Chương 13

35.1K 2.1K 169
                                    

Cả pháp trường vì sự xuất hiện của Ngạo Khiết mà chấn động quỳ rạp xuống: " Hoàng thượng vạn an."

Ném đi cung trên tay Ngạo khiết chớp mắt đã đến bên cạnh Niệm Vân đỡ cậu đứng lên: " Ngươi không sao chứ?"

".....!"

" Niệm Vân?"

Niệm Vân tới lúc này mới biết cái cổ của mình an toàn a, cậu nhào luôn vào lòng Ngạo Khiết ôm chặt lấy mà khóc: " Oa hoàng thượng, hức hức cuối cùng người cũng đến...ta cứ tưởng...ta cứ tưởng mình sẽ chết...ta sợ!"

Vỗ vỗ nhẹ cái lưng nhỏ đang run run, Ngạo Khiết dịu dàng trấn an cậu: " Niệm Vân đừng khóc, ta đã ở đây rồi sẽ không có việc gì nữa."

" Hức, ta cứ tưởng....cổ của ta...hu hu!"

" Cổ của ngươi vẫn rất còn nguyên đây, đừng sợ, đừng sợ!"

Niệm Vân nước mắt vẫn còn chưa ngưng, mũi còn phì phò: " Hức....ta không có bỏ trốn....hoàng thượng....muốn giết ta a...hic!"

Đây là lần đầu tiên Ngạo Khiết hối hận vì hành động thiếu suy nghĩ của mình: " Ta tin ngươi, ta cũng chưa từng muốn giết ngươi nên không cần lo lắng."

" Ân....ta không có trốn, ta không muốn rời khỏi cung."

" Ta biết. Niệm Vân đừng khóc nữa, ta đưa ngươi trở về?"

" Ân...!" Cái đầu nhỏ trong ngực Ngạo Khiết gật gật, tay vẫn bám chặt lấy hắn.

Ngạo Khiết ôm lấy Niệm Vân thật nhẹ bay lên lưng ngựa, những người chứng kiến đều há hốc không dám tin vào mắt mình. Hoàng đế luôn luôn cao ngạo đáng sợ lại phải hạ mình nhẹ giọng an ủi một tên tử tội, rất may người kia vẫn chưa có bề gì nếu không thật không nghĩ tới cái mạng toàn gia sẽ như thế nào.

" Tìm được tiểu yêu rồi? Tìm được ở đâu, hắn thể nào, không có bị thương gì chứ? Không được ta phải đi xem hắn!"

Nắm lại tay An Vinh, Triệu Tất nhẹ chỉnh lại y phục đầu tóc lúc nào cũng rối tung của cậu: " Vinh nhi, không cần đi."

" Tại sao lại không?"

" Ngươi trước đây để Du nhi và Vân nhi đến Hàn Long có mục đích gì không nhớ sao?"

" Đương nhiên sẽ nhớ, nhưng có gì ......"

Hôn lên đôi môi còn đang cằn nhằn của An Vinh, Triệu Tất cười: " Hoàng hậu của ta, hiện giờ Ngạo Khiết đang chăm sóc Vân nhi ngươi không phải đừng nên làm phiền họ hay sao?"

" A....Ngươi thật sự cho rằng Ngạo Khiết thật lòng để tâm tiểu yêu?"

" Hắn là do Vinh Nhi dưỡng dạy, ngươi không nhìn ra hay sao?"

An Vinh đương nhiên sẽ nhận thấy Ngạo Khiết đối với Niệm Vân có phần đặc biệt, nhưng nhiều thứ làm cậu không hiểu nổi mà thở dài: " Ta chưa từng nghĩ hắn sẽ có tình cảm với tiểu yêu, từ nhỏ tiểu yêu đã thích học về độc dược thật khiến ta lo lắng nên cũng đã ép hắn học y thuật, Ngạo Khiết rất căm ghét những kẻ dùng độc mưu hại người, ta lại càng thêm lo lắng... nếu là với Niên Du ta sẽ an tâm hơn rất nhiều!"

[ Đam Mỹ ] Khi Nhân Vật Phản Diện Muốn Làm Người TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ