Cagalli's POV
H2O Bar
Ba't dito pa. Nakakainis! Para akong statwa sa harapan nila Athrun. Am I enjoying there show? Blockbuster movie ba ito. Aaaaahhhhhh uuwi na lang ako. At biglang hinawakan ni Ryan yung kamay ko.
"Stay calm okay! Kiss lang yan laway lang naman yung shinare nila at sinayang."
Hindi ko alam kung matatawa ba ako. May halong serious at kalokohan yung speech niya.
"Oh tara na Cagalli excited na ako sa paa ng ahas. Grabeh ang dami pa lang ahas dito noh! Lahat sila mukhang clown. Hahahhahah" Napa smile naman ako loko loko talaga. Napa tigil naman yung mga tao sa entrance ni bouncer napatingin sa kaniya.
"Alam kong gwapo ako at maganda 'tong kasama ko kaya makikiraan lang po pasantabi po sa mga flappy birds diyan. Thank You."
"Napaka hangin mo rin noh!"
"Oh! Bakit totoo naman yung sinabi ko atsaka nagugutom na ako tara na!"
At 'yun pumasok na kami. Hahhahah ano ka Athrun kung ma hangin ka mas Fil-Am naman ang kasama ko Feelengerong Ambisyoso.
Oh well iba na yung ambiance ng bar mas cozy at romantic na kaysa sa maingay at so gross na bar dati. Oo stalker ako niyan kaya kahit na di ko feel yung bar nun pinagtiya tiyagaan ko na lang.
Umupo na kami malapit sa mini concert stage. Ay may live acoustic ba mamaya. Sana emo songs yung e play gusto kong maging emotera ngayong gabi.
"Oh umorder ka na utang mo yan sa akin bayaran mo ako bukas!"
"Asus para namang mababawasan yang kayamanan niyo sa kakainin ko." Aba pumili na ako baka gawin niyang garden yung plato ko Carnivores ako hindi uso sa tiyan ko ang salitang Green and Leafy.
"Waiter! Isa nito! Dalawa nito. Tatlo dito. Ay isa rin nito masarap to atsaka isa nito. Isa.Dalawa.Tatlo ay ito pa Isa.Dalawa.Tatlo ito rin waiter ay last na ito pa ay ito pa ito ito ito...."
"Teka! teka! sa ating dalawa na ba 'yan? Ang dami hindi natin yan mauubos."
"Anong atin? AKIN lang to noh? May mata ka diba atsaka may taste bud ka kaya alam mo kung anong gusto mong kainin. Pumili ka na lang diyan may gusto pa akong idagdag!" Huwat?! Napa nga nga kami ng bongang bongga ni kuya waiter oh please patay gutom ata tong kasama ko!
"Okay na po sir?" kuya face expression mo wagas.
"Aaahhh.. mukhang kulang pa sige unahin mo muna yan tatawagin na lang kita pag may gusto pa ako. Ikaw Cagalli?"
"Tubig na lang sa akin. Thank You"
"Hah? Tubig lang. Akala ko ba nagugutom ka ay teka gusto mo nga pala nang paa ng ahas. Kuya meron kayo nun?"
"Wala po kami niyan Sir."
"Naku panu yan ayaw kumain nitong kasama ko sige tubig na lang din yung sa akin."
"Siraulo ka ba hah! Sa dami nang inorder mo malamang di mo mauubos yun makiki share na lang ako sa'yo. Atsaka baka mag hugas pa tayo nang pinggan HELLO!"
"Eh sa GUTOM ako light meal pa nga yan eh wala pa diyan yung heavy!"
Hhhhyyy..nanay ko po. "Ay sige na po kuya! Asikasuhin niyo na po yung order niya at baka mahimatay sa SOBRANG GUTOM!"
"May gusto pa nga akong idagdag."
"Ay!wag niyo nang pansinin kuya KFC lang yan sige na go!"
"Ba't ka ba nangingi ilam eh pagkain ko yun."
BINABASA MO ANG
Ice Queen
Teen FictionMeet Madison Li, the ICE QUEEN of Serille University; a cold, heartless, ruthless and apathetic gal. She seems like a living doll with a very cold heart. Yet, no one knows the pain that this young lady is going through. Will a notorious playboy phot...