Chap 3

2.6K 225 5
                                    

Sau khi về nhà, Yoongi bực bội khi làm con gái chẳng dễ dàng gì. Lúc nào mặt cũng phải xinh phải đẹp, trang phục thì phụ kiện từa lưa. Yoongi vứt ngay bộ tóc giả rồi nhảy vào tẩy trang khuôn mặt. Đắp cả lớp mỹ phẩm lên mặt khiến Yoongi khó chịu vô cùng. Lại thêm cái đồng phục nữ sinh này nữa Yoongi muốn xé xác nó, nhìn bộ đồng phục mà Yoongi nghiến răng ken két. Sau khi trở lại với hình tượng nam nhi đẹp trai ngời ngợi. Yoongi mới thấy bây giờ được trở lại thành chính mình.

Ngồi lên ghế rồi lặt ra quyển sách "cách đánh cắp trái tim nam nhân". Yoongi thầm than thở: "Đường đường là con trai vậy mà giờ phải chui đầu vô đọc thứ này. Nhưng không sao vì sự nghiệp trả thù phải cố gắng mới được".

Sáng hôm sau...

Tại lớp 11D, hôm nay chắc giông bão mưa to sẽ ập đến cái trường trung học Big Hit này. Khi mới có 6h, 6 thằng quậy phá đã có mặt ngay tại lớp và tiến hành 1 cuộc họp khẩn có quy mô lớn. Lớp trưởng Jimin cầm đầu thể hiện uy quyền.

- Với cương vị là lớp trưởng nên tôi triệu tập mọi người tiến hành cuộc họp này, để tạo ấn tượng tốt với bạn nữ sinh duy nhất của lớp ta Min Yoongi. Đó là lý do của cuộc họp hôm nay.

Jimin nói xong 5 thằng ở dưới ngồi tỉnh bơ. Jimin tức giận đi cú đầu từng thằng.

- Tao nói xong tụi bây phải vỗ tay cho tao chứ. Mấy cái thằng này, chắc ở nhà ăn thiếu iod lắm hả?_Jimin rút kinh nghiệm không nên chửi tụi nó ngu, không lại bị đánh bầm dập như hôm qua nữa.

Bị cú đầu xong, 5 thằng thấy vậy vỗ tay rần rần ủng hộ. Jimin tiếp tục chủ trì cuộc họp.

- Bây giờ, 6 chúng ta đều có quyền bình đẳng để theo đuổi Yoongi. Thế nên xin mọi người hãy tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng cả Yoongi nữa. Mỗi người sẽ theo đuổi theo cách riêng nhưng không được quá lố lăng, không làm Yoongi chán ghét lây các thành viên còn lại. Điều đặc biệt là khi Yoongi đưa ra quyết định chọn bất kì ai trong chúng ta làm bạn trai thì phải tôn trọng quyết định đó của Yoongi. Anh em chúng ta không được thù hằn, không làm sứt mẻ tình nghĩa này mà phải đoàn kết với nhau. Không được để tình cảm cá nhân đánh mất đi tình cảm anh em. Mọi người đồng ý thì biểu quyết bằng cách giơ tay_lớp trưởng Jimin nói 1 tràng dài, không khổ công đêm qua Jimin ngồi soạn cái biên bản này.

6 cánh tay giơ thẳng lên tất cả đều tán thành, lệnh lớp trưởng ai dám cãi.

- Rồi bây giờ lên đây kí tên đóng dấu. Tôi tuyên bố cuộc họp kết thúc.

Sau khi giải tán cuộc họp cũng gần 7h. Lúc đó Yoongi cũng đến, Yoongi vẫn gương mặt đó vẫn xinh đẹp như hôm qua. 6 thằng sốt sắng lại gần, chia theo trình tự đã được sắp xếp trước để tránh đụng hàng nhau khi tiếp cận Yoongi.

Người phất cờ đầu tiên chính là bộ não của lớp ứng cử viên "Kim Nam Joon" - người được biết đến có bộ não kém nhạy bén.

Nam Joon tiến lại gần lôi theo cái ghế, trên mặt vẫn nở nụ cười khờ khờ với đôi má lúm đồng tiền đáng yêu - nhãn hiệu đặc trưng của Kim Nam Joon và cũng chính là vũ khí bí mật mà Nam Joon không tiết lộ với mấy tên kia.

- Chào bạn Yoongi, mình tên là Kim Nam Joon. Chúng ta làm bạn với nhau nhé_Nam Joon cười tít mắt rồi chìa tay ra.

Nhận được 1 cái lặng thinh từ Yoongi. Nam Joon cố lấy lại phong độ lần nữa, nâng tông giọng lên.

- À...ừm chào cậu Min Yoongi. Cậu làm bạn với mình nhé.

Yoongi kiêu ngạo, hống hách cái mặt lên.

- Rồi ừm làm bạn.

Nam Joon yeah lên 1 cái mà 5 thằng còn lại không ngờ 1 thằng khù khờ như Nam Joon lại khiến cho cô bạn Min Yoongi khai khẩu khiến 5 thằng đứng ngồi không yên.

- Yoongi, cậu có cần mình giúp gì không? Mình học rất giỏi đấy_Nam Joon nói giọng tự hào.

- Có thật là giỏi không đây? Nhìn mặt cậu lúc nào cũng ngơ ngơ ngáo ngáo, liệu mình có thể tin tưởng mà giao phó tương lai học hành cho cậu_Yoongi ngồi vuốt tóc.

Tae Hyung ngồi nghe ngóng tình hình tự giờ và Tae Hyung có thể lọt thính hết cuộc đối thoại của Nam Joon. Bây giờ chính là thời cơ hiếm có để Tae Hyung thể hiện bản thân.

- Nam Joon mày mau về chổ của mày đi. Yoongi nói đúng mày khù khờ như thế làm sao giúp Yoongi được. Mày lo thân mày còn chưa xong mà bày đặt giúp ai. Bài tập tiếng anh cô cho về hôm qua, mày đã làm chưa Nam Joon?

- Ấy chết tao lại quên mất_Nam Joon vò đầu, cũng tại cái bài tập chết tiệt ấy mà đánh mất cơ hội gần Yoongi, Nam Joon chỉ biết khóc thét trong lòng_Hoseok?_Nam Joon tiến lại gần Hoseok.

- Tập đây nè ông tướng nhanh mà chép vô, gần vô học rồi đấy.

- Sao mày biết tao cần tập tiếng anh của mày?_Nam Joon ngạc nhiên.

- Học chung với mày hơn 1 năm trời, tao hiểu mày quá mà.

Nam Joon về bàn ngồi chép lia lịa với vận tốc ánh sáng.

- Sau này mày vinh quang phải biết nhớ ơn tao đấy, Nam Joon_Hoseok nhìn sang Nam Joon nói.

Nam Joon ngồi chép tỉnh bơ, bỏ ngoài tai những lời Hoseok nói.

- Thằng quỷ lợi dụng tao xong mày đối xử với tao vậy đó hả?_Hoseok thánh mít ướt, nước mắt lưng tròng.

Seok Jin ngồi kế bên khều khều Hoseok.

- Thằng quỷ giữ chút thể diện đi. Có Min Yoongi ở đây đó.

Hoseok mếu máo, Jin lấy trong cặp ra 1 cây kẹo mút.

- Ăn vào rồi nín cho tao ngay lập tức, nghe mày khóc tao mệt quá.

Hoseok vừa ngậm kẹo, vừa khóc một lát sau thì nín ngay lập tức. Chỉ có Seok Jin nhà ta mới có năng lực đối phó với thánh mít ướt Hoseok mà thôi.

[Shortfic] [All Ga] 6 Bậc Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ