" Ta muốn xem ngươi còn có thể chạy được nữa không."
" Hoàng đế Ngạo Khiết?" Người này chính là.....là.....
Ngạo Khiết rút ra thanh kiếm kề sát cổ Bảo Quân: " Chính tay ta sẽ kết liễu ngươi!" Hắc khí từ hắn làm kẻ khác không nhìn cũng lạnh sống lưng, kẻ đã ra tay với Niên Du hắn tuyệt đối không dung thứ.
Người này chính là.....Nhân vật chính? Không phải chứ: " Người thật....không ngờ mình được gặp người thật này." Đọc tiểu thuyết thôi cũng thấy nhân vật này cao ngạo và đáng sợ thế nào, được gặp người thật đúng là càng hay hơn mà.
" Ngươi....!" Nhìn cái kẻ vai phải còn đang ghim mũi tên của mình, cả người bầm dập khắp nơi vì ngã ngựa, quần áo đã muốn đổi thành màu của máu. Đang bị kề kiếm ở cổ, lưỡi kiếm cũng đã một đường nhẹ rỉ máu mà lại không có vẻ gì là sợ hãi, kẻ đó đang dùng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn hắn sao?
".......!" Không có điện thoại hay máy ảnh chụp lại làm bằng chứng nhỉ, nếu không mình có khoe thì Uyên Vi và Thường Hy cũng chẳng tin.
" Ngươi không sợ chết?"
" Chết?....chết.....chết rồi....!"
"......!" Hai lông mày Ngạo Khiết nhíu lại trên trán.
Bảo Quân đứng bật dậy lại ngã xuống vì đau đớn, cậu hấp tấp: " Nhanh lên...phải cứu ca ca, nếu không nhanh thì không thể....ân....ta đau!" quá sức chịu đựng cậu ngất luôn mà không kịp nói thêm gì.
"....!" Ngạo Khiết không biết là tư vị gì, hắn hạ dần thanh kiếm trên tay rồi tra vào vỏ.
Một trong đội quân lính truy bắt vừa rồi tiến lên phía trước, xem chừng chức vị so với số đông còn lại là cao hơn: " Hoàng thượng, phải xử lý hắn như thế nào?"
" Giam hắn lại."
Ngạc nhiên: " Hoàng thượng không giết hắn?" Vừa dứt câu hỏi của mình Minh Cung Nhĩ lập tức hối hận. Ngạo Khiết không hứng thú có người hỏi hắn tại sao, trán đã vã một tầng mồ hôi chờ đợi Cung Nhĩ nuốt xuống nước bọt.
" Đừng để hắn chết."
" Thần tuân lệnh." Ngạo Khiết xoay người lên ngựa rời đi rồi Cũng Nhĩ mới dám thở phào nhẹ nhõm, cũng may cậu là cận tướng bên cạnh hoàng đế đã lâu nếu không cái mạng đã không thể giữ: " Các ngươi mang hắn nhốt lại, gọi lang y đến xem qua vết thương của hắn."
" Tướng Quân, có cần tận tình chữa khỏi hay không?"
" Các ngươi không nghe hoàng thượng nói gì sao? Chỉ cần hắn không chết là đủ rồi."
" Đã rõ."
Mơ màng nghe thấy tiếng gọi Bảo Quân dụi dụi mắt: " Phải nhanh.....cứu người?"
" Ông nói cái gì vậy? Cứu ai?"
" Uyên Vi?"
" Sao Bảo Quân lại ngủ ở đây, sẽ bị cảm lạnh đó."
" Thường Hy?"
" Ừ!"
Không tin vào mắt mình cậu lại dụi thêm vài lần, nhìn hai người bạn quen thuộc của mình, ngủ quên trên cái ghế sa lông nhà mình mà Bảo Quân cười cười: " Hóa ra thật sự là mơ, vậy mà cứ tưởng mình chui vào tiểu thuyết luôn rồi chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Khi Nhân Vật Phản Diện Muốn Làm Người Tốt
RomanceCậu lớn lên trong sự yêu thương bảo bọc của ba mẹ, cậu chuyện đời còn chưa hiểu hết, cậu ghét cái ác và chỉ muốn làm người tốt a, nhưng vì sao khi xuyên vào cậu lại trở thành nhân vật phản diện thế này?? Không được không được, phải làm người tốt, p...