Cảm nhận

106 15 8
                                    


     Sau khi về nhà, Syaoran luôn cảm thấy lạ và hành động cũng lạ h.  ơn những ngày trước, cậu hậu đậu hơn và kém tập trung hơn khiến các chị cậu bắt đầu có hoài nghi.

   Trong một buổi chiều tà, họ cùng nhau quây quần thưởng trà tại phòng khách. Chị ba của Syaoran chợt hỏi.

-Này, Syaoran bé nhỏ. Em đang mến cô bé nào gần đây rồi đúng không.?_Giật thót người cậu lập tức đứng lên phản khán.

-Làm gì có! _Các chị bắt đầu nhìn cậu với cặp mắt sắc bén.

-hể....?chỉ là đùa thôi mà, em đâu cần phải phản ứng thế đâu bé Syaoran. _Chị ba chống cằm nhìn cậu đáp.

-hay là chúng tim đen rồi hả Syaoran-chan? _Chị tư tới gần rồi chọt nhẹ vào gò má đỏ ửng của cậu.

-được Syaoran nhà mình cảm mến chắc cô bé cũng cao tay lắm nhỉ? _chị cả nói.

-mấy chị đừng chọc em nữa! Em xin lỗi em về phòng đây. _ rồi cậu đỏ mặt tía tai chạy về phòng.

     Căn phòng rộng rãi và thể hiện đầy phong cách hoài cổ, Syaoran thả người tự do xuống chiếc giường rồi gát tay lên trán. 

    Thầm nghĩ các chị ỉ đông hiếp yếu, bản thân bất lực không thể biện minh cho bản thân. Nhưng có thật như các chị nói không? Rằng cậu đang cảm mến người con gái đó. Bổng chốc mặt cậu lại đỏ khi nghĩ đến Sakura. Cậu lắc đầu rồi lại suy nghĩ.

"sakura là một người tốt, bạn ấy dễ thương nên chắc ai cũng mến không chỉ riêng mình, nhưng mình lại có một cảm xúc không biết đó có phải là mến một người nào đó không? Thật khó chịu mà! "

    Rồi cậu vò đầu bức tóc. "ting tong" tiếng kêu cửa vang lên. Chắc là một vị khách nào đó của nhà Lee. Các cô chị ở phòng khách nghe thấy liền ra mở cửa xem ai hảo tâm đến thăm chị em nhà mình.

     Họ mở cửa và bất ngờ khi đó là hai cô bé vô cùng dễ thương. Một cô bé mái tóc nâu trà và một cô bé mái tóc tím dài. Rồi họ bị vẻ ngoài đáng yêu của hai bé cuống hút và tỏ vẻ như đang kiềm chế bản thân. Chị cả lên tiếng.

-Hai em đến đây gặp ai vậy? /nĩ hão/wow! /ahhhhhh/_cả bốn đồng thanh

-dạ, em sống ở gần đây và đây là bạn của em, bọn em tới đây để chào hỏi gia đình chị và đem ít bánh đến tặng làm quà gặp mặt. _không ai khác đó là chị em nhà chúng ta Sakura, Tomoyo.

-oa... Hai em dế thương quá trời luôn, mời hai em vào nhà! _Rồi cả đém kéo hai đứa vào nhà uống trà. Liên tục nâng niu trìu mến.

-Nhà chị mới chuyển về đây không lâu, hết mùa hè bọn chị sẽ trở về Hong Kong, thật vui khi có các em đến bầu bạn, thật sự thì ở đây khá chán hơn chị tưởng. _ chị tư nói vừa ôm Sakura.

-dạ, nếu chị muốn em sẽ ghé thăm thường xuyên hơn... ^^'_sakura e dè đáp.

-à, bọn chị quên hỏi hai em tên gì nhỉ? _Chị ba vuốt nhẹ mái tóc tím dài của Tomoyo hỏi.

-dạ em là Tomoyo Daidouji, là bạn thân của Sakura, em thường tới đây vào thời gian rãnh vì hôm nay không có bận nên em đi cùng bạn ấy. _Tomoyo cười đáp.

Mùa đom đóm vàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ