Nasa bahay ako ni Bryan at kasama namin ang bwisit! Hindi ko na hinintay kanina na pagbuksan ako, at dumiritso sa kwarto niya.
"Bakit siya sumama?" naiirita na sabi ko.
"She was begging, pinaalis siya ng mama niya sa bahay nila, and I don't know what's the reason behind it," paliwanag niya.
"So dito mo siya patutuluyin?" naiinis na sabi ko.
"No choice," sabi niya pa.
"Bakit ikaw lang ba ang matatakbuhan niya, wala ba siyang kaibigan, other relative? Wala ba? Ah, kong sa bagay wala siyang kaibigan dahil sa ugali niya!!" sigaw ko kay bryan! Naiinis talaga ako e!
"You know what! Let's cut this topic, she's my childhood friend, and nothing more about it Okey! Don't be jealous dahil wala ka namang dapat ipagselos okey, we're close friends!" sigaw na sabi niya sakin. Namumuo naman ang luha sa mga mata ko. Pero dapat kong pigilan.
"Bakit! Ano ba ako sayo ha?" pasigaw na sabi ko rin.
"You don't have any idea how Important you are to me, and I have no idea how ro explain it to you.." mahinahon niyang sabi. Yumuko naman ako at naglakad na palabas. Narinig ko naman siyang nagbuntong hininga. Bago ako lumabas may nakita akong anino sa nakaawang na pinto.
Tss! Bitch!
Bumaba na ako at don ko na binuhos ang lahat ng luha ko, nakita ko naman si Maxine na nakaupo sa couch at tinitignan ako. I forcefully wiped my tears and walk away but she stop me by her words.
"Slut! Stop there!"
"Anong pinagsasabi mo dyan! Sa tingin ko kasi dapat sinasabi mo yan sa sarili mo e! Ikaw ang slut bitch!" galit sa sabi ko sa kanya. Wala siyang karapatang sabihan aki ng slut. Dahil kumpara sa kanya mas malinis ako.
"Talaga! Ang ganda ko naman para maging ganon! Pero by the way! Dito ako titira at makakasama ko ang taong mahal ko! Ikaw kasi ang singitira mo!" sabi niya at lumapit sakin sabay cross arm.
"Ang galing mo ding mag alibi no? Bintang binta e! Kita mo yon napaniwala mo siya!" sabi ko at inirapan siya.
"Tss, kahit naman anong sabihin ko maniniwala siya, kaibigan niya ako since bata pa kami, ikaw bago pa lang kayong nagkita! You Slut Bitch! Umalis ka na dito!!" sinigaw niya sa mukha ko ang huling linyang sinabi niya.
*Pak*
"Wala kang karapatang sabihan ako ng Slut! Dahil simulat sapul! Ako ang pinili niya! Ikaw kaibigan ka lang!." sinampal ko siya.
*pak*
"Pinili ka niya pero mahal ka ba?"sinampal niya din ako. Napatigil naman ako sa sinabi niya.
"Oh, my poor dear Ryana! Kong ako sayo! Back off!!" sabi niya at hinimas pa ang buhok ko!
Ikinuyom ko naman ang kamay ko at susuntokin na sana siya.
"Stop! The two of you!" napatingin naman ako kay Bryan.
"Bryan, please, paalisin mo siya She is trying to hit me," lumapit siya kay bryan at kumapit sa braso nito.
"will you please Maxine stop this crap! Leave! I called your mom! And she told me na hindi ka niya pinaalis ba bahay niyo!" natigilan naman si Maxine at bumitawan sa pagkakahawak kay Bryan.
"Bryan let me ex--"
"GO!" Pasigaw na sabi niya. Baba naman ang balikat ni Maxine na naglakad ng makalagpas sakin may sinabi pa siya.
"I will get him from you bitch!" bulong niya pa sakin. Naikuyom ko naman ang kamay ko. Bwisit!
"I'm sorry," bigla naman akong niyakap ni Bryan and I hug him back.
"I'm sorry for shouting at you,," sabi niya. Hinigpitan ko naman ang yakap ko sa kanya.
"Sorry din," pabulong na sabi ko.
"By the way! Before I forgot to tell you, may Masquerade ball tomorrow for the professional doctors in the country, and dahil gipit ang schedule ko I want you to be my partner for tomorrow night," humiwalay naman ako sa kanya at tinignan siya.
"Wait! Bukas agad! Pero hindi ako ready," sabi ko na nagaalala.
"But me I am," sabi niya ng nakangiti at pinahid ang basang pisngi ko.
"Why did you cry?" tanong niya.
"Wala, ang sakit lang ng mga sinabi niya.." tukoy ko kay maxine.
"Tsk! I'm sorry again," sabi niya at niyakap ako ulit.
"Okey na nga," at naglakad kami papuntang couch.
Habang nanunuod ng movie na 'Enchanted Garden' nakahiga naman ako sa couch habang unan-unan ko ang lap niya. Tinignan ko naman siya na focus na focus sa panunuod.
Bigla naman siyang yumuko at tinignan ako. "what?" sabi niya at tinaasan ako ng kilay.
"Wala naman." at tinitignan parin siya. Binaba niya naman ang ulo niya at nakangiti na hinalikan ako sa labi. Smack lang at humiwalay na siya sa halik pero ngumiti lang siya at hinalikan ako ulit. But this time, it was passionate and torred kiss.
Napaupo naman ako sa lap niya and I widen my legs and sit in his lap without breaking the kiss yong nasa pagitan ng hita ko ang body niya. Nilagay niya naman ang dalawang kamay niya sa bewang ko and just enjoying the moment while mine I put my hand in his neck.
His kisses is going to be wild, his kissing me down to my neck and licking it and I telt my head to give him access.
The next thing I knew is I'm lying in the couch and feel his hand roaming inside my shirt. While his still kissing my neck I was kind of shock when I feel his hand in my private part and that scene stop him from what his doing.
"I-I'm sorry," at pinaupo niya ako. I saw him putting his two hand in his face like his washing it.
"S-sorry din," sabi ko at tumingin siya sakin.
"Sorry, hindi ko sinasadya na dumating tayo sa ganon! I didn't control myself.." sabi niya at hinawakan ang pisngi ko.
"Baka maging iba ang tingin mo sakin baka isipin mo na. I'm tak--" I put my index finger in his lips and talk.
"Sshhh, no. Hindi ako magiisip ng ganyan Okey, kaya shut up ka na dyan!" sabi ko at ngumiti naman siya.
Tumabi naman siya sakin at inakbayan ako. "let's be like this! Baka ano pa ang magawa ko sayo pag nagkataon," makahulugan niyang sabi.
Sinapak ko naman ang abs niya. Yiiee!
"Aow!" sabi niya.
Opps! Napalakas yata
BINABASA MO ANG
My Strict Doctor √
Romance#26 in ROMANCE (05-29-17) #4 in Doctor #9 in heartaches #4 in operation Ryanalene Finch is a very happy person. Pero may isang bagay na hindi nya kayang maging masaya, Oo masaya siya pero hindi katulad ng iba. The only thing that keeps on her mind i...