Yoongi-9

778 56 18
                                    

Jennie's POV



"Woah!!! Yoongi, ang ganda nung star!" Tinuro ko yung langit at feeling ko namimilog yung mga mata ko habang naka-tingin sakanila. "Yoongi! Look at that! It's really pretty!"








"Oo nga. Ang ganda." Sagot niya kaya napatingin ako sa gawi niya at nagsalubong ang mata namin."....tama ka. Ang ganda." Dugtong niya pa habang nakatingin sa mga mata ko.






Bakit pakiramdam ko kanina pa siya nakatingin sakin?




Umiwas nalang ako ng tingin at nilibang ang sarili ko sa panonood.








Hanggang sa maisipan kong pag konektahin yung mga butuin.








"Anong ginagawa mo?" Tinignan ko siya saglit.









"Sinusubukan kung anong mabubuo ko sa mga stars."









"Psh.. Childish."








Hindi ko siya pinansin at nag focus nalang. Childish pala ha? Tignan mo kung ano mabubuo ko. Andddddd... Hanggang sa may nabuo akong heart.






Sa lahat ng pwede kong mabuo, heart pa talaga?







Sorry naman. Ayun lang kaya kong gawin dahil hindi ako magaling sa arts.








"Ba't ganyan mukha mo? Malulukot na kakasimangot." Automatiko akong napatingin sakanya at nailang.





Di ko matanggap. Ang daming pwedeng mabuo dito. But I ended up with a heart. "Wala. Ah! Yoongi! May nabuo akong heart!" Saka ko tinuro yung langit.








"Wala kong nakikita." Grabe ang cold naman niya magsalita. Ang lamig na nga ng panahon, dinadagdagan niya pa.






"Imaginin mo nalang kasing nakikita mo!" Ang sama niyang tao, bakit di nalang siya sumakay sa trip ko?




Matutuwa na sana ako ng pagkonektahin niya din yung mga bituin pero hindi. Mas lalo pa kong naasar. "Bakit wala?" Sumimangot siya at umiling.






"Wala talaga." Woooh! Wala talagang puso!








"Kairita ka noh? Gusto mo bang kainisan kita lalo?"




"No." Napahinga na lang ako ng malalim. Yung mga words niya minsan umaabot lang sa tatlo o sampu. Well ano ba inaasahan ko? Min Yoongi yan eh.









"I have a question." Nagtaas pa ko ng kamay para mapansin niya.








"Hmm..." Bwiset talaga! Grrrr!









"Bakit ang cold mo?" Eto pag hindi mo nasagot, swear. Mag w-walk out ako.






"I dont know." Napaawang ang bibig ko dahil sa sagot niya.








This is driving me crazy.






Saka bakit ko ba tinatanong eh expected ko naman na ayun ang sasagutin niya.








Napakamot ako ng ulo at napatingin sakanya. Nakita ko ang maliit na ngiti sa labi niya kaya natigilan ako.







"Oh.... Ngumiti ka." Sabay turo ko sa labi niya. Is this true? Min Yoongi is smiling? Myghad! Once in a blue moon lang 'to mangyari.




Love or Hate | btsxblackpink•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon