" Rầm!" Chiếc bàn bị đạp đổ nhiều người chỉ đứng im lặng mà không dám lên tiếng: " Các ngươi canh phòng thế nào, một kẻ có thể dễ dàng vào hoàng cung mang người đi?"
" Là do thần quá bất cẩn, mong hoàng thượng tha tội." Lương Hà cúi đầu.
" Nếu không thể tìm ra người thì ngươi nên tự chuẩn bị hậu sự cho mình đi."
" Dạ hoàng thượng."
" Cung Nhĩ."
" Có thần."
" Lệnh đóng tất cả cổng thành không cho bất cứ kẻ nào ra vào, cho người lục soát từng ngõ ngách trong hoàng thành không thể để Bá Dương chạy thoát, dù thế nào cũng phải tìm ra."
" Thần lập tức đi ngay."
" Dám bắt cóc hài tử của ta, kẻ đó đúng là chán sống mà. Ta mà bắt được sẽ chặt hết tay chân của hắn. Triệu Tất chúng ta cũng đi tìm tiểu yêu đi."
" Đừng làm loạn, Vinh nhi biết người bị đưa đi đâu hay không?"
" Ngươi muốn ta ngồi chờ thôi sao? Hắn cũng là hài tử của ngươi đấy cái tên lòng dạ sắt đá này."
" Ta đương nhiên lo lắng hắn nhưng ngươi chạy lung tung thì có ích sao? Niên nhi cũng đã nói sẽ không việc gì."
Niên Du trấn an: " Đúng đó phụ thân, Bá Dương đối với Niệm Vân rất tốt, sẽ không khiến đệ ấy bị thương đâu, người đừng lo, hoàng thượng sẽ nhanh chóng tìm ra đệ ấy thôi."
An Vinh ấm ức liếc nhìn Ngạo Khiết, cậu cũng nhận ra hắn tức giận là thật. Nếu thật sự hắn quan tâm Niệm Vân thì tin tưởng hắn một lần vậy: " Được rồi."
" Hoàng thượng chờ ta nên ta cũng sẽ đợi người quay lại mới dùng bữa." Nét mặt vui vẻ của Niệm Vân khi nói câu đó Ngạo Khiết Vẫn còn nhớ. Ngươi được lắm Bá Dương, tốt hơn hết đừng để rơi vào tay của ta.
Niệm Vân động người thì nhận ra mình hiện tại không thể cựa quậy, xung quanh thì tối đen như mực không thể nhìn thấy gì: " Đây là đâu?" mình đang bị trói.
" Tỉnh rồi sao?"
Nghe giọng nói Niệm Vân có thể lập tức nhận ra: " Bá Dương, huynh đưa ta đi đâu?" Một ngọn nến nhỏ được thấp lên, cậu nhìn ra nơi này là một nơi dùng để chứa đồ, xung quanh có rất nhiều bao lớn chất cao lại không có lấy một cái cửa sổ.
" Ta cứ lo lắng mình ra tay quá nặng khi ngươi ngất đi lâu như vậy." Bá Dương đến gần nới lỏng dây trói cho Niệm Vân: " Thật chất ra thân thể của ngươi từng chịu qua thương tổn lớn khiến sức khỏe yếu hơn rất nhiều."
" Thả ta ra Bá Dương."
" Nếu thả ngươi, ngươi lập tức sẽ chạy về bên cạnh hắn."
" Huynh mang theo ta thì có ích lợi gì chứ?"
" Niệm Vân, ngươi biết rỏ tình cảm của ta lại vẫn có thể nói những lời đó?"
Niệm Vân ngạc nhiên, Bá Dương thích nhân vật phản diện sao? Thế nên lúc đó mới giúp hắn chạy trốn: " Ta là nam nhân."
" Ngươi là kim phụng không phải sao? Như vậy càng không có vấn đề gì."
Lại nữa, ai cũng mang chuyện cậu là kim phụng mà ép người khác phải thích nam nhân giống mình: " Nhưng ta chỉ xem ngươi là bằng hữu mà thôi, huynh cũng biết nếu giữa chúng ta không phải là tình cảm tương đồng thì cũng sẽ không có kết quả gì đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Khi Nhân Vật Phản Diện Muốn Làm Người Tốt
RomanceCậu lớn lên trong sự yêu thương bảo bọc của ba mẹ, cậu chuyện đời còn chưa hiểu hết, cậu ghét cái ác và chỉ muốn làm người tốt a, nhưng vì sao khi xuyên vào cậu lại trở thành nhân vật phản diện thế này?? Không được không được, phải làm người tốt, p...