18/2/1994-18/2/2017 HPBD Jung Hoseok. J-Hope sẽ mãi mãi là hi vọng của BTS & ARMY. Vì là sinh nhật Hobie nên sẽ cố gắng dìm Hobie nhiều hơn ><
Tiếng trống giờ ra chơi khiến Hoseok, Jimin và Jin vui chưa từng thấy. Tự giờ ngồi chịu đựng 2 tiết của ông thầy Mark như 1 cực hình với hàng loạt các công thức, các con số mà ông thầy cố nhồi nhéc vào đầu tụi nó. Nhưng Hoseok, Jimin và Jin chẳng lọt tai chữ nào cứ nghe ở lổ tai bên trái thì cả thảy đều lọt tót qua lổ tai bên phải không 1 chút níu lại.
Mà ngay tại góc bàn trong, Jin chẳng thể ngồi chờ đợi thêm phút giây nào nữa, đứng lên hùng hổ rồi vuốt tóc lại cho đường hoàng. Jin vừa mới bước lên thì đã thấy ánh mắt lớp trưởng Jimin liếc xéo.
- Thằng kia về chổ ngay, tới lượt của tao mày tính phạm luật à. Mày gấp bộ tao không gấp à. Về chổ ngồi xuống nhanh mày_Jimin phán thẳng thừng, lanh lùng trên tình trường thì không có định nghĩa của từ bạn.
- Làm gì ghê vậy ba, tính giỡn chút xíu thôi. Lớp trưởng hơi căng thẳng quá đấy_Jin gác tay lên vai Jimin.
- Ai thì giỡn được, chớ mày đừng có nhờn với tao. Mày mà bị tao ghim thì xem như cuộc đời mày không thấy ánh sáng ngày mai đâu đấy_Jimin ra oai, bản thân lùn nhất trong đám có đánh lại ai đâu, chỉ nhờ cái danh lớp trưởng nên Jimin mới sống sót với tụi nó đến tận bây giờ.
- Dạ em biết rồi lớp trưởng lùn đáng yêu nhất quả đất, rồi mời quý ngài lớp trưởng đi trước_Jin ra sức trêu chọc Jimin.
Jimin ngồi xuống lấy gương ra soi, vuốt vuốt rồi nở 1 nụ cười. Bây giờ thấy ổn rồi, đẹp trai rồi nên tiến hành ngay kế hoạch tác chiến. Nhưng khi vừa quay xuống nở nụ cười tươi rối, khoảng cách ngày càng gần với Yoongi thì Yoongi phán 1 câu khiến Jimin xanh mặt, muốn đào 1 cái lổ để mà chui xuống trước bàn dân thiên hạ.
- Cậu đi thẳng luôn đi_Yoongi mặt lạnh tanh vẫn nhìn xuống bàn, không thèm nhìn lấy Jimin 1 cái.
5 thằng còn lại ngồi cười đến quên thế sự, cười trên nỗi đau của người khác luôn là phong cách của cái lớp này.
Chỉ có người trong cuộc mới hiểu, Jimin lúc này bẻ mặt vô cùng, lần đầu tiên trong đời Jimin bị bơ đẹp đến như thế. Mặt Jimin như sắp khóc, có vẻ Yoongi có thành kiến với Jimin thì phải. Lúc nào cũng có thái độ thờ ơ như thế, khiến trái tim bé nhỏ của Jimin nhói lên.
Jimin bước 1 nước ra khỏi cửa lớp, thấy Jimin như thế nên Seok Jin thừa ngay cơ hội nhảy vào nhanh. Jin vừa mới đứng lên, phủi áo thẳng tấp lại thì Jimin từ cửa lù lù bước vào.
- Thằng quỷ thời gian tao chưa hết mà. Mày tranh thủ quá hé. Thấy tao sa cơ rồi tính chui vào à, không có cửa đâu cưng. Park Jimin tao đây sẽ cho mày mở rộng tầm mắt, để mày biết như thế nào là đẳng cấp_Jimin lấy lại phong độ sau 1 phút ra ngoài mặc niệm.
- Bạn Min Yoongi, chẳng biết bạn nghĩ mình như thế nào nhưng mình thật sự thích cậu lắm. Mình rất muốn làm bạn với cậu_Jimin nở nụ cười tươi rối, mắt không thấy mặt trời.
- Nhưng mình không thích cậu_1 đám mây lạnh lùng trên đầu Yoongi.
Jimin bị tạt 1 gáo nước lạnh lần 2 nhưng lần này Jimin quyết không bỏ cuộc, vẫn kiên cường hiên ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [All Ga] 6 Bậc Tình Yêu
FanfictionKhi 1 nam sinh cải trang thành nữ sinh và được vây quanh bởi 1 rừng mỹ nam mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào trong lớp học đó.... Lấy cảm hứng từ [Vlive] Run BTS 2017 - Back To School Tks vì đã đọc truyện của mjk. Nếu thích thì hãy vote cho truyện củ...