Sr các reader nhìu nhìu vì đã ngăm chap quá lâu,thật ra mình cũng hông mún vậy au cơ mà có nỗi khổ khó nói ! mình hứa từ giờ mình sẽ chăm chỉ up chap mới để phục vụ các reader thân iu !!! Và mình chắc chắn là sẽ không pỏ fic giữa chừng au nên đừng lo lắng nha ! Haizz dài dòng quá rồi,dừng lại ở đây,thưởng thức thành phẩm nào mn !!!
Part 2
Chiếc xe mui trần đen bóng dừng lại trước cổng tòa án Seoul.Yuri trong bộ vest đen cách điệu trẻ trung màu đen cùng áo sơ mi xanh nhạt ,cổ và tay áo viền trắng,điểm nhấn là những chiếc khuy mạ vàng tinh xảo kết hợp cùng cavart nhỏ đen sậm,chiếc quần tây đen đồng dạng ôm sát hai chân thon dài,giày da bóng loáng. Yoona trong chiếc áo sơ mi trắng thanh nhã được cài từ nút thứ hai khiến xương quai xanh tinh xảo như ẩn như hiện,chiếc váy đen ngắn trên đầu gối lộ ra hai chân thon thả,dưới chân là đôi giày cao gót đỏ đẹp mắt,bên ngoài là áo vest đen ôm sát vòng eo thon gọn,trên tay đeo túi xách màu đỏ thời thượng.Cả hai bộ trang phục được cắt may hoàn mĩ tôn lên khí chất vương giả của cả hai,nhìn sơ qua cũng có thể nhận ra chúng là những thiết kế nằm trong bộ sưu tâp mới nhất của nhãn hàng Tiffany nổi tiếng thế giới.
Cả hai bước xuống xe trong sự trầm trồ của mọi người không chỉ vì những bộ cánh xa sỉ mà còn vì vẻ đẹp rực rỡ toát ra từ họ.Song dường như hai nhân vật chính được nhắc đến dường như có vẻ không bận tâm cho lắm đến ánh mắt quần chúng xung quanh thì phải khi Yuri thản nhiên sửa sang lại cổ áo giúp bạn gái mình và Yoona cũng đang chỉnh lại carvat của Yuri trong khi ánh mắt cả hai luôn hướng về nhau.Yuri mỉm cười vuốt tóc bạn gái,lúc này Yoona cũng đã chỉnh xong carvat giúp Yuri.
- Tan tầm Yul sẽ đến đón em,làm việc chăm chỉ !
- Em đã biết,Yul đi đi,em vào đây,bye bye !
Yoona quay lưng toan bước đi thì móng vốt ai đó bỗng vươn đến kéo lấy cánh tay cô. Một khắc sau đó Yoona đã nằm gọn trong vòng tay Yuri,kinh hách còn chưa tan thì người nào đó cư nhiên áp môi vào môi cô.Nụ hôn ôn nhu của Yuri khiến Yoona như si ngốc,đến khi giọng nói trầm bổng mang theo thập phần tiếu ý phả vào vành tai nhạy cảm mang theo mùi hương bạc hà thơm mát Yoona mới kinh hoảng đỏ mặt.
- Môi em hảo ngọt nha,khiến Yul thật muốn một ngụm rồi lại một ngụm hôn a !
- Đồ sắc lang này,cư nhiên dám chiếm tiện nghi của em ?
- haha...nếu em ấm ức có thể chiếm tiện nghi lại,Yul hảo hảo chịu phạt a ! Bất quá em có vẻ hảo thích thú đi._Yuri liếm môi cười khanh khách.
- Yul...xảo biện,em bất quá là không có như vậy,ngoài kinh hách cũng chỉ có kinh hách a !_Cử chỉ cùng điệu cười ấy khiến sắc đỏ trên mặt Yoona chỉ có tăng mà không có giảm.
- Thật vậy,thế tay ai đang đặt trên cổ Yul nhỉ ?_Yuri trên mặt muôn phần tiếu ý trong khi móng vuốt đang vòng quanh eo Yoona tăng thêm vài phần lực tỏ ý nhắc nhở bạn gái.
- Cái kia...cái kia..._Yoona lắp bắp,càng thêm thẹn thùng khi nhận ra tay mình không tự giác từ lúc nào đã nằm trên vai ai kia.
- Cái kia thế nào,em là hảo thích đi,bất quá cách này không phải tốt lắm sao có thể tránh vô số hoa đào của đồng nghiệp đối với em nở rộ,Yul là hảo hảo chiếu cố giúp em đi thế nào mà lại còn trách Yul khiến Yul ngoài đau lòng còn là rất đau lòng nha !_Yuri từ khi nào đã mang vẻ mặt đầy ủy khuất đối Yoona,móng vuốt lại không thành thật vươn ra siết chặt Yoona.
- Hồ nháo,cư nhiên chiếm tiện nghi lại còn kêu la oan uổng,hảo biến thái a !_Yoona mới thật là ủy khuất đi.
- Em bảo Yul biến thái sao ? Đã vậy Yul sẽ cho em thấy biến thái thật sự là thế nào._Dứt lời cánh môi ai kia lại không an phận vươn tới thập phần mưu đồ.
- Đáng ghét ! không nói với Yul nữa..._Yoona đẩy Yuri ra nhằm ngăn lại hành động càn rỡ của ai kia,không tiền đồ bỏ chạy.
Yuri nhìn theo bóng lưng Yoona khuất dần sau cửa kính ha ha cười quay vào xe ngồi,lúc này mới liếc mắt tới dân chúng nãy giờ vẫn đứng xem náo nhiệt nở nụ cười quyến rũ khiến bao nhiêu trái tim vỡ tan rồi khởi động xe lao đi.
Mắt thấy thang máy sắp đóng lại mà giờ làm việc đã gần kề,Yoona dùng hết công lực tu luyện 24 năm qua ngăn lại.May mắn làm sao mũi giày kịp lúc chạm vào cửa thang máy làm nó bậc ra,Yoona cười tít mắt trong lòng tự khen thưởng chính mình không hề hay biết phần sau gót giày bị vướng lại khe cửa,một khắc sau Yoona mất thăng bằng chúi về phía trước.Trong khoảnh khắc Yoona tưởng chừng mình sắp tiếp xúc thân mật với sàn nhà thì một cánh tay từ đâu vươn ra,sau đó Yoona chỉ biết mình đã nằm gọn trong vòng tay người đó,mùi lavender dịu nhẹ tỏa ra khiến Yoona thập phần dễ chịu.
Chật vật đứng thẳng dậy ánh mắt Yoona không tự giác chạm phải ánh mắt lạnh băng của người nọ,khoảnh khắc ấy thời gian tưởng như ngừng trôi.Ánh mắt người ấy nhìn cô chầm chầm vừa mang lãnh khí cuồng cuộn tựa như một chiếc lồng sắt giam hãm Yoona thật chặt trong đây khiến cô không tự giác run rẩy,mặc khác Yoona lại vô tình nhìn thấy một loại cảm xúc kì lạ ,có lẽ là si mê,lại cũng có thể là lưu luyến khiến mà cô không xác định được.Yoona có cảm giác mình bị nhấn chìm trong đáy mắt người ấy,có một loại áp bức không thể nói thành lời.
Thang máy dừng lại,cánh tay người đó trượt khỏi vai cô,không hiểu sao Yoona lại có cảm giác mất mát.Lúc Yoona bừng tỉnh lại cô đã đuổi theo người ấy nhưng chỉ nhìn thấy bóng lưng cô độc ấy dần dần khuất xa mình khiến trái tim Yoona bỗng nhói lên đau đớn.
Ngày hôm ấy,rất nhiều đồng đến chào hỏi Yoona,họ đối với cô hòa hợp cùng thân thiện,lại chỉ dẫn cặn kẽ,chiếu cố tận tình khiến Yoona hảo vui vẻ.Nhưng cảm giác lạ lẫm nọ vẫn tồn tại đến tận khi Yuri đón cô lúc tan tầm làm Yoona không mấy thoải mái khi bên cạnh Yuri như mọi khi.Đêm ấy,cuộc chạm mặt lúc sớm lần nữa xuất hiện trong giấc mơ của Yoona.
Những ngày sau đó cô không còn chạm mặt người ấy trong công ty nữa,nhưng chẳng hiểu sao ánh mắt ấy luôn xuất hiện trong tâm trí Yoona trong vô thức.
Cô gái ấy có đôi mắt màu nâu lạnh lẽo ..................
TBC
Định là part 2 sẽ tiếc lộ nv giấu mặt cơ màk hông hỉu seo nó lạj thành ra zậy nữa !!! Haizz mình chỉ có thể nój rằng 2 nv đó có mối liên kết vs nhau thôi !!! Phần còn lại để các reader tự đón nhá !!!Bye bye hẹn gặp lại ở tập tiếp theo nha !!!