"talaga Eirene? nagawa mo yun? wow! the best ka talaga!" Yanna
"yah girl! sayang wala kami." Ghallary
"eh kasi naman, mas inuna niyo yang mga boylet niyo! i told you naman diba? this would be fun."
"haay.. eh ano nangyari? ulol na ba?" Zairene
"Tsk. yun nga eh.. hindi naabutan."
"ANO!? SAYANG NAMAN!!" aba't! sabay sabay pa!
"girls! calm down! will you? hindi sila nakagat pero si Knyah, nadapa and she got her ooh soo wound! haha!"
"wow girl! you really are so smart!" Frances
"yeah! eh diba? cheerleader siya? hahaha!" Zairene
"yes, and I have a plan that relates to that"
at nagtawanan kami.. Nandito kami ngayon sa locker.. Nagshower na din kami, wala lang, trip lang, para fresh :))
"oh, and look who's here" sabi ni Yanna. Napatingin ako kung sino yun.
oh.. speaking of the devil..
"Knyah? how come your here? as far as I know, locker lang to ng mga kalevel ko."
"*smirk* as far as I know din, Im a cheerleader, so kahit papano, kalevel ko kayo"
"notice the phrase, 'kahit papano' oo cheerleader ka pero wala akong kilalang kalevel ko na DUWAG! at isa pa, WALA KANG KARAPATANG MAG SMIRK!"
"pati ba naman smir-- OUCH!" sinampal ko siya..
"dont you dare! yan ba ang sinasabi mong kalevel ha!? wag kang assuming!! ano!? ha!? gusto mo pa!? oh eto!"
*SLAP!*
"*sniff* di ko alam kung bakit galit ka sa kin, pero dahil tao ako, hindi na kita papatulan."
"aba't!--"
tumakbo na sya palabas habang umiiyak, well, one point for me AGAIN >:)
-----
Knyah's POV
Nakakainis! naisahan nanaman ako ni Eirene! Aish! Knyah naman kasi eh! diba sabi ni Mario? wag na siyang babanggain! and that means,dapat di mo na lang pinatulan!
takbo lang ako ng takbo hanggang napunta ako sa likod ng isang building.. ayos, walang tao..
dun ako umiyak ng umiyak.. Bakit ba kasing wala akong maraming kaibigan? Bakit walang lumalapit sakin para damayan man lang ako? Bakit pati mga teacher walang pakialam sa kin? Bakit ako ang palaging inaaway ni Eirene?? BAKIT??
"AAAAHHH!!! ANO BANG KASALANAN KO!? MABAIT NAMAN AKO AH!? BAKIT BA NANGYAYARI SAKIN TO!? BAKEEEE--"
"tsk. ang ingay naman" aba bad trip yun ah! alam nang nagmomoment yun tao--
O.O!!
may tao??
WAAAAHH!!
"ah eh *sniff*.. sorry, eh sino yan?"
"tss.. nang istorbo ka pa." sabi nya habang papalapit sakin at nagkakamot ng ulo.
shocks..
ang gwapo *o*
"sorry *sniff*"
"eh bakit ka ba sumisigaw? at umiiyak??"
"ah *sniff* wala to,"
"wow ah! wala? niloloko mo ba ko? sigaw ka ng sigaw jan, at dahil sa sigaw mo nagising ako? tapos wala? ano to lokohan? kita mo ng may natutulog, nang istorbo pa."