Chương 21

32.5K 1.7K 389
                                    

Niệm Vân chớp mắt: " Hoàng thượng, đây là?"

" Là một trong các phi tần của ta. Ngươi an tâm, cô ta không giống những người còn lại."

" Ân...!"

Tuyết Liên tay chống nạnh không giống vẻ về ngoài yếu mềm của mình: " Hoàng thượng thật quá đáng nha, ít nhất phụ thân của thần thiếp cũng góp phần dọn dẹp trong lần phản loạn này, không thể nói tốt một chút được sao?"

Ngạo Khiết bế Niệm Vân đứng lên: " Đừng bày trò nữa, còn lại giao cho ngươi."

" Được rồi thần thiếp biết rồi! Người nhanh đi đi." Tuyết Liên vẫy vẫy tay tủm tỉm cười: " Cung tiễn hoàng thượng, người cứ về mà tận hưởng niềm vui nhé.....nhớ cho thần thiếp nghe hai người làm gì đấy."

Ôm Niệm Vân một đường trở về Minh Long điện, để cậu ngồi trên long sàn Ngạo Khiết tự tay cởi y phục ướt đẫm của cậu, Niệm Vân đỏ mặt: " Hoàng thượng, để ta tự làm được rồi."

" Ngồi yên, ta vẫn còn chưa trách tội ngươi, đừng lộn xộn."

" Ân...!" Chỉ chừa lại tầng nội y Ngạo Khiết bồng Niệm Vân ném vào dục trì, bất ngờ không lường trước cậu uống một ngụm nước rồi trồi lên: " Khụ....hoàng thượng làm gì vậy?"

Ngạo Khiết đứng bên trên vẻ mặt không vui: " Ngươi nghi ngờ ta?"

" Nghi ngờ gì cơ?"

" Ngươi cho rằng ta sẽ ở hậu cung cùng phi tần đùa vui ân ái?"

" Ta....!" Niệm Vân nghẹn lời, đúng là cậu có suy nghĩ đó. Giờ thì có miệng cũng không thể cải, cậu đành cúi đầu nhận lỗi: " Xin lỗi...ta hiểu lầm hoàng thượng."

Ngạo Khiết nhìn dáng vẻ hối hận của Niệm Vân, hắn cũng bước xuống dục trì ôm cậu mà hôn lên cánh môi hồng cho đến khi Niệm Vân hít thở không thông tay chân vùng vẩy mới buông ra: " Niệm Vân!"

" Ân, hoàng thượng?"

" Ngươi có thể không nghe lời ta, không đồng ý ta nhưng tuyệt đối không thể không tin tưởng ta."

" Ta...!"

" Trong mắt ta chỉ có mình ngươi, đã biết chưa?"

Niệm Vân cười tươi: " Biết rồi hoàng thượng."

" Còn chạy dưới mưa như vậy, nếu có lần sau....!"

" Hoàng thượng, sẽ không có lần sau." Cậu ngập ngừng không biết nếu hỏi thì có làm Ngạo Khiết không vui không: " Người vừa rồi...??"

Tay dùng nước nóng ở dục trì tẩy rửa trên người Niệm Vân, Ngạo Khiết thờ ơ: " Cô ta là nữ nhi của Bạch quốc sư, cũng là người sẽ chuẩn bị mọi thứ cho buổi lể thành hôn của chúng ta."

" Thành....thành hôn?"

" Ngươi thấy có vấn đề gì sao?"

" A...không có....không có vấn đề." Nhanh như vậy?

"Ở Hàn Long lễ quốc hôn của đế hậu cần phải có quốc sư chủ trì giống như mang phúc đến."

" Tuyết phi không phải phi tần của hoàng thượng sao? Có thể chấp nhận như vậy....thật khó tin."

[ Đam Mỹ ] Khi Nhân Vật Phản Diện Muốn Làm Người TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ