Chapter 12: Secret

4.1K 70 0
                                    

Warren's POV

Di ako pumasok ng dalawang subject at tumambay lang sa isang bar. Naiinis kasi ako dun sa lalake kanina. Di ko alam kong ano bang balak niya.

---Flashback---

Habang nasa canteen kami napansin ko na yung lalaking tingin ng tingin kay Eulogia, habang si Eulogia busy lang sa phone niya.

Umupo ito sa harap ni Eulogia at alam kong naiirita na ito dahil bakas sa kanyang mukha.

"Wala ka bang kasama miss?" Nakita kong kumunot ang noo ni Eulogia.

"Ehem" Pagpaparinig ko.

Iniinis ba ko ng gagong to.

"May problema ba pre?"

Mukha mo problema mo.

"Maliban sa upuan ko yan, anong kailangan mo sa gf ko?"

"Pwede naman tayong share sa gf mi ah?" Natatawa pang sabi nito.

Akala ko aalis na ito ngunit bigla siyang tumigil sa harap at biglang bumulong.

"Once na malaman siguro ni Eulogia na pinagpustahan niyo lang siya sigurado akong kakamuhian ka niya" At syaka tumawa ng bahagya.

Para akong nabuhusan ng mahamig na tubig sa narinig ko.

----end of flashback---

Di na ko pumasok nun. After ng nangyare. Gusto ko kasing magisip kong anong gagawin ko.

Natatakot akong malaman ni Eulogia ang totoo.

Mahal ko naman siya kung hindi lang dahil sa dare na yan mukhang masisira pa.

---flashback---

Habang nasa bar kaming magkakaibigan, naisipan nung 4 na magdare.

Nung mapunta sa akin yung turn ko.

"So, Warren Its your turn" ~Mark

"At dahil ikaw naman ang last" ~James.

"Alam mo na siguro ang sayo!" ~Carl

I'm Arranged Married With Mr. SupladoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon