“Lelouch please! answer me. Am I just one of your toys?”
Aaayyy..!!! namputsa naman oh! Ito na nga ba ang sinasabi ko, mga babae nga naman, Hindi ba nila maintindihan ang kahulugan ng “REPUTASYON.” Aminado akong isang playboy. Nag e enjoy akong hinahabol ng mga babae. Sinasamba at pinagkakaguluhan. Tumataas ang tingin ko sa sarili kapag ganoon.
“Ynna, you knew it from the start. Our relationship or what so kind damn status is just a game. It all started from a bet. Not love but purely lust. And you’ve agreed na pag ayaw ko na meaning tapos na tayo.”
“Ganoon lang yun? After you manipulated my body! Pagsawaan at iiwanan na parang basahan. Damn!!!” aakmang sasampalin niya ko buti na lang mabilis ang mga senses ko. Napigilan ko agad yung kamay niya.
“Wala pang nakaka sampal kay Lelouch Lamperouge at hindi ko papayagan na ikaw ang makauna.” Napa aray siya sa sobrang higpit ng pagkakahawak ko sa pulso niya malamang may pasa na ‘yun. But, I don’t mind she’s really getting into my nerves and she needs to wake up!
“Manipulated?! Huh! As if you did not enjoy our game and trip to heaven babe. Don’t act too innocent, as if you’re still a virgin. You know what; you’re the WORST trash that I’ve ever been recycled. Be thankful that I’ve been so charitable just to let you feel what my other toys felt. You’re a very lucky lady.” At ‘yun tinulak ko siya. I don’t care kung gumagawa na kami ng eksena dito at ako ang pinakamasamang kontrabida na nakita nila. Ganito naman parati eh yung ekesena sa mga “napagsawaan’ko nang mga babae. I’m a bad boy and a wicked one.”
“I hate you Lelouch Lamperouge! Go to HELL!!!” nagda dramang umalis si TRASHY BITCH. Yeah! Yeah! Yeah! I do! Susunod ako sa’yo doon. Hhhyy..nabunutan ako ng tinik grabe nakahinga na ko ng maluwag. Daig pa niya ang linta kung makadikit. Aaayyy..punyeta nakakapagod na ‘yung ganitong buhay. Nakakasawa rin pala ang maging gwapo. Hhyy..soulmate paramdam ka na kasi napapagod na ang puso ko. Leche! ang bading!
Beep…Beep…Beep...vibrate ng phone ko
“Earth to Lelo! were on our way to H20 bar. Wanna know ur nxt victim?” Shin
Gago ‘to ahhh..kung maka text tratuhin akong rapist. Kasalanan ko ba na pinagkaloob sa akin ang magandang mukha. Pinanganak na malakas ang charisma. Mayaman at ubod ng ka henyohan. Makapag unwind na nga lang, nauuhaw na din ako. Hinahanap na nang sikmura ko ang alcohol.
I’m the hottest and sexiest bachelor in town kaya dapat cool din ang sasakyan ko. Behold the Lamborghini ttooottt. Oo ako si Lelo mayabang at napakayaman pero gwapo naman. Kokontra ka tara sa labas nang magka alaman. Walang santo santo lumipad na ko sa bar na pag mamay-ari ni Athrun. Makikilala niyo rin siya maya maya kaya lahat ng gundam seed fanatic diyan stay put!
Pagka park ko ng aking sasakyan dire diretso na agad ako sa hide out namin. Aba ano ‘to? Nagkamali ba ako ng bar na napasukan. Ibang-iba na sa dati, teka ilang oras lang naman akong nawala aahhh. Oo mga lasengero kami at ito yung best bar na tinatambayan namin kasi lahat libre as in LAHAT. Gets niyo na kung anong ibig sabihin nu’n. Teka maiba ako s’an na ‘yung magulo at maingay na disco setting. Yung make toot couch namin ‘asan na? Ba’t parang naging cozy at romantic ‘yung ambiance dito..Aaaahh haunted bar ba ‘to ngayon?! Nang biglang may nag tap sa shoulder ko at dahil sa pagka kilabot ko sa lugar napa sigaw ako…
“Aaaaahhhhhhhhh…..!!!”
“Hoy! Lelo. Kung makasigaw ka naman parang wala nang bukas. Nakakita ka ba ng multo?”
“Mas nakakatakot pa doon. Hoy! Athrun tama naman ‘tong napasukan kong bar. Anong nangyari? Nakakatakot dito”
Sino ba namang hindi matatakot kung ang nakapaligid sayo eh sing tamis ng mga langgam kung makipag landian. Parang getting to know each other ang naging drama ng bar. May nagsi celebrate ng Daysary, Weeksary, Monthsary, Anniversary at Deathsary pa nga siguro. May mga pusong sawi pa. Mas gusto ko pang tumambay sa kalye kaysa dito. Nakaka inggit kasi. What?! ako naiingit? Nek!Nek! niyo wala sa vocabulary ko yan.
BINABASA MO ANG
Ice Queen
Teen FictionMeet Madison Li, the ICE QUEEN of Serille University; a cold, heartless, ruthless and apathetic gal. She seems like a living doll with a very cold heart. Yet, no one knows the pain that this young lady is going through. Will a notorious playboy phot...