Eirene's POV
"hey, girl! yuhuu! kanina ka pa tulala jan!" sabi ni Frances with kamay gestures pa.
oo, kanina pa ako tulala. tulala sa sobrang galit. di pa rin ako maka paniwalang nagawa nila yun. No one even tries to do that to me. No one even tries na kalabanin ako! and yes, their the first one. well, if they think that it makes them special, well, i will give them what they want. A special treatment. so special, THAT WILL MAKE THEIR LIVES LIKE HELL!! yah. that's how I am when Im hella angry! kaya humanda sila sakin!
"o, kanina lang, tulala ka, ngayon makangiti, wagas!"
"shut up Zairene Salvador! Im thinking!" I said with a scary angry face. >_<"
"o-oh ok. gonna zip it na" then she acts like zipping her mouth. haha! yeah, even my friends takot sakin kapag alam nilang galit na talaga ko.
hmm.. back to what im thinking, im just planning of something..
yeah.. now I know what to do. Well, I always do. just wait for what you're waiting..
---
Mario's POV
hay.. salamat naman at tapos na din ang klase! Kainis yung teacher namin, nagpa surprise quiz ba naman? oo nag aral naman ako pero, di ko pa rin nasagutan ng maayos dahil nga dun sa nangyari kanina sa canteen..
Tsk. bakit ba kasi napakalaki ng karapatan ng babaeng yun dito? ni hindi nga napagsabihan kahit onte? ni hindi nga kami kinamusta or kinampihan ng mga teacher. hay, bahala na. sabi ko nga, di ako lumalaban.
"hey mario!"
"oh! ikaw pala Knyah, bakit?"
"umm.. wala lang.. sabay tayo uwi?"
ay, nakakahiya. sya pa yung nagyaya. tsk. pero mas nakakahiya kung tatanggi ako diba?
"a-ah, yun lang pala. eh sige ba!"
"okay. tara?"
"geh tara, teka, san ka ba umuuwi?"
"sa bahay" sabi nya habang nakatingin sa daan.. as in poker face pa! tinitigan ko lang siya. with poker face din! haha!
"Hahahaha! joke lang to naman. sa *** village ako nakatira. ikaw?"
o_O
magka village pala kami.. swerte naman..
"ay talaga? dun din ako"
"haha! talaga? nice naman"
"oo nga--"
*ARF ARF ARF!*
napalingon kami sa gulat kung saan nanggagaling yung kahol..
O________O
"TAKBOOO!!"
"AAAAAAAHHHH"
waaah! aish! hinahabol kami ngayon ng aso! WAAAH! ASO!! TAKOT AKO SA ASOO--
"ARAY!" hala! nadapa na si Knyah!
"a-aw! aw! arouch! arouch! aah! may dugo, may dugo! mario may dugo!"
"h-ha? t-teka teka lang! please wag ka mag panic! teka kalma ka lang! WAAH! ANO GAGAWIN KO?!"
"MARIO!! ikaw tong nagpapanic eh! buhati-- t-t-t-TAKBOO!!"
napatigil ako at naalalang.. MAY ASO NGA PALA! at ayun! MALAPIT NA!!
dali dali ko siya binuhat. Yung bagong kasal style. haha! cute siguro namin tingnan. aish mario! yung aso!