"Hè năm đó là một năm với những kí ức buồn giữa một rừng đóm đóm với sắc vàng trên mái tóc đó, làm sao tôi có thể quên được...đôi mắt lục bảo ấy"
Họ của tôi là Li, và tên tôi là Syaoran. Tôi là con của một pháp sư nổi tiếng Hồng Kông nhưng quê hương tôi lại là Nhật Bản.
Tôi là con trai một giữa mọc rừng chị gái, tôi luôn phải cố gắng để xứng với con trai nhà họ Li. Tôi không thích ra ngoài và đặt biệt là vào mùa hè.
Nhưng đã có một chuyện đã đến với tôi. Đã từ lâu tôi chưa về Nhật Bản và hè năm nay tôi phải về Nhật chỉ vì các chị gái của tôi "thích".
-Syaoran! Ra đây phụ chị nào!_Đang ngắm nhìn bầu trời qua khung cửa sổ, tôi không để ý rằng các bà chị tôi đang vật vả với đống đồ chất đống. Tôi thở dài rồi phụ các chị một tay.
-Syaoran càng lớn và ngoan nha!_Sau khi đem hành lí lên xe xong, chị hai xoa đầu tôi.
-Chị hai! Em đã 14 tuổi rồi!_Tôi phản bát.
-Hể? Em lớn rồi ư? Chị cứ ngỡ em mới 5 tuổi thôi đó...nhưng sao cũng được, Syaoran nhà mình rất ngoan mà đúng không?_Chị tôi nói rồi quay sang nhìn các chị khác và mọi người gật đầu đồng tình. Tôi đỏ mặt rồi im lặng bước lên xe với vẻ cọc cằn.
Mọi chuyện xong xui và giờ tôi đang trên đường trở về Nhật. Chúng tôi chỉ mất khoảng vài tiếng để tới Nhật nhưng lại phải tốn cả tiếng để tống đồ đạc lên xe.
Chiếc xe ấy đã đưa chúng tôi đến một khu biệt thự khác của nhà họ Li. Nó nằm ở cạnh một cánh rừng xanh thẳm với đầy lũ ve kêu. Ra khỏi cánh rừng là biển.
-Syaoran! Sao em không đi tham quan biệt thự đi._Đang loay hoay không biết làm gì thì bà chị tư tôi lại bảo. Tôi gật đầu rồi đi xung quanh ngôi nhà. Nó nhỏ hơn so với nhà chính của Li nhưng lại bình dị và "Sài được"
Tôi mãi mê ngắm nghía ngôi nhà thì một tiếng động phát ra từ phía khu rừng. Tôi chợt có một chút "rung động". Có thể là thú rừng hoặc một thứ khác. Tôi có một linh cảm chẳng lành và một sức mạnh nào đó đang thử thách tôi.
Tôi bước vào khu rừng và tôi đã gặp....một cô gái mắt lục bảo.
Em là Sachi! Là FC Sakura cardcaptor vì thế hầu hết truyện em viết đều có liên quan đến Sakura. Rất mong được mọi người chỉ bảo
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa đom đóm vàng
Short StoryVới những khoảnh khắc đẹp nhất còn khắc sâu vào trong tâm hồn tôi. Giữa cánh rừng của mùa đom đóm ầng