, thiện lương của hắn, sau là sự thương tiếc số phận đáng thương hài tử này, và khi đột nhiên hài tử này mất tích, bản thân Càn Long dâng lên hối hận, giận bản thân mình vô năng, không giúp được gì khi hài tử này gặp nạn.
Và dần dần, những cảm xúc đó cứ ngày một lớn hơn, nó đã trở thành một loại tình cảm khó có thể nói, Càn Long nghĩ đó gọi là tình phụ tử đi.
Càn Long có rất nhiều a ca, cách cách, nhưng trong thân tâm hắn, thật sự coi là nhi tử, thì chưa hề có một ai, cho đến khi gặp hài tử này, cho đến khi biết hài tử này là con mình.
Cảm xúc này quả thật rất khó diễn tả...
Nhưng Càn Long lại không ghét.
Càn Long chỉ biết tâm giờ đây chỉ có sự ấm áp chiếm đầy sự băng giá, vô tình của đế vương.
Hoằng Lịch xin thề đời này, bản thân sẽ không bao giờ khiến hài tử này phải chịu khổ một lần nào nưã, sẽ dùng tất cả quãng thời gian còn lại để bù đắp cho nhi tử nhu thuận, đáng yêu này của mình.
Vì Thùy nhi của hắn đáng được như thế.
_________Tiểu Thùy nghĩ xong mới giật mình nhìn thấy khuôn mặt gần kề của Càn Long đang cười tủm tỉm nhìn mình.
Càn Long nhìn Thùy nhi như vậy ngây ngốc, khả ái khuôn mặt, tay không nhịn được vuốt má nhi tử nhà mình một cái, cười nói.
"Nghĩ gì sự mà như vậy thẫn thờ? Thùy nhi tưởng a mã?"
Nghe Càn Long như vậy tự xưng, Hoàn Thùy hoa đào mắt trợn to nhìn Càn Long.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Châu Cách Cách] Vĩnh Thùy
FanfictionThể loại: BL, đồng nhân, cổ đại, phụ tử huynh đệ (có thể), ôn nhu mỹ thụ, 1x1 hoặc nhất thụ đa công. Tác giả: Zero Văn án: Hắn là đứa trẻ sinh ra không ai cần. Hắn chỉ cầu một lần được nhìn thấy "Hoàng a mã", chỉ câ...