Chapter 7: Seduce

5.1K 116 2
                                    

Eulogia's POV

Paano ko kaya matetext si warren eh wala nga kong number ng hayop na yun.

Nagulat nalang ako ng biglang nag vibrate yung phone ko.

SmsF: Warren

Wala ka bang balak umuwi ha. Kurigmaw?

Just wow lang. May number pala ko nito? Pero paano? Wala akong maalalang nagpalitan kami ng number. Tsk! That asshole!

T

o: Warren.

Edi sunduin mo nako! Fuck you!

After niya ko itext mga 5 minutes nanjan na siya.

"Buti naman at naisip mo pang umuwi?" Irita niyang sabi.

Pero imbes na sagutin ko siya sumakay nlang ako sa backseat. Ayoko siyang katabi. Nabubuwisit ako sa kanya.

"Kumain kanaba?"

Di ko siya sinagot dahil di naman siy nanliligaw kems. Ewan ko ba bat nabubwisit ako sa lalaking to.

"Iuwi mo nalang ako!" Medyo madiin kong sabi. Habang siya tinitignan ako sa salamin.

Nangmakauwi na kami.

Nakakagulat dahil ni isang katulong wala.

"Asan na sila manang?" Pabulong kong sabi.

"Pinagbakasyon muna nila tito" Sabi ni warren na pacool pang nakatayo at nakapamulsa sa may pinto.

"Hoy lalaki! Pinsan ba kita? Tito ka ng tito kay daddy. Pwede ba?" Bwist kong sigaw sa kanya. Pero imbes na sagutin ako ayan di nanaman ako pinansin. Bwisit talaga!

Padabog akong umakyat sa kwarto ko dahil unti nalang mapapatay ko na tong lalaking to.

Nagopen ako ng facebook ang daming friend request, message at notification.

Nagbasa muna ko ng message as usual puro lang hi ms. Eulogia pwede ba tayong magdate at ang mga reply ko lang. Wala ko sa mood, Di ako interesado, Wala kong paki sa nararamdaman mo. I don't like you!

Nagtingin tingin lang sa mga newsfeed ng may demonyong biglang nagsalita.

"Kakain na tayo"

"Kakain na tayo moto"

"Eulogia...

"Eulogia moto"

"Isa"

"Isa moto"

"Dalawa"

"Dalawa m---

"Paano mo nabuksan? Hacker kano?"

Tinaas niya naman yung hawak niyang susi. Di ko naisip yun ah.

"Ito nakakain na. Bababa na daming alam" sabi ko with matching pamake face make face pa.

Nakita ko namang nagrolled eye siya.
Bakla -.-

Kumain lang ako ng kumain tahimik lang kami walang may balak magsalita at ayan nakakabingi na sa sobrang tahimik.

Ayoko ngang magsalita mamaya pagkinausap ko to barahin pa ko. O di kaya dedmahin lang ako.

I'm Arranged Married With Mr. SupladoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon