CHƯƠNG IX: TRIỀN MIÊN TRONG NHÀ BẾP.

714 20 24
                                    

Happy YoonSic Day 22-7

Au đã comeback,sr reader vì ngâm fic thời gian qua.

Jessica buổi sáng tỉnh dậy đã thấy Yoona ngủ ngồi ở bên cạnh.Jessica thầm mắng mình,tối hôm qua uống thuốc kia liền thiếp đi từ lúc nào,năm năm qua chưa bao giờ ngủ sâu như vậy nhưng hiện tại lại xảy ra ngoại lệ.Có lẽ do bệnh quấy rầy,cũng có lẽ vì ấm áp quá nhiều khiến cho bản thân vô thức trầm mê không muốn thức tỉnh.

Jessica thở dài đem chăn kéo xuống,lại đem nữ nhân đang say ngủ bên cạnh ôm lên đặt vào giường,lông mày Yoona chợt nhíu lại rồi lại giản ra,có lẽ bị quấy rầy mộng đẹp,nhưng cả đêm đều không có tư thế ngủ thoải mái nay lại được đặt vào trên đệm mềm mại liền thỏa mãn hừ hừ vài tiếng,sau đó lại giống như mèo nhỏ cuộn tròn lại thành một đoàn.Jessica đứng ở đầu giường trông thấy cử chỉ đáng yêu kia chỉ muốn đem con mèo nhỏ kia ôm vào trong lòng,sau đó lại tận lực đè xuống ham muốn kia sợ làm cho cô tỉnh giấc,bất đắc dĩ thở dài một hơi đem chăn hảo hảo đắp qua cho cô ấy,sau đó ở trên trán Yoona lưu lại nụ hôn rồi mới  luyến tiếc rời đi.

Jessica trở về nhà tắm rửa thay đồ xong liền ra khỏi cửa.Ngồi ở trên xe đem tai nghe gắn vào tai lại nhấn nút kết nối di động.Ra lệnh cho người bên bộ phận nhân sự làm cái gì đó sau đó ngắt máy,môi mỏng bất giác vẽ lên nụ cười xinh đẹp.Xe hơi đen bóng lướt ở trên đường sau đó dừng lại ở trước cổng bệnh viện tư nhân Seoul.

Jessica thong thả mở cửa xe,lại thong thả tiêu sái trên hành lang bệnh viện.Một mỹ nữ khí chất thanh nhã,dung mạo lại như vậy phi phàm liền khó trách lưu lại bao nhiêu ánh mắt mê đắm của người qua lại.Mấy y tá,bệnh nhân bình thường rất có quy cũ lại cũng đồng dạng hướng mắt về Jessica,bất quá nữ nhân gây họa kia là bất động thanh sắc,có lẽ không có nhìn thấy,lại cũng có lẽ quen thuộc với loại tình huống như vầy,cho nên cũng không có để tâm.

Jessica đi đến văn phòng viện trưởng,cũng không có như thường ngày lịch sự tao nhã gõ cửa,ngược lại là tùy tiện đẩy vào.Người ở trong phòng nãy giờ quay lưng về phía cửa nghe được động tĩnh liền quay người lại.Mà cái kia viện trưởng cũng không có như trong suy tưởng của mọi người là một lão nhân tóc bạc lúng phúng,ngược lại nữ nhân ngồi ở kia dung mạo so với Jessica còn muốn trẻ trung hơn vài phần.Gương mặt non nớt,mắt phượng mày ngài,sóng mũi thon gọn,môi hồng hé mở,làn da lại trắng như sứ,nhìn qua một cái liền biết là đại mỹ nhân.Cô nàng khoát trên người áo blouse trắng,tóc vàng buột cố định phía sau đầu,tóc mái che khuất một bên sườn mặt,hai tay thong thả khoanh lại trước ngực đem ánh mắt nghi hoặc bắn về phía Jessica.

- Tổng tài đại nhân như thế nào lại rảnh rỗi ghé thăm tiểu nhân đây ?_ Cô nàng khẽ nhếch môi châm chọc cũng không ngại chọc giận người nào đó.

Jessica đối với lời lẽ kia không có để tâm trực tiếp ngồi xuống ghế sofa trắng tinh,sau đó hướng ánh mắt lạnh băng nhìn nữ nhân viện trưởng kia.

- Hừ,Kim Taeyeon câm miệng cho mình,bớt lời thừa thải chuyện mình nhờ cậu làm đến đâu rồi ?

- Ai~ Cậu đó nghiêm túc như vậy làm gì,rất là khó chịu nha,cả ngày đều đem bộ mặt lạnh băng đó đi dọa người,mình không sợ nhưng người khác sẽ sợ._ Taeyeon đứng dậy khỏi ghế ngồi bước đến bên ghế sofa chỗ Jessica lại vỗ vai cô một cái,tươi cười đùa cợt.

[Longfic] pg yoonsic yoonyul soona CÁI KẾT HOÀN HẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ