Chap 7

1.3K 159 6
                                    

Thứ 3: MinGa - ngày của màu xanh biển

Hôm nay, sáng sớm lớp trưởng nghiêm túc Jimin đã có mặt rất sớm ngay tại nhà Yoongi. Nhấn chuông cửa, Jimin đặt tay vào lồng ngực "tim này ngoan nào, đừng loạn nhịp nữa".

Nhưng ấn chuông mãi chả thấy Yoongi ra mở cửa, thế là Jimin đứng đợi dó. Chợt nhớ ra là có số điện thoại của Yoongi nên không chần chừ gọi ngay.

- Alo, thằng nào mới sáng sớm đã gọi điện làm phiền thế?_Yoongi vẫn đang ngủ say mê, lười biếng mở mắt để nhìn xem là ai đang gọi.

- À, xin lỗi Yoongi. Là mình Jimin đây.

- Trời ơi, mới sáng sớm đã gọi điện thoại. Có biết giấc ngủ nướng quan trọng như thế nào không hả?_Yoongi phát cáu, bản thân rất ghét ai làm phiền giấc ngủ của mình.

- Xin lỗi cậu, nhưng hôm qua mình có hẹn sáng nay với cậu rồi mà. Vậy thôi cậu ngủ đi, mình sẽ ở đây đợi đến khi cậu thức dậy_Jimin lí nhí, hùng hổ với 5 thằng kia là thế nhưng cứ mỗi lần đứng trước Yoongi là quéo hết cả.

- Vậy cậu đợi đi, tôi ngủ tiếp đây.

Yoongi tắt máy, Jimin mặt thất vọng. Cả buổi sáng ăn diện, vui vẻ biết nhường nào. Bây giờ thì chỉ còn lại là 1 đám mây u ám.

Trong phòng bị làm phiền như thế, Yoongi chả còn tâm trạng để ngủ nướng tiếp nữa. Thế là lòm còm ngồi dậy, sửa soạn cho tươm tất. Ngồi sửa soạn xong cả 1 tiếng đồng hồ. Bên ngoài Jimin ngồi đợi dài cả cổ, Jimin thật không thể tin là Yoongi ngủ tiếp và bơ Jimin như thế này.

Vừa mới thất vọng xong thì Yoongi từ nhà bước ra. Yoongi với chiếc áo màu xanh kết hợp với váy ngắn màu trắng nhìn trông đáng yêu vô cùng. Mà may thay khi chàng trai cuồng màu xanh biển như Jimin, hôm nay lại có thể hợp cạ với Yoongi. Jimin cũng đang mặc chiếc áo màu xanh, giờ nhìn 2 đứa giống như tình nhân vậy.

- Hôm nay không ngờ gu ăn mặc của tụi mình giống nhau đến vậy, áo xanh nè_Jimin hớn hở, khoe chiếc áo màu xanh của mình.

- Chả thấy vui gì cả_Yoongi phủ chưa từng thấy.

Jimin xụ mặt.

- Vậy thôi chúng ta đi chơi thôi_Jimin cố nén đau thương.

- Này, mới sáng ra cậu đã gọi mình dậy giờ bụng đói meo rồi đây này, cậu có thể để tâm đến cái bụng của mình được không?_Yoongi chưa nạp năng lượng nên hơi cáu.

- Xin lỗi cậu, vậy giờ chúng ta đi ăn thôi.

Một lát sau tại tiệm ăn nhanh, mà công suất ăn của Yoongi cũng đáng nể thật: "ăn hết 2 tô mì tương đen, 5 cơm cuộn rong biển lại thêm 2 phần KFC". Jimin chỉ biết ngồi nhìn Yoongi ăn, mà không nói nên lời.

- Tại sao với thế mạnh ăn uống như thế mà cậu có thể giữ được vóc dáng cân đối quá vậy?_Jimin thắc mắc.

Yoongi vẫn tập trung ăn, xử xong cái đùi gà lấy khăn giấy lau miệng.

- Tại vóc dáng đẹp trời sinh sẵn rồi, có phá cũng chẳng được. Thôi no bụng rồi chúng ta đi thôi.

- Vậy tụi mình đi bơi nhe. Đi bơi cho vóc dáng thon hơn.

[Shortfic] [All Ga] 6 Bậc Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ