Sau khi ngủ một giấc dài dăng dẵng.Tụi nó ngồi dậy vscn.
15' chuẩn bị thì tụi nó cũg hoàn thành
Kemi:váy ngắn ngang đùi xanh đen.áo sơ mi tay dài cùg vs cà vạt. Áo khoác ngoài cọc tay xám thuộc dạng len.tóc xoã tự nhiên.mag giày bata trắng.
Rika:đồg phục như nó.tóc vàg đc xoã tự nhiên.mag giày bata trắg nốt (ghê ha ! cặp nha ^_^:tg
Tụi nó dảnh mỏ cải:là ai bày ra mà nói???hử!!!!....tug cú đấm vào tg khiến tg xịt máu mũi....
Tg:ây yô.thật là ko bit thươg hoa tiết ngọc mà.sau đó co chân chạy mất T.T)"Êhêhê....thần tượng àk.tôi đến vs cậu đây ye ye ye"kemi nhảy tựg tựg trèo lên xe hứg khởi.
Rika chỉ biết lắc đầu cười khổ.hazzz thật là.nó ko bao giờ giốg ai cả.chuyện j cũg cười cho đc (phật di lạc giá lâm hôhôhô)
Đến trườg.tụi nó đc cô cn nghênh đón tới tận lớp.....
"Các em..hôm nay lớp chúng ta có hai hs mới.xin mời 2 em"ns rồi cô cn mỉm cười hiền hậu ns vs tụi nó
"Xin chào.tớ là Huỳnh Thị Mỹ Hoa các cậu có thể gọi tớ là kemi.rất hân hạnh đc làm quen vs các bn"
Kemi cứ thế nói một tràng dài khiến m.n ồ lên.ngưỡng mộ có. Ghen tị có.thích có say mê có...."Xin chào. Tớ là Huỳnh Thị Thuỳ Dương.các cậu có thể gọi tớ là Rika.mk và kemi là ng du học đến từ VN.mog m.n giúp đỡ"nghe thế các hs trog lp ồ lên to hơn lúc nãy
"Là ng VN.cái nc nhỏ bé đó sao??" mấy nữ sinh giọg chua lét giễu cợt ns
"Mấy con nhỏ nghèo nàn đó có tư cách j học ở đây chứ."1 hs nữ ns tiếp...
Nghe những lời bàn tán về mk.tuy bức xúc lắm nhưg tụi nó vẫn phải đè nén.Tụi nó ko muốn làm mất thiện cảm cũg như ngày đầu tuần.tụi nó cũg ko muốn gây sự.Bỗg một giọg nói quen thuộc cất lên khiến tim bao tụi con gái tan chảy.ngay cả Rika.
"Các cậu ns như thế là ko đúg.chẳng phải đất nc của các cậu ấy rất lươg thiện sao??? Nhiều lần nc ta bị bại trận khi muốn chiếm lãnh thổ của các cậu ấy nhưg nc của các cậu ấy vẫn ko có hành vi nào muốn trả thù lại cả.các cậu ko thấy xấu hổ vs lươg tâm của mk sao????"
Nghe như thế.Rika cảm độg đến suýt rơi cả nc mắt.Tiểu viên vẫn như vậy.vẫn ấm áp như ngày nào a~…và nhữg lời bàn tán ko còn nữa.nhữg ánh mắt căm ghét càg đc phóg vào ng bọn nó nhiều hơn
"Tiện nhân.ai cho phép ngươi dụ dỗ nguyên nguyên của ta chứ" ánh mắt của khả linh phẫn nộ nhìn nhỏLa Khả Linh.18t.đc chút nhan sắt mà đi kiếm cho mk cũg ko ít chàg trai.tâm địa độc ác.thích VN.con chủ tịch của một khách sạn lớn nhất trùng khánh.
M.n a~ mk cảm thấy câu truyện mk làm rất dở tệ......mk phải làm sao đây (thật sự hoag mang)
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành công rồi!Thần tượng à.tôi đến với cậu đây...
General FictionLần đầu tiên tui viết truyện, đảm bảo ko sao chép của ai đâu. Thể loại hài hước, có chút ảo lòi.