Thứ 5: KookGa - ngày của màu đỏ
Đến khoảng gần trưa khi những vạt nắng đã gắt hơn, Jung Kook đã có mặt trước nhà Yoongi. Jung Kook được Jimin truyền đạt kinh nghiệm rằng không được phá hoại giấc ngủ nướng của Yoongi đó sẽ là 1 điều cấm kị. Thế nên Jung Kook đã đến hơi trễ 1 chút, cậu ra dáng phong độ nép vào thành cổng khẽ ấn nhẹ chuông cửa.
Với nụ cười đắc thắng "Yoongi, hôm nay cậu sẽ chết với mình. Mình sẽ cho cậu biết như thế nào lãng mạn kaka". Jung Kook cười như điên chắc quên chưa uống thuốc đúng cử nữa rồi.
Yoongi từ trong nhà bước ra, Jung Kook nép vào thành cổng nhảy ra hù.
- Ôi chán phèo, chả có gì bất ngờ cả_độ phũ của Yoongi ngày càng tăng.
Jung Kook có 1 màn quế, nhờ may chỉ có 2 người nếu có thêm ai khác nữa chả biết kiếm chổ nào để mà chui nữa.
- Tặng cậu này, Yoongi_Jung Kook chìa ra 1 bó hoa hồng.
- Trời ơi, hẹn hò đã 3 người giờ mới thấy được mặt cái bó hoa hồng là như thế nào? Mừng đến sắp khóc_Yoongi cầm bó hoa hồng trong tay.
- Thật vậy à. Bây giờ cậu thấy mình đủ tiêu chuẩn làm bạn trai của cậu chưa? Những tên kia là hạng xoàng thôi, chả biết nắm bắt tâm lý con gái gì cả_Jung Kook thừa thắng xông lên.
- Chưa biết, còn phải xem biểu hiện hôm nay của cậu như thế nào rồi mới phán xét được. Rồi, hoa cũng đã nhận rồi, giờ đi đâu đây?_Yoongi nhanh chóng quay trở lại vấn đề chính.
- Mình muốn dẫn cậu đi ăn được chứ, chẳng phải cậu vừa mới thức nên sẽ đói bụng sao?
- Wow, cậu quả thật là hiểu ý con gái thật đấy. Chả bù cho mấy tên kia chả biết mình muốn cái gì, toàn là mình chủ động yêu cầu nên thấy chán phèo.
- Giờ thì cậu tin mình là người bạn trai hoàn hảo chưa?
Jung Kook thầm nghĩ: "Cảm ơn mày nhé Jimin, nhờ mày góp ý mà sự nghiệp cua gái của tao sắp thành công rồi. Sau này Yoongi mà chấp nhận làm bạn gái tao, tao sẽ không quên ơn mày đâu".
- Vậy giờ chúng ta đi thôi_Jung Kook hí hửng.
Tại tiệm thịt cừu xiên nướng A.R.M.Y....
Yoongi bước vào quán với gương mặt hớn hở, vui như mở cờ.
- Này, Jung Kook cậu là số 1 thật đấy!
- Ơ, sao lại khen mình như thế? Mình hơi bất ngờ đấy Yoongi à.
- Sao cậu biết mình có niềm đam mê vô bờ bến với thịt cừu xiên nướng vậy?
- Ơ vậy sao, thật trùng hợp quá. Chẳng qua đây là quán của appa mình đấy. Không ngờ cậu lại thích như thế. Cậu cứ việc ăn thoải mái đi đừng ngại.
- Ừm, cậu đã nói vậy mình không khách sáo đâu đấy.
Sau 1 hồi tàn sát, que xiên cừu đã chất đống và tính lên đơn vị là hàng trăm. Jung Kook chỉ biết đơ, bất động trước sức ăn của Yoongi.
Này thì do cái tội nói dối, thật ra đây chẳng phải là quán của appa Jung Kook. Nhưng khi thấy Yoongi hứng thú như thế nên hùa theo nổ luôn. Bây giờ, với cái đống que xiên như thế xem như hôm nay Jung Kook lủng túi thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [All Ga] 6 Bậc Tình Yêu
FanfictionKhi 1 nam sinh cải trang thành nữ sinh và được vây quanh bởi 1 rừng mỹ nam mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào trong lớp học đó.... Lấy cảm hứng từ [Vlive] Run BTS 2017 - Back To School Tks vì đã đọc truyện của mjk. Nếu thích thì hãy vote cho truyện củ...