Hehe...hum nay au ra chap sớm đền bù cho mấy chap trước ngâm hơi lâu và cùng chúc mừng sinh nhật Choi thiếu gia vào ngày mai nên chap này sẽ dài hơn mọi khi một tí ! ^^
HAPPY BIRTDAY CHOI SOOYOUNG_THỰC THẦN CHÂN DÀI CỦA CHÚNG TA !
Chúc unnie thêm một tiểu càng thêm sinh đẹp và đáng yêu nha !!!Cho dù thế nào Sone vẫn mãi mãi bên cạnh bảo vệ unnie và S9 !!!
Bây giờ là Sone...Sau này là Sone...và mãi mãi vẫn là Sone !!!
Em yêu các unnie <3
Dinh thự nhà họ Im bỗng trở nên ồn ào náo nhiệt hơn bao giờ hết vì đây là ngày diễn ra buồi lể đính hôn giữa hai vị tiểu thư quyền quý Kwon Yuri và Im Yoona.Cái tên Im Yoona vẫn là một điều bí ẩn thú vị đối với dư luận,từ trước đến nay ai ai cũng đều rõ ngài chủ tịch cao quý_Im Jun có một cô con gái duy nhất chính là Im Yoona,ngoài cái tên ra thì không còn ai có thể nắm rõ lai lịch vị tiểu thư họ Im này.
Im Jun này chính là một con người kì lạ như vậy,những chuyện có liên quan đến gia đình người đàn ông này luôn luôn được giấu kín,cánh nhà báo sở dĩ ngày trước biết được thông tin về vụ tai nạn của Im phu nhân cũng là do moi tin từ những người vô tình chứng kiến,sau đó khi thông tin ấy lọt ra ngoài ông ta bất đắc dĩ mới thừa nhận.Im Jun này từ trước đến nay chưa bao giờ thật sự phối hợp với truyền thông nhưng lần này lại ra mặt xác nhận chuyện Im Yoona cùng Kwon Yuri đính hôn tuy nhiên lại ngăn chặn tiếp đón phóng viên trong buổi lễ đính hôn của con gái mình.Người đàn ông này khiến cho người ta thật khó đoán, nếu đã dùng đến con gái mình để ổn định Im thị thế vì sao còn cố ý che giấu danh tính cùng dung mạo thật sự của vị tiểu thư bí ẩn này đối với truyền thông.
Người ta thường nói điều gì càng bí ẩn thì càng kích thích bản tính tò mò cố hữu của con người,chính vì vậy dung mạo thật sự của vị tiểu thư họ Im là điều khiến người ta nghi hoặc suốt 24 năm nay ,khéo có dịp hiếm thấy như vậy làm sao cánh nhà báo như họ có thể bỏ qua.Vì vậy trong bữa tiệc này hứa hẹn sẽ xảy ra nhiều điều thú vị.
Khoảnh khắc khi ánh đèn đô thị sáng lên cũng là lúc buổi lễ đính hôn chính thức được cử hành.Đài phun nước nằm giữa trung tâm hậu viện phun lên từng cột nước xanh đỏ lung linh,hai hàng ghế trắng toát chạy dài từ cổng phụ thẳng đến bên phải đài phun nước,những chùm đèn pha lê được thắp lên mang theo thứ ánh sáng nhàn nhạt dễ chịu soi sáng khắp mọi ngóc ngách khiến không khí xung quanh trở nên huyền ảo lạ kì.Quản gia Shin đứng ở một bên phân phó đám người làm đem đến những thứ cần thiết cho buổi tiệc tối nay,ông chỉ có thể khiến buổi tiệc trở nên thật hoàn hảo như là một món quà dàng cho hai tiểu thư Im Yoona và Kwon Yuri.
Ông không có vợ cũng chẳng có con,từ nhỏ Im gia chính là nhà của ông,Im gia gia đối xử tốt với ông,Im lão gia cùng Im phu nhân xem ông như bằng hữu,Im tiểu thư đối với ông là yêu mến còn có kính trọng.Với Im gia ông ngoài kính trọng là biết ơn,còn đối với tiểu thư Yoona còn là tình thương yêu đơn thuần tựa như một người cha dàng cho con gái mình,Trông thấy tiểu thư nhỏ bé đáng yêu ngày ngày khóc lóc làm nũng đòi ông đưa đi chơi,đòi ông mua kem ngày nào thế mà giờ đây đã cao lớn đến như vậy,hôm trước nếu không chính tai nghe được tiểu thư Yoona trước mặt người lớn cùng với tiểu thư Yuri nhắc đến hôn ước thuở nhỏ,mặc dù ông không rõ chuyện làm ăn trên thương trường của Im gia nhưng qua nét mặt của Im lão gia và phụ mẫu của tiểu thư Yuri ông cũng thấy được họ đối với hai bảo bối này là phi thường hài lòng,thế mới biết tiểu thư Yoona bé bỏng ngày nào quấn quít bên ông bây giờ đã thật sự trưởng thành rồi,trong tâm có một loại cảm giác thành tựu tựa như một dòng nước ấm áp chảy qua đáy lòng khiến ông mừng vui khó tả.