Epilogue
Last chapter na po guuuuuuuuuys. Sana nagustuhan niyoooooo itong one shot story ng yoonmin! :>
(Suga's pov)
---------------------------------------------------"JIMINNNNNNNNNN!"
"Ilang taon na rin pala ang nakalipas simula ng mangyari ang insidenteng 'yun, Ano jin?" Sabi ko
"Oo nga e. At sa tingin ko masaya na siya kung nasan man siya" sabi namn ni jin.
"Mga pre, Wag na kayong magdramahan. Kayo talaga e" Sabi naman ni v na umiiyak na.
"Wooow V! Kami pa talaga 'yung madrama e ikaw na nga itong umiiyak. Hanep" sabi naman ni Jungkook
"Kayo talaga. Mga bata wag mag away, Hahahaha" Singit ni namjoon.
"Daming nakatanim na Grasseu :*" Ani ni jhope
"Panira ka talaga jhoooooope" sigaw ni jin.
"For sure, Masaya na si ella kung nasan man siya. I envy her a lot dahil napansin mo siya suga. May you rest in peace Ella"
R.I.P
Ella Quincy
Born: Feb 29, 1993
Died: Feb 09, 201*
In loving memories of your
Friends & families
May you rest in peaceOo, Si ella ang nasagasaan ng truck. She sacrifice herself.
" i love you at alam kong mahal ka ni jimin, He loves you everyday "
Ang huling sinabi sa akin ni ella bago siya tumakbo palabas para sundan si jimin.
And now 2 yrs na ang nakakaraan. Forgiveness ang naging sagot sa lahat. Forgiveness. . .
"Ano tara na? Naghihintay na ai cheska dun" sabi naman ni Jin.
"Tara na guuuuys."
"BYE ELLAAAA!" Sigaw ni V na siyang nagpatawa samin.
"Bye ella, See you in the afterlife" Bulong ko at tumalikod na.
Kasabay sa lumipas na mga taon ang mga masasaya at malulungkot na alaala. At dahil dito friendship are more stronger than relationship but at the other hand. Mas masaya kung both! Hahahaha.
And i must say that, Im inlove with my bestfriend too.
----
Hayaaaan. Dito na talaga nagtatapooooooos. Whaaaa mamimisss ko toooo. Ayan sa mga magbestfriend na nainlove sa mga bestfriend nila wag mawalan ng chaaaance ha? Malay niyo mahal din kayo ng mga bestfriend niyo. Tiwala lang katulad ni jimin na nagtiwala lang din. Ayan see you sa next storyyyyy. :*
BINABASA MO ANG
Best Friend ♡ Bts || Yoonmin
Acak//Short Story// . Once upon a time, I fell inlove with my bestfriend. Clichè right?