They say I'm a weirdo
They say I'm different
But I have one word for them,
I am NOT!
Di lang talaga ko masyadong nakikisalamuha s tao. Well, mahiyain ako? Siguro...
Madalas akong mabully, di kasi ako palaban. Di katulad ng iba jan, parang araw araw gustong malamog eh..
Napansin niyo? Good boy ako no? Haha, at sa pagiging good boy ko ata ang nagpabago sa taong minahal ko..
"Mariu! gising na Mariu!"
"Yaya naman eh! Antok pa ko!"
"Hay naku malilit ka na! Malilit!"
"Eto na po eto na! haist. malelate po malelate!"
"Ehehehe o sya, mag almusal ka na sa baba."
"Opo!"
hehe si yaya yan. ganyan kami tuwing umaga, at ilang beses ko na syang sinasabihan na MALELATE hindi MALILIT.
bumangon na ko sa kama ko at naligo. Nga pala, first day ko ngayon sa Willford Academy. Lumipat ako kasi nga, ayun.. madalas akong mabully doon..
Sana sa bago kong school, mababait ang tao..
Pagtapos ko, nagbihis ako at bumaba na para mag-almusal.
"Good morning mom" sabay halik sa pisngi.
"Good morning dad" akmang hahalikan ko na siya nang itaas niya yung kamay niya at tinapat sa mukha ko para pigilan. Haist. Tumingin ako kay mom at binigyan ako ng 'intindihin mo na lang' look. OWKEY!! intindihin daw eh. LAGI NAMAN EH!
hayy, di na talaga sya nagbago.. I miss the old dad :( yung caring, palatawa at mapagmahal.. daig pa nga nya si mom dati eh! but, dati lang yun, di na ngayon.. simula nung mamatay ang kuya ko.. na favorite nya.. sa akin lahat sinisi.. mas ok pa nga sya ngayon eh.. kasi dati? ha ha ha! HALOS TABUYIN O PALAYASIN NA KO DITO AT IPATAPON SA BERMUDA TRIANGLE.. -_- well, that's another story..
Pagkatapos ko, umalis na din ako.
Sa kotse.. arrggh! ambagal ni manong! Tumingin ako sa relo ko. Aish! 5 mins late na ko!!
"Kuya, wala na bang ibibilis yan?"
"Ay ser, baka mahuli po tayo pag pinaharurot ko tong kotse"
"Aish! who cares!? late na ko!"
"A-ah, s-sige p-po!"
Haha! bossy ko no? ewan ko ba kung bakit ako duwag pagdating sa school.. haist.. kinabahan ako bigla.
andito na ko..
Pumasok na ko ng gate..
Andameng tao..
May nagpapractice..
May nag-aaral
May naglalabing-labing
at..
O.O
M-may binubully at b-binubully..
I'm gonna die -_-
aish! ang gay! wag ka ngang matakot mario!
lumingon lingon ako
t-teka..
a-ang g-ganda nya!
waaah! sobra!
yung babaeng nagpapractice ng cheerleading.. ang ganda.. sobra :))
gusto ko sanang lapitan.. pero tinamaan na naman ako ng kahiyaan ko. aish!
magkikita at magkikita pa rin kame. lalo na ngayong member sya ng cheerleading.. hahaha! yiee ganda talaga pramis!
Hinanap ko na lang yung room ko at nahanap ko rin naman agad..
feeling nervous -_-"