Hiện tại!
"Chị hai!!! Anh Jackson ăn gian. Anh ấy lấy mất cái ship siêu nhân của em ròi a~~~" T.Anh uất ức kể lại sự tình. Trên mí mắt còn có cả nước mũi y như con mèo tội nghiệp nhìn kemi với ánh mắt cực kì cầu khẩn. Ý bảo {hai à... Cố lên... Đi lấy ship lại cho em}"Này..này.. Rõ ràng chúng ta đã cá cược, ai chơi cờ vua thắng thì sẽ đc ship siêu nhân mà"(xin lỗi TDT... Là tác giả wá biến thái chăng!!! TvT) Jackson từ cầu thang đi xuống, tiểu tử này chơi thua còn đi mách tỷ tỷ, cơ mà hắn cũng rất rất thích cái ship này a~ >…<
Kemi nghe thế sắc mặt đen như bao công, tuy hiện là mùa đông nhưng phỏng chừng sẽ bóc khói. Trên đầu còn có thể nhìn thấy quạ bay ngang nga ==!!!
Dự báo thời tiếc cảm nhận cho thấy kemi có điều ko tốt sắp ập tới. T.Anh và Jackson lập tức chạy lên lầu tránh nạn. Rika ngồi đó cũng quá buồn cười đi, nhịn ko đc. Ẻm lăn đùng xuống đất mà ôm bụng cười như dại ....
Hôm nay nó, Rika và T.Anh được Roy mời sang nhà chơi, thành ý tốt như thế sao tụi nó nỡ từ chối chứ!!! Và cứ thế Rika ngồi than khóc ỉ ôi cầu xin kemi mang cái khăn choàng cổ hôm bữa vào.
Nào là
"Kemi cậu phải đeo nó vào"
"Kemi đừg phụ tấm lòng, công lao cao cả của tớ"
"Kemi!! Tớ làm nó cả ngày rất mệt nhọc đó"
"Kemi!! Cậu lỡ vứt bỏ tềnh êu mới nỡ của cậu và cưa cưa sao????"
"Kemi.........."
"Kemi………………"
"KEMI…………………………"
Và cuối cùng, nó đã phải chọn cách đeo cái khăn choàng xinh xắn này vào. Đẹp thì đẹp thiệt. Nhưng ai bảo cái khăn này lại giống của hắn làm chi. Nếu ko giống thì nó đã sớm xem cái khăn choàng này như bảo vật rồi ==Hiện tại... Nó và hắn phải mang khăn choàng này từ sáng đến tối, phóng lao thì phải theo lao, trong nhất thời hồ đồ. Nó đã hứa với Rika rằng………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
...............…………………………………………………………………………………………………
.......……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… .
………………………………………………………………………………………………… là
………………………………………………………………………………………… . ......
......…………nó sẽ mang khăn choàng này đến khi hết mùa đông. Hiu hiu đúng là cái miệng hại cái thân mà.
Karry cùng Roy bước ra. Trên tay còn bưng nguyên mâm(gồm 5 dĩa) mì xào hải sản thơm nức mũi khiến cho ai kia trên lầu cũng phải chạy xuống.
"Oaaaa..... Thơm quá trời nha~"
Rika hít hà mà miệng chảy cả nước dãi, trên mặt còn hiện cả nguyên chữ "ĂN"Roy thấy thế mỉm cười "vậy thì cậu ăn nhiều lên nhé, trong bếp vẫn còn một chảo to á"^^
"Waaaaa .......... Vương nguyên em_tớ cũng muốn ăn" Jackson và T.Anh đồng thanh lật đật chạy sang. Đưa tay dành lấy phần dĩa được cho là nhiều nhất (tuy các phần đều như nhau) mà ăn ngấu nghiến. Roy chỉ biết cười trừ, đưa cho kemi một dĩa, karry một dĩa và phần cuối cùng dĩ nhiên là cho cậu rùi a~
________________________________
Mina.... Có ai thắc mắc tại sao lại xuất hiện cái ship siêu nhân ko a~
Mk sẽ kể sự tích của ship siêu nhân cho mina nghe nhá hô hôChuyện là vầy.....
Tèn ten ten
"Này yêu quáj. Ngươi nên dơ tay đầu hàng đê" Nhóm siêu nhân Gao chống nạnh... Nhảy qua nhảy lại bao quanh lấy con bạch tuộc đen sì
"Cmn tụi bây là cái quái j chứ"
Con bạch tuộc rống lên đưa râu tấn công.
"Fuck... Tụi bây xông lên,,,,,,,,,....."Và khi cuộc chiến kết thúc
"Hỡi các bạn nhỏ!!! Bộ phim siêu nhân Gao của chúng tôi có hay ko a~……………………………… nếu thích thì các bạn hãy ủng hộ chúng tôi Quần ship siêu nhân cao cấp nếu các bạn muốn mua xin hãy liên hệ 1900******** số lượng có hạn!!! Hãy nhanh tay các bạn nhé!!!!
Và thế là T.anh và Thiên Tỉ mắt sáng long lanh cuống cuồng lấy điện thoại "alô... Chúng tôi muốn đặt 2 cái ship"
"Xin lỗi quý khách chúng tôi chỉ còn 1 cái. Quý khách có muốn tiếp tục lấy ko ạ???"
"Được!!! Vậy thì giao cho tôi cái cuối cùng đi"
___________________
Khi cái ship được giao tới thì mọi chuyện xảy ra ở trên a~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành công rồi!Thần tượng à.tôi đến với cậu đây...
Fiksi UmumLần đầu tiên tui viết truyện, đảm bảo ko sao chép của ai đâu. Thể loại hài hước, có chút ảo lòi.