Chap.... quên mất òi

34 4 2
                                    

Tại nước Anh.....

"Hừ.... Nhàm chán... Wá nhàm chán... Công việc cũng xong. Ăn chơi cũg đủ.... Có lẽ bổn thiếu gia phải về tìm sư tỷ thôi.chắc giờ này bà chị đag ngắm hình tượng nhỉ"
Trong căn phòng... Một thân ảnh ngồi trên sofa nhấp nháp ly rượu vang trên tay. Chàng trai này lớn lên rất đẹp a~…khuôn mặt hoàn mỹ.đôi mắt đen mị hoặc.làn da trắng noãn.môi mỏng khẽ nhếch lên.vẻ đẹp yêu nguyệt khiến nữ nhân cũng phải ghen tị.đối với hắn. Tỷ tỷ rất ư là yếu đuối.nhưng ai ngờ rằg người chị mà hắn biết giờ đã thành cao thủ karate????
___________________
Quay về Trùng Khánh

Ngồi trong phòng suốt cũng ko phải cách hay.kemi quyết định đi tìm thú vui cho mình....
Từ nhỏ. Nó luôn thích tự do. Cho dù như thế bama nó vẫn cho người đi theo 24/24 làm cho nó bất mãn kinh khủng...

Đag phân vân ko biết nên làm gì thì nó chợt cảm thấy có một ánh mắt đag nhìn mình.lạnh.đúng vậy.ánh mắt đó khiến cho kemi ko rét mà rung.tuy là trời chỉ mới chuyển đông.cái nóng vẫn còn oi bức.

Nhìn từ xa... Có một cô gái nhỏ nhắn.gương mặt hiền hậu xinh đẹp như tiên nữ.trên tay kéo vali bước về phía nó.... Nó híp mắt lại nhìn nhìn nhìn..... Aaaaa thì ra là chami(bn nào ko nhớ vô chap em nuôi xem lại a~)

Nhìn thấy đồng loại với mk.nó như bắt đc vàng mừng rỡ bước đến..
"Chami... Em gái của chị....sao em lại đến đây" ôm cô em gái vào lòng lắc trái lắc phải.kemi giận dỗi nhìn cô em nuôi đag chóng mặt lảo đảo  @.@

"Ây.... Câu này là em hỏi chị....mấy tháng này chị đi đâu... Em tìm chị khắp nơi mà méo thấy" =…=

Lòng kemi chột dạ.. Cũng phải.nó và Rika ra đi ko một lời từ biệt cơ mà.làm cho chami lo lắng rồi ~…~
"A đúng lúc em có 2 vé đi xem ca nhạc này.chị đi với em nhé"
Chami lấy từ túi ra 2 vé xem ca nhạc... Để xem... Hình như là Lộc Hàm biểu diễn a~…cũng đc.dù j nó cũng đang chán ^3^
"Ok"nói rồi hai chị em nắm tay nhau dung dăng dung dẻ đi tới chỗ biểu diễn
_________________
Tại Quán kem có một nam một nữ đang.....
"nhăm nhăm...... Nhăm nhăm"
"Mum mum....."
"Sụt sịt.....sụt sịt"(đố mí chế đó là cái giề) :>
"oa.....hết nổi rồi"từng cặp đôi gục xuống bàn với cái bụng tổ chảng @.@
Riêng 1 cặp đôi vẫn hì hục thoải mái ăn a~……… vừa ăn mà vừa cười khiến cho những ng khác ko nhịn đc trố mắt. Vâng 2 thánh này chính là Rika và Roy
Đây là ly kem thứ 27 mà họ ăn.
Chuyện vầy nè__________________
"Xin quý khách chú ý!!!!!"nhân viên đứng trên bục........ghế cười tươi như lười ươi nhìn xuống mọi người....
"Bây giờ cửa hàng của chúng tôi đang có một trò chơi. Nếu thắng thì sẽ đc một phần thưởng bất ngờ vô cùng quí hiếm.nhưng trò này chỉ dành cho 2 ng đang quen nhau. Ai chơi thì hãy lại đây đăng kí.luật chơi sẽ là cặp nào ăn nhiều kem nhất thì cặp đó thắng nga~"

"Oaaaaaa......là ăn kem miễn phí đó nha... Roy àk...tụi mình đi đăng kí đi" Rjka hào hứng chạy đi đăng kí bỏ Roy ở lại với ánh mắt vô cùng triều mến.vậy là Rika thính anh a~ >v< hú hú

Nghĩ tới đó.Roy và Rika cùng nổ lực ăn hết chỗ kem khiến cho mọi người kinh hãi. Yêu nghuyệt. tại sao trên đời này lại có người ăn nhiều như thế mà ko có một chút mỡ chứ (ý mi là da bọc xương????)

Sau khi ăn hết chỗ kem còn lại. 2 người thở ra một hơi lạnh dờn và nhận được một tràn pháo tay nồng nhiệt từ các cặp đôi khác. Họ được người chủ cửa hàng tặng một cặp áo uyên ương màu xanh ngọc bích. Đây là một cặp áo phông với những đường may tỉ mỉ.tinh xảo. 2 con uyên ương màu trắng với những cánh lông mềm mại tinh khiết khiến cho những cặp đôi khác phải ganh tị.

Nhưng Rika và Roy trở thành cặp hồi nào nhở. Sai quá sai. Rika định lên tiếng giải thích nhưng bị Roy níu lại.

"Ơ... Sao thế.... Tớ định....... "
Chưa kịp nói hết câu. Roy đã hôn vào má Rika. Cô nàng bây giờ mặt đã đỏ như gấc rồi. Trông bây giờ họ đẹp đôi biết bao.

Nhữg cặp đôi xung quanh trầm trồ khen ngợi.
"Anh này! Họ đẹp đôi quá"
"Lãng mạn quá đi"
"Tâm đầu ý hợp ghê chưa"
"Ớ đó là vương Nguyên trog TFBoys mà"một cô gái xác định ra Roy sau một lớp cải trang dày đặc(giờ này mí bít hử thím)"ko ko chắc là mình nhìn nhằm rồi" cô gái đó lắc mạnh đầu rồi bỏ đi. Vương Nguyên thoáng giật mình rồi thở hắt ra. Xém đứng tim a~…
_____________________
Hế lu..mị đã trở lại rùi đây.mỗi ngày mị sẽ đăng một chap nhá... Cả nhà ủng hộ cho mị moa moa. Mị cảm ơn... ^3^

Thành công rồi!Thần tượng à.tôi đến với cậu đây...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ