2
My name is Clarice. Pretty pag tulog, Pag gising chararat and single. Yes! My status is Single but my heart was taken by the person that I can not call my OWN.
Insert Sad Movies ni Vilma Santos. Charot! Hindi ako humihiling nang fairytale love story or a perfect love story. Ang gusto ko lang ay yung may magmamahal sa'kin. Nakita ko na siya kaso naagaw pa nang iba. Tama nga sila maraming magnanakaw sa mundo.
"Girl, papunta na ko sa Simbahan pumunta ka na doon huh?! Wag mo kong uratin!! Bilisan mo!" Saka ko binaba yung phone.
I'm wearing my fucking long black dress with red lipstick. Kulot kulotan lang nang kaunti at pak!
Ito ang hastag rot in hell my ex.Naririnig ko na ang magagandang tunog ng kampana at palakpakan nang mga tao. I enter sa simbahan na para akong kontrabida sa tele serye.
"ITIGIL ANG KASAL! AKO ANG KABIT NG LALAKING YAN!" I fiercely shouted sa aisle at lahat nang tao naka tingin sa'kin. Naka smirk pa ko para makita nila ang pagiging bitchesa ko. Nabalot nang katahimikan ang loob ng simbahan.
"Pagkalat mo! Binyag to!" Sigaw nung lalaking may hawak na bata sa harap ng altar.
"Aaahhh..." Shit! Nakakahiya!
"...sorry po baka nagkamali lang ako" naka peace sign pa ko. Narinig ko yung mga bulungan nila na baliw daw ako. Pagkalabas ko nang simbahan chineck ko yung text ni wilson and taadaa!! Nasa kabilang simbahan pala.
Pagkapasok ko ay sumigaw kaagad ako nang
"ITIGIL ANG KASAL!"
Lahat nang tao naka tingin sakin at parang di pamilyar yung mga muka nila at lalong lalo na yung bride and groom.
"Oh mahh.." I whispered
"My god inchan sino yan?! Isa sa mga babae mo?" Then the bried run away habang hinabol siya nang groom.
"Thank you miss" Sabi sakin nung groom.
Did I just ruin a wedding?
Oh fuck! Hindi si Joshua yun. Hinabol ko din sila dahil na guilty ako
"H-hey Miss!!!" Sigaw konsa bride
"Eliza!! Eliza!!!" sigaw nung groom
"Mag sama kayo Inchan!!! Mag sama kay--"
Hindi na natuloy nung bride ang sasabihin niya nang bigla siyang banggain namg isang truck.
Fuck up Clarice.
You ruin a love story.