Tae Hyung tiến đến gần rồi kéo ghế ngồi cạnh Yoongi. Tae Hyung chống tay lên cằm, không quên nâng gọng kính lên ra vẻ học thức.
- Chào cậu Min Yoongi, mình tên là Kim Tae Hyung. Mình là người đẹp trai, thông minh, học giỏi nhất trong cái lớp này. Mọi khó khăn trong môn học cậu chỉ cần tìm mình, mình sẽ giải thích cho cậu tất cả_Tae Hyung nở ra nụ cười hình chữ nhật, đây được xem là thương hiệu của Tae Hyung.
- À chào cậu, mình không biết từ này nghĩa gì và đọc như thế nào?_Yoongi nũng nịu, chỉ tay vào từ ở trong cuốn sách.
- À là Classification có nghĩa là phân loại_Tae Hyung phát âm rõ với tông giọng trầm càng cuốn hút hơn.
- Cậu cũng giỏi đấy chứ, không đến nỗi tệ. Bí quyết học giỏi của cậu là gì, có thể nói cho mình nghe được không?_Yoongi vén tóc, chống cằm nhìn sang Tae Hyung.
- Thật ra cậu cũng thấy đấy, điểm khác biệt của mình với các bạn khác trong lớp chính là chiếc kính sáng giá này_Tae Hyung tháo kính ra, dụi dụi mắt_Cậu đeo nó vào sẽ học giỏi như mình ngay thôi.
Yoongi nhận lấy kính từ Tae Hyung nhưng không đeo vào mắt mà cài lên tóc, nhìn Yoongi càng đẹp hơn. Tae Hyung thẫn thờ nhìn.
- Đúng là người đẹp làm gì cũng đẹp cả. Từ khi hôm qua cậu bước vào lớp thì cậu đã làm đầu óc mình hơi kém thông minh rồi đấy. Vì cứ bị cậu hớp hồn mãi, không thể nào rời mắt khỏi cậu.
- Mình đẹp, mình biết cậu không cần khen. Mà này cậu đeo kính này bao lâu rồi?
- 19 năm rồi đấy_Tae Hyung nhìn Yoongi say đắm, quên cả sự đời.
- Cậu bao nhiêu tuổi?_Yoongi thấy có gì đó sai sai.
- 19 tuổi.
- Cậu đeo kính từ lúc sinh ra đời à, cậu bị cận từ dạo ấy sao?_Yoongi càng thấy sai hơn.
- Ừm, cậu cứ cho là vậy đi_Tae Hyung vẫn ngắm Yoongi say đắm.
- Cậu 19 tuổi vậy cậu ở lại lớp à? Hèn gì cậu học giỏi hơn những người khác, chắc có nhiều kinh nghiệm học lắm hả?_Yoongi cười khinh bỉ.
- À không, đó là tuổi ngoài rồi cộng thêm 1 tuổi nữa khi mình chào đời_Tae Hyung cảm thấy bản thân hôm nay hơi bị ngu ngu.
- Phép tính cộng gì đây trời, cậu thật sự là người học giỏi nhất lớp này sao?_Yoongi hơi nghi ngờ.
Jung Kook thấy Tae Hyung day dưa lâu quá, nảy giờ ngồi đợi đến lượt muốn sôi cả ruột. Jung Kook nghĩ phải nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện của Tae Hyung ngay thôi. Jung Kook đứng lên có ý xua Tae Hyung đi.
- Yoongi à, cậu ta giỏi nhất lớp này nhưng chẳng bằng 1 góc của cái trường này đâu toàn đứng top 300-400 của trường không đấy, tự hào chưa? Cậu không nên đặt niềm tin nhiều vào cậu ấy quá.
- Thằng quỷ chơi vậy mà coi được à, dám đâm sau lưng tao_Tae Hyung mặt nóng phừng phừng, thằng Jung Kook gan trời dám sỉ nhục Tae Hyung trước mặt Yoongi như thế.
- Tao nào đâm sau lưng mày, tao đâm trực diện mà. Thôi về chổ đi mày giờ tới tao làm quen người đẹp, mày làm choáng chổ tao quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [All Ga] 6 Bậc Tình Yêu
FanfictionKhi 1 nam sinh cải trang thành nữ sinh và được vây quanh bởi 1 rừng mỹ nam mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào trong lớp học đó.... Lấy cảm hứng từ [Vlive] Run BTS 2017 - Back To School Tks vì đã đọc truyện của mjk. Nếu thích thì hãy vote cho truyện củ...