Cầm chiếc điện thoại trong tay! Cảm giác gần một năm trước lại ùa tới. Vì muốn gặp bọn hắn mà bọn nó bất chấp tất cả mạo hiểm để đc như ngày hôm nay! Xem ra tất cả cũng chẳg uổng công uổng sức nhỉ.
"Rika này! Mấy tháng nay Bang mình phát triển ra sao rồi"
Rika trầm ngâm một lúc rồi trả lời"Cậu nhắc mới nhớ, tình hình của Bang khá ổn! Chỉ có điều....."
"Chỉ có điều như thế nào???"
Rika ngập ngừng
"Một số hàng khi nhập về Việc Nam có chút trục chặc, đàn em ở bên bang Lục Thất thường xuyên gây rối tại nơi trao đổi hàng hoá của chúng ta. Bọn mình có nên đánh úp lại ko?"Kemi nghe thế củng chẳng phản ứng gì, bất quá chỉ mất một tẹo hàng nhỏ, nhưng mà đụng vào đồ của bọn nó thì chỉ có mà vô tù ở.
"Ko cần đâu, bây giờ cứ để bang mình ở đó, tạm thời đừng manh động, chờ vài ngày nữa chúng ta hãy ra tay! À mà cậu có điều tra ra bộ phận nào của bang Lục Thất làm ko?"
"Là Mộc Đạo"
Mộc đạo??? Lại là bọn du côn đó à
"Rika! Tối nay chúng ta tới chỗ cũ"
"Ừm^^ tớ đã chuẩn bị sẵn hết tất cả mọi thứ rồi"
~~~~~~~=============~~~~~~~~
Bên bọn hắn
"Chami à! Bọn anh mệt đứt hơi rồi này! Em đi chậm chậm xíu"
Jackson ủ rũ , lê lết đôi chân tội nghiệp của mình chạy theo Chami. Ba cậu còn lại cũng lừ đừ ra! Từ nãy đến giờ tất cả trò chơi ở đây điều bị mấy ẻm chơi sạch. Vốn dĩ cả bọn chả hứng thú gì nhưng lại bị Chami lôi lôi kéo kéo (chậc chậc! Tội idol của tui)Chami hứng thú ôm một đống gấu bông! Ai bảo bọn hắn chơi hay quá làm chi ^v^
"Vậy thì tụi mình đi về thôi"
Tại khách sạn xxx
Bọn hắn và Chami vừa về thì đã thấy Rika với Kemi lăn đùng ra ngủ rồi =_=
Chậc chậc! Xem cái mẹt trẻ con chưa kìa, Karry đến bây giờ mới để ý. Khuôn mặt nó bầu bĩnh trắng hồng, hàng mi dài cong vút, đôi môi mỏng nhỏ nhắn nhìn mà mún cắn cho một phát. Cơ mà cái đậu phộng hắn đang nghỉ cái méo gì thế này. Karry đập tay lên trán! Sao mà con Kemi đó lại đẹp chứ... Xấu òm (=_=)Buổi tối Sau khi tắm xong, 2 nhỏ liền phóng lên xe và bỏ lại một câu! "Tụi tui về quê thăm má! Mấy người ở đấy hay đi đâu thì đi" rồi sau đó quay sang Chami
"Chị nhờ em canh chừng mấy thánh này nha! Về có thưởng"
_________________________
Tại quán bar
Tối nay nó mặc quần đùi da màu xanh dương, áo phông dài tay xám và chiếc mặt nạ đen lông vũ.
Còn nhỏ màu chủ đạo là vàng kim. Quần da vàng kim và áo cọc tay ngang eo. Đeo mặt nạ màu trắng. Còn phần giày thì bọn nó vẫn mang bata ^^Vừa bước vào quán, bọn nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người! Hai thân hình mảnh mai cùng với khuôn mặt được che lại bởi chiếc mặt nạ xinh đẹp thì tụi nó càng trở nên huyền bí.
Những ánh mắt của bọn đàn ông trở nên lập loè.
Bỗng nhiên trong đám đông bị rẽ ra thành hai hướng, một cô gái chừng 20 tuổi ăn mặc thiếu vải trầm trọng đi tới. Đôi chân dài thẳng tắp như CÀ KHEO bước ỏng bước ẹo, bộ đồ mỏng manh trong suốt lộ hết nội y cùng với vòng 1 và vòng 3 cực khủng khiến cho ông già trai trẻ đều chảy dãi.(hự-oẹ)
"Chào 2 em, tới đây làm đ*~ à."
Khuôn mặt cô gái đó cũng ko tệ, ánh mắt quyến rũ nhìn các chàng trai xung quanh.
Rika lạnh lùng đung đưa ly rượu trên tay, để đấy và hk nói gì."Đưa tôi đi gặp quản lí"
Kemi nhìn bà chị trước mặt! Ko nóng ko lạnh nói."Ồ! Người mới mà đòi làm màu sao? Chuỵ đây nói cho em biết, quan hệ giữa chị với quản lí ko tệ, nếu hai em muốn đc quản lí chú ý thì hãy nhảy thoát y cho mọi người xung quanh xem! Chị nhất định sẽ nói tốt cho 2 em" nói rồi. bà chị son phấn ấy định đưa tay rỡ chiếc mặt nạ lấp lánh trên mặt nó. Mọi người xung quang bắt đầu hứng thú, bàn tán sôi nổi.
Nó lập tức tránh ra một bên, ngữ khí lạnh băng, gằng giọng.
"Tôi nói.... đưa bọn tôi đi gặp quản lí"Sắc mặt của cô gái đó vì tức giận mà trở nên quặn quẹo, thở phì phì nói.
"Tụi mày dám..... Được thôi! Tao sẽ kêu quản lí ra, đến lúc đó chúg mày phải hối hận"
Nói xong! Cô ta đứng dậy, bước lên thang máy đi đến tầng cuối cùng, quán bar này tuy ko lớn nhưng cũng rất nổi tiếng trog thành phố. Cấu trúc đơn giản gồm 4 tầng, tầng cao nhất là dành cho các nhân viên trong quán, tầng thứ ba là khách sạn, tầng thứ 2 là quán bar, còn tầng thấp nhất là nhà hàng.Một lúc sau, cô gái đó cùng với một chàng trai bước ra. Các tiểu thư đài các ai nấy cũng ồ lên, chàng trai ấy thực sự rất đẹp, khuôn mặt tinh xảo như được chạm khắc, mái tóc đen tuyền hơi rối hút hồn ko biết bao nhiêu nàng. Đôi mắt phượng hẹp dài, sóng mũi cao thẳng và cuối cùng là đôi môi hết sức là quyến rũ~ (tác giả mê anh ròi ~)
Cô gái ấy hất càm về hướng tụi nó ra vẻ thách thức rồi quay sang Trương Bạch nũng nịu (mị bật mí tên trước nhé)
"Anh Bạch a~ hai con nhỏ đó khi dễ em, còn nói là nếu anh ko ra thì tụi nó sẽ đốt rụi cái quán này a~" Hừ.... Rồi sau này các ngươi sẽ quỳ dưới chân ta! Cầu xin ta cho các ngươi ở lại thôi, ả ta trong lòng cười thầm. Ko những vu oan cho người ta mà còn dậm mấm thêm muối.
"Quán của tôi, tại sao tôi phải đốt?" Rika lườm ả, nhỏ ghét nhất là loại người này, thân phận thấp hèn nhưng cố trèo cao. Ta trù có ngày trèo té lòi bản họng =_= (vê lờ)
Trương Bạch chỉ biết lắc đầu! Giờ thì hay rồi, Lẫm Xuyên ơi là Lẫm Xuyên (tên ả) coi như lần này cô rước hoạ vào thân. Tôi ko cứu nổi cô đâu!
"Cái j" Lẫm Xuyên ra vẻ ngạc nhiên nhưng rồi cười to hai tiếng "haha! Các cô cũng thật to gan, tự nhìn lại bản thân mình đi, dung mạo ko biết sau chiếc mặt nạ là người hay quỷ, tới đây để xin việc mà còn ra vẻ thanh cao? Người đâu! Mau đem hai ả ra ngoài, đánh gãy tay gãy chân cho tao"
Mọi người xung quanh khinh bỉ, xì xào nói xấu Kemi và Rika.
Chát
Bỗng một cái tát giáng xuống Lẫm Xuyên ,chủ nhân của cái tát ko ai khác chính là Trương Bạch.
"Cô nghỉ cô là ai mà dám nói như vậy với bang chủ hả" Ánh mắt Trươg Bạch tối tăm, dám sỉ nhục bọn nó hắn ko bầm thây vạn đoạn là may lắm rồi.Lẫm Xuyên kích động kịch liệt,rưng rưng nhìn Trương Bạch "Anh Bạch! Tại sao anh lại đối sử với em như vậy? Ko phải anh đối sử với em rất tốt hay sao? Em ko tin anh ko có tình cảm gì với em!"
Trương Bạch ko có chút gì gọi là cảm động, lạnh lùng vô tình.
"Tôi đối sử tốt với cô vì cô làm trong cái quán này, cô góp một phần sức lực cho bang chủ. Nhưng bây giờ thì cô chính thức bị đuổi! Từ đây về sau ko được đặt chân vào chỗ này nữa, bảo vệ! lôi cô ta ra ngoài"
=================×××××
Thông cảm dùm tớ nhá. Lịch học đầy đầu suốt nguyên tuần, viết truyện = đt nên lâu lắm. Chẳng chừa đc ngày nào hết TvT sắp lên lớp 9 mà khổ wá =_=… tui sẽ cố gắg hoàn thành nhanh nhất nhé. Bye bye
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành công rồi!Thần tượng à.tôi đến với cậu đây...
Fiction généraleLần đầu tiên tui viết truyện, đảm bảo ko sao chép của ai đâu. Thể loại hài hước, có chút ảo lòi.