Nhiệm vụ thứ 2...xuất phát

58 4 2
                                    

Theo như lời hẹn.kemi tức tốc đạp xe tới nhà Rika.vì wá nhanh ko thắg kịp nên cô tôg méo hàg rào ng ta.khoé mắt nó dựt dựt.nhìn dáo dác xug quanh ko có ai mới thở phào nhẹ nhõm.cuối cùg là ……… tẩu thoát :v

Rika hum nay diện kính đáo nhưg vẫn thu hút ng nhìn.làn da trắg nõn.phần tóc óng vàg đc búi cao ( đi bơi ko bj ướt) mặc quần thun đen và áo thun xanh lá đc trag trí bởi nhữg cây cỏ 4 lá nhỏ nhỏ xinh xinh.mag giày bata kèm theo áo khoác da màu trắg.

Kemi thì chơi nguyên cây đen: quần ôm đen.áo thun đen tay ngắncó ren bao bọc từ trog ra ngoài.tóc buộc đuôi gà.áo khoát da.kính đen mũ đen.giày đen.vòg đen...== nhưg càg làm cho làn da của nó càg thêm trắg.

Và đươg nhiên ko thể thiếu chiếc mặt nạ rùi.kemi lấy trog balo ra 2 chiếc mặt nạ.một cái màu trắg  (Rika)thể hiện lên sự tinh khiết của 1 thiên thần.chiếc mặt nạ này ôm sát bên mặt trái của nhỏ.phía tai có gắn lôg vũ màu trắg.chiếc mặt nạ đc nổi bật với nhữg hạt đá quý đính vào.

Còn kemi.chiếc mặt nạ giốg hệt Rika nhưg nó có màu đen.ôm sát phần mặt bên phải đối nghịch vs nhỏ thể hiện sự huyền bí trog con ng của nó.một bí ẩn........ :v

Sau khi đeo mặt nạ vào.2 nhỏ gật đầu vừa ý phóg lên xe mô tô đi tới địa điểm(kemi trở)"ôi cảm giác ko có ngựa sắt kế bên thật là tuyệt vời"(ý ns xe đạp)==! Kemi ngẩn cao đầu hưởg cơn gió mát lạnh ùa vào mặt mà ko để ý tới ng phía sau đag run cầm cập(nguyên nhân chắc ai cũg biết ha) :))

Tới nơi kemi phóg xuốg vào dáo dác nhìn xug quanh.um để xem bé nào bị đuối nc đây… chưa kịp nghĩ ngợi nữa thì

Ùmm…………"CỨU TÔI VS!!!!TÔI BỊ CHẬT CHÂN RỒI" nghe thế kemi và Rika phóg xuốg.ng nắm 1 tay đem đứa bé lê bờ.(vì em đó cỡ 15...16t mà ^^)

Sao khi cứu xog.đứa bé ríu rít cám ơn và đòi trả ơn.nghe thế tụi nó kiên quyết từ chối và lập tức phóg như bay về nhà để tránh ánh nhìn của m.n xug quanh

"Phù phù lạnh wá"Rika đi từ phòg tắm ra đưa hai tay lên xoa xoa

Kemi thay đồ trên lầu đi xuốg cầm đt và nhiệm vụ thứ 2 cũg hoàn thành.

Thành công rồi!Thần tượng à.tôi đến với cậu đây...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ