Chap 12

1.8K 143 7
                                    

Ngày Chủ Nhật - màu của cầu vồng

Suốt 6 ngày hẹn hò cùng họ, Yoongi bất chợt nhận ra 1 điều suy nghĩ ban đầu của mình đã sai. Vì thật ra trong hàng tỷ người trên thế giới thì con trai không phải ai cũng xấu. Ai cũng có ưu và nhược điểm của mình. Thế nên quan trọng là cách nhìn người của bản thân như thế nào thôi.

Mà thật ra cả 6 người họ đối với Yoongi cũng rất đặc biệt. Ở mỗi người lại mang đến 1 cảm giác khác nhau nhưng nhìn chung lại cả 6 người họ đều là những chàng trai tốt. Yoongi cảm nhận đôi khi đi cạnh họ thấy họ đôi lúc ngớ ngẩn trông thật đáng yêu. Hay đôi lúc pha trò tuy có nhàm chán nhưng đều xuất phát từ tình cảm chân thành. Hay có đôi lúc sến súa, có đôi lúc sợ sệt trái ngược với vẻ bề ngoài nhưng họ mang đến cảm giác ấm áp khi được ở bên cạnh. Và Yoongi nhận ra mình đã thật sai trái, sai ngay từ khi bắt đầu kế hoạch. Chính vì thế Yoongi quyết định sẽ nói hết tất cả sự thật và mong muốn họ vẫn xem mình như người bạn thế là được rồi.

Thật ra, sau mỗi cuộc hẹn 6 thằng đều mặt dày xin số điện thoại thế nên trong thư mục danh bạ của Yoongi đã có tên của 6 thằng cả thảy. Yoongi lấy ngay điện thoại và nhắn đồng loạt 6 tin nhắn giống nhau: "Ngày mai 9 giờ gặp nhau ở công viên, mình có chuyện quan trọng muốn nói với cậu". Tin nhắn được gửi đi Yoongi mới thở phào nhẹ nhõm, cảm giác như trút bỏ được chút gánh nặng.

Bên kia 6 tin nhắn gửi đến 6 người. Mỗi người lại mang 1 cảm xúc khác nhau vì đẳng cấp tưng tửng của mỗi thằng đều khác nhau mà.

Seok Jin đang ngồi chơi game ăn nấm, chú Mario thì nằm gọn trong lòng. Chợt tin nhắn "ting ting" và đúng lúc game over thế là Seok Jin bực bội. "Trời ơi đang lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này mà ai làm phiền quá vậy. Thật bực mà, làm mình không thể tập trung được gì hết". Quay sang chụp lấy cái điện thoại miệng há hốc: "Áaaaaaaaaaaaa" tiếng la chói tai khắp căn phòng. "Trời ơi Yoongi chủ động hẹn với mình. Có khi nào Yoongi suy nghĩ kĩ và chọn mình không ta. Trời ơi, con làm sao dám chấp nhận sự thật này đây. Mà đẹp trai như mình đây thì việc Yoongi chọn mình cũng là điều dễ hiểu. Kim Seok Jin tại sao mày lại có sức quyến rũ như thế, giờ tao mới biết đấy". Đó là vài phút lảm nhảm của Seok Jin.

Ở 1 nơi khác, có 1 người con trai đang ngồi bên cửa sổ trầm tư suy nghĩ: " Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ ". Khỏi nói cũng biết ai rồi đấy. " Bao đêm thức trắng vì người - Nhưng người nào biết tấm lòng của tôi?". Chiếc điện thoại dập tắt bớt 1 chút ý thơ của Hoseok. "Yoongi hẹn với mình? Có phải thật không? Tôi đang mơ hay tôi đang tỉnh?". Hoseok nhéo vào má mình 1 cái rõ đau. "Không phải mơ là thật, là thật. Chắc những câu thơ của mình lay chuyển được Yoongi rồi. Không được, bây giờ mình phải tranh thủ sáng tác thêm mới được. Ngày mai phải tạo ấn tượng lại mới được". Bỏ qua Hoseok sến súa đang chăm chỉ vận động não sang 1 bên.

Ở 1 hoàn cảnh khác, cảnh tượng khói đen mù mịt phủ kín, có thể nghe được tiếng xẹt xẹt và mùi khét nồng nặc. Tình hình là bạn Nam Joon đang cố gắng tập tành nấu ăn, sau sự kiện dẫn Yoongi về nhà nhưng chẳng nấu được 1 món ra hồn. Thế là Nam Joon quyết tâm học nấu ăn. Cũng có đăng kí lớp nấu ăn nhưng được 2 hôm thì bị cô giáo tống cổ đuổi về vì Nam Joon xém làm cháy cái lớp dạy nấu ăn mấy lần. Thế là đành kham khổ về nhà tự mò mẫm và cái nhà bếp phút chốc đã trở thành bãi chiến trường. Sau khi lúi cúi dọn dẹp xog, Nam Joon định gọi cho Seok Jin nhờ vã Seok Jin dạy nấu ăn. Khi vừa mở cái điện thoại lên, bạn có 1 tin nhắn mới và người gửi không ai khác là Yoongi. Chưa bao giờ não Nam Joon hoạt động nhanh như lúc này "Chuyện gì đang xảy ra. Tôi muốn khóc thét lên cho thỏa nỗi lòng. Yoongi à, có phải cậu chọn mình rồi phải không? Chắc tại mình thật thà nên được trời thương. Bây giờ phải vào nấu ăn tiếp thôi vì sự nghiệp làm bạn trai Yoongi mình phải cố gắng thật nhiều mới được". Tiếp tục nghe tiếng lẻng xẻng, tiếng đổ vỡ ở trong nhà Nam Joon.

[Shortfic] [All Ga] 6 Bậc Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ