Chap 8

1.2K 117 8
                                    

Thứ 4: MonGa - ngày của màu đen.

Đã trải qua 2 ngày hẹn hò với Seok Jin và Jimin tuy không phải là vui nhưng cũng không đến mức nhàm chán. Hôm nay là cuộc hẹn với tên đại ngốc Nam Joon. Yoongi không biết hắn có thể làm ra cái trò trống gì không nữa.

Đến khoảng gần chiều, Nam Joon đã ăn mặc tươm tất đứng trước nhà Yoongi. Hôm qua, 5 thằng kia đã có 1 buổi quán triệt tư tưởng, cũng như dạy bảo Nam Joon những điều cần thiết. Mà Seok Jin và Jimin cũng không giấu diếm mà truyền đạt kinh nghiệm của mình cho Nam Joon. Nên hôm nay Nam Joon rất tự tin với những gì mà bản thân đã trang bị. Nam Joon khẽ nhấn chuông. Một lúc sau Yoongi bước ra mở cổng.

- Không phải đấy chứ, đi chơi với mình có cần phải trịnh trọng đến mức phải mặc nguyên bộ vest đen như thế này không? Nhìn cậu như mấy tên xã hội đen ý_Yoongi phán xét gu thời trang của Nam Joon 1 cách thẳng thừng.

- À...ừm...thật ra mình nghĩ ngày đầu tiên đi chơi với cậu thì cần phải trịnh trọng như thế mới tôn trọng cậu. Mình xin lỗi khi suy nghĩ của mình chẳng hợp với cậu_Nam Joon gãi đầu, vẻ mặt lúng túng.

- Thôi đã lỡ rồi thì mình cũng không trách cậu. Mình chỉ muốn nói như thế để cậu rút kinh nghiệm thôi.

- Vậy giờ chúng ta đi thôi_Nam Joon vui mừng khi không bị mất điểm trong mắt Yoongi.

Thời tiết đang là cuối xuân mùa hè sắp đến nên gió mạnh vô cùng. Việc mà Nam Joon suy nghĩ đi chơi hiện tại với Yoongi là đi thả diều.

Yoongi hơi bất ngờ, ai đời đi hẹn bạn gái lại đi thả diều, đúng là đại ngốc vẫn hoàn đại ngốc.

Yoongi ngồi phịch xuống bãi cỏ xanh, mặt chán chường. Nam Joon thì sửa soạn đạo cụ để thả diều.

- Này, Yoongi lại đây thả diều với mình này. Cậu sẽ vui cho mà xem_Nam Joon tỉnh bơ.

- Ừm, mình lại liền_Yoongi chán phèo "Đi chơi với đại ngốc giờ sao tự mình thấy bản thân của mình sắp thành đại khờ. Mặc vest thả diều chắc vui".

Một lúc sau, diều bay lên cao theo cơn gió. Yoongi mải mê với trò thả diều, chạy dài trên thảm cỏ xanh, trò này cũng không đến mức chán như Yoongi nghĩ. Hai bạn trẻ cười đùa bên nhau trong buổi hoàng hôn thơ mộng.

Nhưng chưa vui được bao lâu thì đám mây đen lù lù kéo tới. Cơn mưa đột ngột, Nam Joon và Yoongi chạy thật nhanh tìm nơi trú mưa. Cũng may thay phía đằng xa có 1 mái hiên thế là 2 người tấp vào.

- Sao lại xui xẻo thế này cơ chứ_Yoongi mặt lấm lem nước mưa.

Nam Joon thấy thế, lấy tay lau nhẹ những giọt nước mưa đọng trên gương mặt ấy.

- Tưởng hôm nay vui, hóa ra cơn mưa làm cuộc vui ngưng lại. Xin lỗi cậu Yoongi, tại mình rủ cậu đi thả diều nên cậu mới bị ướt như thế này. Mình quả thật là tên xui xẻo mà_Nam Joon mặt hơi buồn.

- Ngốc quá, cậu đúng là đại ngốc mà. Ai đời lại tự trách bản thân chẳng qua là do thời tiết thôi_Chắc Yoongi hôm nay nhỏ nhẹ nên trời mới mưa như thế.

Nam Joon cởi áo khoác ra rồi khoác lên vai của Yoongi. Yoongi cũng hơi ngạc nhiên trước hành động của Nam Joon "thật không ngờ tên đại ngốc lại biết quan tâm người khác như thế".

[Shortfic] [All Ga] 6 Bậc Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ