She's a bully

32 2 0
                                    

Eirene's POV

Here at room.. Haist BOREDOM!! wala pa ung teacher namin! Eto kami ngayon ng mga meanie ko ring friends.. binabato ang mga nerdies ng crumbled papers.. haha!

"ouch!" mahinhin na sabi nung binato ko habang inaayos nya yung napakalaking eyeglasses nya! EWWW!

"ano papalag ka!?" si zairene yan.. haha i love these girls.. mana sakin lahat eh!

umiling lng ung nerdy habang nakayuko..

"eh hindi naman pala eh! pa-ouch ouch ka pang nalalaman di naman bagay!" si yanna naman yan..

Nagtawanan ang buong klase

Napatigil kaming lahat ng may pumasok..

Kala namin teacher. estudyante pala.. At.. Haha!

I think I have a new toy (evil laugh)

pagpasok niya, dumaan sya sa gilid ko. haha! sakto!

*THUUG*

"ARAY!"

"HAHAHAHA!"

at nagtawanan ang buong klase..

"oh sorry I didnt see you there"

tumingin sya sakin habang nakaupo pa rin.. at hindi lang TINGIN! kundi TITIG!

gosh nakakailang..

di ko na natiis.

"what are you starring at?"

"a-ah, w-wala" Aish! di pa rin tumatayo!

"dont wait for me to help you stand because I will NEVER do it" sabi ko nang may halong awa at sarcastic.

di nya ko pinansin at umupo na. inirapan ko na lang siya, at tumabi naman sya sa isa ko pang weirdong kaklase. well, napaka mysterious kasi nya eh.. Tss..

dumating na yung teacher maya maya lang. Argh! i hate this teacher! masyadong FEELER!!

syempre, di ko palalagpasin to.

"Good morning class, I am your adviser in this school year"

"unfortunately" bulong ko.

"saying something miss?" sabi ni feeler.

"nothing ma'am just go on."

"ok. now, i want you to introduce yourselves"

WHAT!? ARGHNESS! BAKIT BA ANG CORNY NYA!?

"what if we don't?" haha galing ko talaga.

"do you have any problem with me miss" haha asar na sya.

"yes"

"then what is it?" gosh im enjoying this

"your face" diretsahang sagot ko. hahaha! grabe namumula na yung mukha nya sa inis! Buwahaha! HALATANG NAGTITIMPI!! etong apat naman nato, nagpipigil ng tawa. tss, ayaw pa kong damayan-_-

huminga ng malalim si ma'am. tsk. awww.. kawawa naman.

"well, go on first miss MAGANDA"

"thank you" pang aasar ko. well, I WON...            again :)

kung napapansin nyo, takot lahat sakin dito sa school.. mga estudyante, mga teachers at kahit mga principal.

bakit?

well, ang mga magulang ko kasi ang may pinakamalaking perang inaambag dito sa school na to.

kaya malakas ang loob kong mang bully ^__^

nung recess, may naisip ako. BUWAHAHAHA! aasarin ko lang naman si Mario.. mario ba yun? ah basta SYA!

nagpabili ako ng juice sa kanya at sumunod naman agad!! AGAD AGAD!! OMG! hindi na ko bababa para bumili! haha may slave na ko..

*thunderclaps**evillaugh*

============================

Hihi hi readers! mag vomment naman kayo oh? haha! puro silent readers ata kayong lahat eh! hmm. katamad tuloy mag update *pout*

enjoy!

My Personal BullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon