Chương VI :TÂN TỔNG TÀI

550 15 3
                                    

Ngày hôm sau như dự tính,tin tức liên quan đến tiểu thư hai tập đoàn tài chính lớn nhất Đại Hàn dân quốc liền lập tức tràn lan trên các mặt báo lớn nhỏ tựa như vũ bão.Khác một điều chính là không phải nói đến một màn mĩ nữ cứu mĩ nhân vô cùng đặc sắc tối hôm qua,kia được nhắc đến cư nhiên chính là tình yêu tương đối hiểm thấy của giới quý tộc mà nhân vật kể trên đương nhiên chính là Im Yoona và Kwon Yuri.Chẳng những vậy,chủ bút còn thực sự xuyên tạc mọi chuyện,thông báo rằng lễ đính hôn của hai nhi tử Im-Kwon ngày hôm qua đã chính thức cử hành ngoài ra chẳng hề đá động chuyện ồn ào tối đó,mặc khác ảnh chụp buổi đính hôn cũng được đăng lên,nếu không phải khách nhân hôm đó đã được chứng kiến cảnh lộn xộn khi ấy hẳn tin rằng đây là sự thật,nên không thể nghi ngờ có thể qua mặt nhiều người như vậy.Còn hình ảnh một màn náo nhiệt lúc đó đã được phóng viên cải trang trà trộn thành khách nhân còn nhớ được chụp lại rất nhiều nhưng lại không thấy đề cập đến,mấy tay phóng viên săn tin khi ấy người thì bất ngờ mất tích,người thì tai nạn không mất mạng cũng là mất trí hay điên loạn,không cần nghĩ cũng đoán được sự việc bên trong có mấy phần ám muội nhưng lại không thấy ai có động tĩnh khác thường.Đây chính là lời cảnh cáo rõ ràng nhất của Im lão gia dành cho họ cho nên cũng không ai ngu ngốc đến mức chống đối lại Im Jun,có câu " Gừng càng già càng cay " trong lòng họ lại tăng lên vài phần kính sợ.Nhưng họ nào biết những chuyện đó không cần đến tay Im Jun mà đã có người khác thay ông sắp xếp,càng không thể ngờ Im Jun mà họ kính sợ lại bị một  Park Sooyoen tuổi đáng con mình dắt mũi,hẳn là khó khăn.

................

Sáng hôm sau,Yoona tỉnh dậy đã thấy Kwon Yuri nữa ngồi nữa nằm bên giường ngủ gật khiến cô không khỏi mỉm cười,vừa định ngồi thẳng dậy mới phát giác bàn tay khi nào đã bị bàn tay người nào đó siết chặt.Yoona nằm lại trên giường ngắm nhìn con người đang say ngủ bên cạnh,Yoona sờ bên má Yuri rồi đến lông mày rồi mắt,bàn tay Yoona bỗng dừng lại cùng với kí ức về tối qua,nhớ khi ấy khi nằm trong vòng tay người kia Yoona mơ màng nhớ ra đôi mày ấy đã nhíu lại thật chặt,cả đôi mắt cũng tối sầm lại khi nghe thấy mấy lời lẽ khó nghe của tên kia đối với Yoona,cứ như chính mình bị xúc phạm vậy.Đôi mắt ấy khiến Yoona vừa sợ hãi áp bức lại vừa an toàn đến kì lạ,tựa như khi bạn tưởng chừng như bị rơi xuống vực thẫm tối tăm thì trong một khắc ấy có bàn tay kéo bạn lại,kéo bạn ra khỏi lưởi hái của tử thần,chính là như vậy.Cứ như vậy Yoona đắm chìm trong đôi mắt màu nâu ấy mãi cho đến khi khung cảnh xung quanh nhòa dần và chìm vào bóng tối.

Yuri có cảm giác ngứa ngáy trên mặt,mở mắt ra đã thấy bàn tay Yoona đang đặt trên gương mặt mình.Vừa định trêu đùa cô nàng một phen thì bỗng bàn tay Yoona dừng lại sau đó đôi mày cũng nhíu lại như đang nghĩ đến điều gì đó,Yuri im lặng một hồi lâu vẫn chưa thấy Yoona nhận ra mình đã tỉnh ngược lại vẫn đang thất thần,không biện pháp Yuri từ trước đến nay lòng kiên nhẫn vẫn rất thấp.

- Yoona đang suy nghĩ gì vậy ?

- Yul đã tỉnh rồi sao,có ai như Yul sao em tỉnh dậy Yul còn không hay biết ?

- Thật xin lỗi,Yul...

- Suỵt...em chỉ đùa thôi,Yul ngốc,có phải thức trắng từ qua đến giờ không ?

[Longfic] pg yoonsic yoonyul soona CÁI KẾT HOÀN HẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ