Eirene's POV
The dinner moment? hah, I'm just dumbfounded.. at di ko rin alam kung bakit!! pero may part sakin na nagsasabing, dahil boring. meron ding, dahil badtrip ka kay mario. pero, meron ding.. nagsasabing, gulat ka dahil sa itsura ni mario!
lahat naman yan naramdaman ko eh, kaya lang, gulat ako sa itsura ni mario!? ehem! bakit? nagtanggal lang naman ng salamin ah! tss..
ugh! eirene, your just stressing yourself -______- dont think too much!
HAAAYY, ano ba pwedeng gawin? tsk. Saturday kasi so no classes. umm.. well, I'll shop na lang ^^
nag ayos na ko ng sarili ko.. syemre, porma dito, make up doon.:) after beautifying myself, I ask our driver to prepare my car. yes. MY car, di lang ako masyadong nagddrive.. eh ngayon, nasa mood eh ^_____^
After entering my pink ferrari, (hot right?) I call dad muna para magpaalam. I dont want him to worry :)
then.. put on shades, and Im ready to go!.. maraming napapatingin sakin, wala kasi tong bubong diba? syempre, sino bang di mapapatingin? ^.^
pagdating sa mall, I enter f21. pili dito, bili doon.. hanggang sa magsawa na ko. binayaran ko na yung mga pinamili ko then.. fudge >.< ang dami nito! di ko to kaya! :3 tsk.. nubayan! wa poise pag binitbit ko to lahat! ugh! no choic--
"miss? need help?" agad akong napatingin kung sino yun.. but.. shoot.
this is Knyah's new friend!! =_____= agghh! wala na bang iba jan?? tsk! no choice talaga! bwisit!
"u--mm.. yes thanks." then I smile.. BITTERLY! nagsmile din siya at kinuha na yung hawak ko.
"ah, san ko dadalhin to?" tanong nya..
"sa parking lot."
"ah sige" at nagsimula na siyang maglakad. habang sumusunod ako, may naisip ako.. haha! galing ko talaga!
dahan dahan akong lumapit sa kanya at pasimple siyang pinatid!
"AHH!" woah! dapa siya sobra! haha! as in plakda, pfft! lamapayatot! pero.. YUNG MGA PINAMILI KOO! aish! ayos lang yan, di naman masisira yan >:))
nagtinginan yung mga tao. yung iba tumatawa! yung iba tinulungan siya, and more on? GIRLS!! psh -_-
"oh my gee!! what happend to you?? are you okay?" sabi ko with full of acting. napatingin naman yung mga girls!
"a-ah, w-wala wala.. okay lang ako. tara na?" sabi nya habang pinupulot yung mga pinamili ko.
"sure ka ha?" tumingin ako sa mga tao, pinag uusapan kami! argh! may nakakita ata nung ginawa ko! tss.. "sige tara na BABE."
napatingin siya agad sakin. gulat na gulat? haha! tinitigan ko na lang siya ng 'makiride-ka-na-lang' look. nagets naman nya at.. inakbayan ako!! >_<
gosh I cant even imagine it! ugh! pero kailangan -_-
paglabas namin ng mall, napansin kong.. NAKAAKBAY PARIN ANG MOKONG!!
*ehem* i tried pero.. di pa rin talaga!! nakangiti pa ang loko x(
"umm.. excuse me? nasarapan ka ata? FYI baka kasi di mo napansin, nasa parking lot na po tayo!"
bigla naman siya namula at tinanggal yung pagkakaakbay nya.. "s-sorry.."
di ko na lang siya pinansin.. pero, may napansin akong iba!
Knyah with Mario.. walking towards us.!
"Patrick? andito ka pa--" bigla kong niyakap si Patrick sa waist nya.
may naisip na naman ako, ghad Im so full of ideas >:))
"Pat? babe Im so tired na.. uwi na tayo please?" malambing kong sabi..
(o_O) <------ silang tatlo
(^____^) <----- ako
"oh? gulat ka jan? kaw talaga babe! kinikilig ka pa rin sakin ah! haha!" tumingin ako sa dalawa."kayo? anong tinitingin tingin nyo? excuse me, nasa likod nyo yung kotse ko" nabulabog naman sila at dali daling umalis. psh, weirdos =__=
"sa back seat mo na lang lagay yang mga binili ko.." tumingin ako kung nakaalis na yung dalawa.. and, the coast is clear.
"pst hoy! yung ginawa ko kanina.. gagawin natin yun pag nanjan yung dalawa. k?"
"huh? pero.. bakit?" takang taka pa -_-
"basta! sumunod ka na lang! dahil di mo alam ang kaya kong gawin!" pag banta ko sa kanya. mukhang natakot naman kaya.. psh! di ko din ginusto to!
"s-sige sige.. umm, una na ko."
"okie, see you sa school babe! haha!" namula naman siya at ngumiti!
ang bilis ng pangyayari noh? haha! ganyan ako, kung gusto ko makuha, di ko na pinapatagal pa! katulad ni Patrick. kukunin ko siya kay Knyah.
and the same thing with Mario.. ang babaw ko ba?
gumaganti lang ako..
===================================
musta naman ang bida-kontrabidang si Eirene? haha!
votes? comments? i'll be happy ^__^
=OleaFrene07=