Chap 17

43 5 3
                                    

Hôm nay là Chủ Nhật.Một ngày mà các sinh viên chờ mong.hehe và các chế nhà ta cũng vậy...... Nhưng mà .......

"khò khò khò........"

"KEMI.......đã 8h rồi đó....cậu định ngủ đến khi nào hả????"

Rika chống tay hai bên hông hét lớn.Đúng vậy...là một tiểu thư. Rika thật ko chịu nổi cái phòng này.quần..áo lót....đồ đạc thì lộn xộn nằm lăn lóc..còn cái tướng kemi ngủ nữa...chật chật...đầu hướng xuống gối.mông đưa lên trời...trong nhà mà có đàn ông chắc vô bệnh viện vì mất máu hết rồi.

"Umm....có chuyền gì thế Rika" kemi nói với cái giọng nhừa nhựa. Vừa vứt lời.nó liền mở to mắt.thôi chết.nó hứa hôm nay sẽ đi chơi với nhỏ mà quên mất hút.Rika trầm mặt...âm khí bộc phát... Kemi chỉ biết chạy thật nhanh vào phòng vệ sinh.nó biết Rika sẽ lột da lóc xương khi nó chậm trễ một bước mất thôi.hix hix biết vậy nó sẽ ko hứa đâu.........
_____________________
"Xong rồi" kemi nhảy ra với áo phông màu trắng.quần jean lửng xanh nhạt mài rách vài chỗ nhỏ. Tóc đen thắt đuôi tôm.mang giày đen. Trông nó như học sinh trung học á nhưng ko kém phần hoạt bát.xinh đẹp a~
Như thế này thì ai dám nghĩ ra cái phòng của nó khi nãy chứ....chẹp chẹp...

Còn Rika đây : váy trắng tới mắt cá.tóc vàng xoã cùng với cái nơ đỏ kẹp trên đầu.khoác ngoài là chiếc áo khoác vải ren.mang đôi quai hậu trắng nốt.trông nhỏ bây giờ như một tiểu thư chính hiệu.diệu dàng và yếu đuối.
hehe.....lừa tình số 1 :)))

2 nhỏ cùng nhau bắt taxi đến hội trợ chơi.đj đến nơi này rồi đến nơi khác.bây giờ họ chính là trung điểm ở nơi này.ai ai cũng nhìn bọn nó với ánh mắt ♥♥… nhữg con gái trạc tuổi thì ghen tị có ngưỡng mộ có.

"A kẹo bông gòn kìa" kemi chạy qua đường mà ko để ý đến một chiếc xe hơi đang lao đến.
"KEMI CẨN THẬN"Rika la lớn

Lúc này nó ko biết phải làm gì nên đành nhắm mắt.chuyện gì đến thì đến vậy......nhưng nó chợt cảm nhận một bàn tay nắm lấy tay nó kéo sang một bên.
Một lúc sau ko thấy động tĩnh gì. Nó bèn mở mắt.....aaaaa là mĩ nam. Ý nhầm ko phải...là idol của nó mới đúng...(đoán đc chưa nào) trong lúc tim đập loạn xạ...tay chân cứng đờ thì nó nghe một câu như sét đánh ngang tai

"Nhóc muốn chết sao???" nhóc??? Rõ ràg nó bằg tuổi cậu ấy kia mà.vả lại nó còn chưa muốn chết.nó yêu đời lắm cơ.

Lắc đầu kịch liệt

Thấy nó ko sao Rika bên kia mới thở phào nhẹ nhõm.mọi người xung quanh cũng xém một phen đau tim

"Cảm ơn bạn.....khải"kemi mặt đỏ bừng vui vẻ nói

"Nhóc nhận ra tôi" Tuấn khải giật mình lấy nón sụp thấp xuốg.

"Này.tôi bằng tuổi cậu đó đừng có mà nhóc này nhóc nọ.dù cậu là thần tượng của tui tui cũng ko khách khí nhá"kemi phồng má giơ nắm đấm lên đe doạ....

"Thích thì nói" T.khải lạnh lùng bước đi....

"Này.....này....." kemi thấy thế gọi hắn nhưng hắn đã biến mất trong đám đông đằng trước rồi..thiệt tình...nó định cảm ơn hắn thôi mà.có ăn thịt hắn đâu!!!!

Nhưng mà hiếm lắm mới đc gặp idol.nó có nhiều điều muốn phỏng vấn mà.hix hix...đau lòng quá đi..

Nó ủ rủ.Rika thù lù từ đằng sau xuất hiện vui mừng nói "kemi à.. Mãn nguyện rùi chứ.cậu phải đãi tớ ăn đấy nhé hjhj"

"Vì sao chứ"khoé mắt kemi giật giật.chu môi ko cam tâm.

"Vì tớ rủ cậu đi chơi và cậu đc gặp idol nên cậu phải đãi tớ"Rika tự hào vỗ ngực rồi kéo kemi chạy đến quán ăn gần đó

"Hjhj cô ơi cho cháu món này.món này...này ...này....này.........." Rika gọi một đống thức ăn khiến kemi và cô phục vụ choáng váng

"Như thế này cậu sẽ thành heo  ốm mất"kemi khoanh tay lườm lườm (rõ ràng đang tiếc túi tiền đây mà)

"Ko sao ko sao....mập dễ thương mà hehe" Rika nhăn răng và bắt đầu cầm đũa xơi các món...

Ở một nơi nào đó"Nhóc thật thú vị"

Thành công rồi!Thần tượng à.tôi đến với cậu đây...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ