Sr mn nka au lại trễ hẹn nữa uj...hic hic...các reader thông cảm nka thú thiệt là viết xong lâu uj màk thấy nó tệ quá nên cứ xóa đi rùi viết lại cả chục lần mới hơi ok nên tới giờ mới post được ! Chắc h au hk dám hứa trước đâu chỉ có thể nói là khi nào viết xong sẽ up liền...còn bây h thì thưởng thức thành quả nào mn !!! ^_^
Hai ngày sau đó Yuri cùng cha mẹ đến nhà Yoona.Đến nơi ,quản gia trước ra mở cổng sau đó dẫn đường họ vào sảnh chính nơi Yoona cùng cha cô đã sớm đợi sẵn.
Im gia cùng Kwon gia có mối tương giao từ trước,Im Jun cha Yoona và Kwon Sang Chun cha của Yuri là đồng học từ thời cao trung thẳng cho đến khi ra trường sau đó mỗi người một ngả.Cha Yoona thì tiếp quản cơ nghiệp Im thị,còn cha Yuri lúc bấy giờ hai bàn tay trắng xuất ngoại tu nghiệp,vài năm sau liền cho ra đời công ty của riêng mình sau đó ngày càng đi lên,cũng ở nơi đây cha Yuri gặp được mẹ cô rồi kết hôn.Ngày diễn ra hôn lễ hai người Im Jun cùng Kwon Sang Chun gặp lại nhau với danh nghĩa bằng hữu.Vài năm sau đó Im Jun cũng lấy vợ lúc này Kwon Sang Chun cùng Choi Anna đến dự tiệc dắt theo Yuri 5 tuổi đi cùng.Sau đó mỗi khi đi công tác thường thường dẫn theo vợ cùng Yuri đến thăm cha mẹ Yoona,ngược lại gia đình Yoona cũng thỉnh thoảng đến nhà Yuri thăm hỏi.
Vào một ngày kia lúc này Yoona được năm tuổi,cả nhà Kwon Sang Chun đến chơi ,Yuri lúc ấy 10 tuổi lần đầu gặp Yoona liền yêu thích,Yoona là một cô bé xinh xắn đáng yêu với đôi mắt nai to tròn,môi hồng nhỏ nhắn,khi cười liền thấy được răng nhỏ trắng bóng cùng má lúm đồng tiền thật giống một tiểu mĩ nhân.Yuri và Yoona vừa gặp liền nảy sinh hảo cảm,chơi đùa thật vui vẻ cùng nhau,cha mẹ Yoona và Yuri nhìn thế nào vẫn thấy hai tiểu bảo bối của mình trông thật xứng đôi,liền nảy ra ý định lập hôn ước cho hai đứa trẻ.Những lần sau đó Yuri cũng không đi cùng cha mẹ vì phải chăm lo việc học,mãi cho đến năm Yoona mười chín tuổi,Yuri lúc này hai mươi ba tuổi trở về Hàn Quốc điều hành chi nhánh của gia đình,cả hai mới lần nữa gặp lại nhau,mối quan hệ bắt đầu từ đó thẳng cho đến tận bây giờ.Lần này cha mẹ Yuri về nước chính là bàn việc thực hiện hôn ước giữa hai bảo bối của mình,đáng tiếc mẹ Yoona lại không thể đợi được đến một ngày này.
Cha Yuri cùng cha Yoona bắt tay nhau trong khi mẹ Yuri ôm chầm lấy Yoona bỏ quên mất bảo bối của mình khiến Yuri thật tủi thân.Quản gia Shin thấy vậy vỗ vai an ủi,Yuri có người quan tâm liền quên mất giận dỗi cười tươi với bác Shin.Yoona buồn cười khi trông thấy Yuri phi thường giống một đứa trẻ làm nũng nhưng vẫn bước về phía Yuri sau đó siết lấy cánh tay cô ấy.Phụ mẫu hai bên trông thấy cục cưng của mình quấn quít nhau như vậy liền cảm thấy hài lòng.
Đợi hai bên phụ mẫu ngồi xuống,Yuri và Yoona đứng ở giữa bàn tập trung sự chú ý của họ,Yuri lên tiếng trước.
-Thưa appa umma,thưa bác Im như mọi người đã rõ con và Yoona có hôn ước từ nhỏ,mặc dù là một hôn ước sắp đặt nhưng con cùng Yoona trong lòng cũng là không có bài xích.Chúng con đã tìm hiểu nhau được năm năm thông qua sự chấp thuận cúa hai bên gia đình,trong thời gian tìm hiểu con và em ấy tìm thấy ở nhau nhiều sự tương đồng,cả con và Yoona đều cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ này và chúng con có thể cảm nhận được tình cảm đối phương dành cho mình.Chính vì vậy hôm nay con và Yoona muốn nhận sự chấp thuận của appa umma và bác Im để giúp mối quan hệ tốt đẹp này tiến xa hơn nữa.