Ito ay update ng walang laman na idea. Goodluck sa akin!
***12***
Dali dali akong tumakbong papuntang bahay!
Phew! =___=
Ang layo pa pala!!!! Ilang street pa ang tatakbuhin ko! Pero kailangan kong makauwi na talaga! Baka maabutan ko ang Lola ko na wala sa bahay at nasa palengke!
*run
Nakakapagod! Kaya heto ako ngayon nag slow motion at bumalik sa paglalakad ulit.
Nagtataka ako bakit nag vibrate itong kwintas na ito? Ano kayang ibig sabihin noon?
Haysss.. Dami kong tanong! >.<
Sabi nga pala ni Ena nasa libro ang sagot!! Tatakbo na nga ulit ako!
*run
> > > >
*House
Pagkadating ko sa bahay ang tumambad sa akin ay si Oliver na may kagat kagat ng buto! Nung nakita na niya ako sa pintuan. Binitawan na niya ito at dinilaan ang binti ko!
"Yuck Oliver! May stain stain pa yang dila mo ng kinakain mo! Tapos ipapahid mo sa akin! Sh1t talaga!!" tapos bigla itong dumampa sa harapan ko kaya ako naman ay nagulat. Fvck!
Wala bang balak si Oliver na papasukin ako?
"Oliver, papasok na ako!" sigaw ko para namang maiintindihan ako nito..
"Apo nandito ka na pala!!" --Lola, tinulak niya si Oliver at niyapos ako. Ilang taon kaya kaming hindi nagkita?
Ang higpit ng hawak eh. Pero masaya na din ako sa nalaman ko...
^___^ Thank you Ena :*
Hindi naman pala totoo yung mga sinabi ni Lola.Pero dapat tanungin ko pa din siya ...
Inalis ko muna ang yakap ng Lola ko at hinarap ko na siya
*breathe in *breath out
"Lola!!! Anong mga kabaliwan ang mga sinabi niyo sa akin! Na kayo ay mamamatay kapag ginamit ko itong kwintas!" sabay labas ng kwintas... "--Pati umamin nga kayo sa akin, bakit niyo sinabi iyon? Bkit hindi niyo sinabi sa akin na may sakit pala kayo!" >://
o_O <- Itsura ni Lola, paano ba naman sigawan ko? Mas matanda? matanda? matanda?
"Sorry apo!! Gusto ko lang naman gamitin mo yan eh! Kasi simula't sapul MALAS ka. Kaya pinapagamit ko sa'yo yan. Pati SORRY na apo!!!" tapos niyapos na naman ako...
BINABASA MO ANG
Time Machine
Science FictionSi Josh ay malas na lalaki, or let's say ta-tanga-tanga. Then dumating sa point na binigyan siya ng Lola niya ng kwintas para matama ang mga pagkakamali niya.