CHAPTER 13...the new Reina
kailangan kong magupdate every night! haha mahal na mahal ko kasi readers ko.
thank you for reading my story, kiligin po sana kayo!
picture po sa right
Reina's POV
Let's go unat unat na guys. Goodmorning sunshine!naghilamos muna ako saka sumabay kay ate Nich at mama sa breakfast. Naligo na ako at magbibihis na.
Nakadisguise na ako ng maalala ko ung usapan namin ni James. Ngaun nga pala umpisa non.
Tinanggal ko ang salamin ko saka nilugay ang totoo kong buhok. Tinignan ko ang sarili ko sa salamin.kinakabahan ako.narinig kong may bumusina sa labas ng bahay.si James pala.tumakbo na ako pababa.
Nakapasok na pala siya nang bahay. Parang nagulat naman siya sa suot ko. Pangit ba? Tinignan ko ulit sarili ko.
James POV
I sighed. Nakakaasar. Panu ko proprotektahan ang babaeng to kung pati sa sarili ko hindi ko siya maprotektahan. Ang sarap niyang kainin ngaun. Alam na alam ko kung bakit madaming naghahabol sa kanya.
"Wifey naman eh"sabi ko ng hindi sinasadya.
"Pangit ba hubby?"Tanong niya. Bakit ba hindi niya makita kung ganu siya kaganda?
"Hindi wifey, natatakot lang ako na baka hindi kita maprotektahan sa sarili ko" bulong ko.
"Ha anu?"Tanong ulit niya.
"Masyado kasing maganda." Sagot ko.
Namula naman siya sa sinabi ko saka yumuko.bagay sa kanya ang kantang 'what makes you beautiful'.
"Mauna na kami mommy, ate Nich."Paalam ni James.
"Bantayan mo si Reina anak ha?"Sabi ni mommy Jane.
"Yes mom I will" sagot ko saka kinuha ang bag ni Reina at umakbay sa kanya. Nilagay naman niya ang kamay niya sa bewang ko.napangiti ako.sanay na talaga siya. Ngumiti din siya sakin.
"Punta na kami ma, ate."Paalam ni Reina.
Nasa gate na kami. Tumigil muna ako.
"Morning kiss ko wifey."Sabi ko.
"Ha?may ganun?"Sagot niya.
Reina's POV
Hinalikan ko si James sa cheeks para mapagbigyan
"Yan morning kiss mo."Sabi ko.
"Ehh,di ko nafeel." Sabi ni James saka ako hinalikan sa lips.
"Yan mas maganda."Sabi niya saka binuksan ung gate.
"Tara na."Yaya niya.
"Ikaw ha, nakakarami ka na, next tym wala ng kahit anu." Sabi ko kay James.
"Wag naman, naglalambing lang ako."Sabi niya saka binuksan ung pinto ng passenger seat. Umupo naman ako..hahaha..Feeling donya ako dito.
Sumakay naman siya sa driver's seat.
FAST FORWARD
Hahatid daw ako ni James sa building namin.
James POV
Eto na nga ba sinasabi ko. Andami ng mata ang sumusunod samin.
"Sino ung girl?" Narinig kong sabi ng isa sa mga babae.
"Baka transfery."Sagot nung isa.
I wrapped my hand around Reina's waist.
"Wala ng nakakakilala dito sau" bulong ko
BINABASA MO ANG
Nerdy Girl =The MODEL in MASK?
Teen FictionNalaman ni James ang sekreto ni Reina at gagamitin niya ito para maging Personal ALALAY o para lang mapalapit ito sa kanya? Ano nga ba ang tunay na motibo ni James? Is it for fun or for love?..