Jennie's POV
Tik tok... Tik tok...
Tunog lang ng orasan ang tanging naririnig ko sa buong kwarto habang nakatitig sa ceiling.
Nakakatamad talaga ngayong araw. Lalo na't feel ko yung higaan. Parang gusto ko nalang humiga at wag nang gumalaw pa.
Bzzttt bzztt... You have a message!
Yan nanaman. Yan nanaman ang cellphone kong maya't mayang tumutunog.
Sino ba yan at super sipag mag padala ng message? Nami-miss ba ako, Mr. Sender?
Bzzztt bzztt
Tsk. Pang 58 na message niya na sakin yun. Kita ng ayokong lumabas at tinatamad ako. Linggo ngayon at gusto ko lang matulog buong araw.
"Jennie-sshi, pumunta ka bukas ha?"
Kinilabitan ako nang marinig ko nanaman ang boses niya. Tila binabagabag ang isip at kaluluwa ko.
Pupunta ba ko? Hays! It's my rest day today and I don't want to do anything. Linggo ngayon then pupunta lang ako sa 'di familiar na party at pag uwi ko, pagod na.
Diba? Wala rin. Parang hindi rin ako nag weekend.
Nagtalukbong ako ng kumot at nagtago, kaso may naramdaman ako sa paanan ko na matulis or what? Nebermayn. Basta tamad akong umupo at sinilip yun kaya kinuha ko gamit paa.
Isang piraso ng papel? Papel o kartolina? Kasi, yung design parang gawa ng bata.
Tinitigan ko ng mabuti yun. Huh? Bat di ko magets yung sulat? Binaligtad ko baka may hidden words o clue o riddle o logic kaso wala parin.
Hanggandang penmanship.
Ano ba to? Index card? Myghad is this even a hand writing?
Kinuha ko ang cellphone ko at sakto may natanggap ulit akong message. Sa iisang tao lang naman nanggagaling to. Kanino pa! Edi sa sira ulong Jung Hoseok -,-
"Wuy san ka na?"
"Buhay ka pa?"
"Jennie-sshi, pupunta ka diba?"
"Luh yung regalo"
"Wala naman dito si Shuga hyung, saka mababait naman yung tropang pochii kaya wag ka na mahiya!"
"Kailangan ko pa bang pumunta dyan?"
"Geh otw."
"Wait... Ano nga pala address mo? Gusto sana kita i-surprise kaso bobo akong tao. Kunwari hindi mo nalang alam na bibisita ako ah?"
Tarantado. Unang una, malamang humihinga pa ko. Pangalawa, bahala ka dyan! Iniwan mo sakin yung regalo eh. Kunin mo basta di ako pupunta. Pangatlo, ano naman kung nandun o wala si Yoongi? And ayoko nga makipag kaibigan sa kapwa mong may saltik. At pang apat....#12345 bawal mukhang kabayo dito street ang address ng bahay ko -,-
Alam ko na kung para saan tong papel... Invitation card lang pala. Kasi naman, ang design mukhang pambata. Parang ginawa sa school para ibigay sa magulang, may alien at stars pa sa gilid. May glitters pa.
BINABASA MO ANG
Love or Hate | btsxblackpink•
FanfictionFew words to describe Min Yoongi. Crazy, stalker, obsessed and.......I REALLY HATE HIM! >>>> Puno ng kagaguhan. Started: April 2017 Finished: June 2018