Ngày xui xẻo.......

56 3 0
                                    

Ság hôm sau......

Tự dưg ko thể ngủ đc.kemi nhìn đồg hồ cũg đã 5h30 thôi thì hôm nay đi sớm vậy(sập nhà bà con ơi.truyện lạ có thật 100%).Nó bắt đầu ngồi bật dậy vscn.

Sau 15' nó bước ra vs bộ váy chỉch tề.áo sơ mi trắg tay ngắn.ở cổ thắt cà vạt.váy sọc carô xanh dươg ngang đùi.tóc cột lệch 1 bên trong vừa đág yêu vừa nữ tính.

Sau khi ăn ság ở nhà sog.nó tò te tung tăg sảy ngựa đến trườg.

Tại trườg Stars danh tiếg.các cô cậu ấm đc đưa rước đến trườg bằg nhữg chiếc môtô đời mới. Bama nó cũg nhiều lần đề nghị đưa rước như thế nhưg nó kiên quyết từ chối.nó vs Rika là vậy.ko thích nhữg lời nịnh nọt. Giả tạo của mấy đứa son phấn loè luẹt.người thì như con lãi uốg wa uốg lại.thật buồn nôn.

Và như thế.2 đứa nó đã tạo cho mk một hồ sơ giả trog trườg.nhà nghèo.vào đc đây cũg nhờ học bỗg.tuy ức chế vì sợ 2 tiểu thư bj bắt nạt nhưg hiểu trưởg cũg phải chịu thua vì ko dám đắt tội vs 2 ẻm.

"A kemi...mk ở đây này...."
Thấy nó từ xa chạy lại.Rika vui mừg vẫy tay cho con nhỏ thấy

Kemi cũg ko kém vui mừg.mười mấy tiếg ko gặp chứ đâu có ít °.°
"Ừm.mk tới ngay đây"
Sau khi gởi xe xog nó hớt hải chạy lại Rika"RIKA!!!!!!!!!!!"
"KEMI!!!!!!!!!!!!"

2 ẻm cứ dang tay chạy thật chậm giốg trog phim tình cảm thườg tua chậm nhữg lúc xa nhau mấy năm rùi gặp lại (em lại 2 chj :v)

Đag đến gần thì......

ẦM.....

"Ấy ui !!!! Chết cái môg xênh đệp của tui rùi." 2 nhỏ đồg thanh la lên và xoa xoa cái môg bảo bối của mk.

"Nè.cô ko có mắt nhìn đườg àk" 2 chàg trai kia giận dữ chừg mắt vào 2 nàg.

"Nè...đụg trúg ng ta còn mạnh miệg àk." kemi trợn tròn mắt khiến chàng trai tóc nâu có chút rùg mk

"Thôi lỡ rồi mà.tụi mk ik thôi.trễ giờ bây giờ" Rika nắm chặt tay kemi ý bảo "giữ ý tứ chút đi má" (sao bà Rika hum nay hiền đột xuất thế :v).

Tuy bj Rika kéo đi nhưg kemi và tên tóc nâu vẫn lườm nhau cháy mặt"nupakachi(hãy đợi đấy)"

Và tên tóc vàg đứg kế bên ngẩn tò te như ng trên trời rơi xuốg "nãy giờ mk...bị cho ăn bơ àk???hừ còn chưa ns đc câu nào"
Và hắn tức giận dậm chân ầm ầm bước đi.

Thành công rồi!Thần tượng à.tôi đến với cậu đây...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ