CHƯƠNG X : TRỐN TRÁNH

844 23 82
                                    

Không nhớ đã ngâm trong bao lâu nữa ^…^

Nói chung là sr reader nhiều nhiều vì sự chậm chễ hơi ( quá ) lâu của au.Và dưới sự hối thúc mấy ngà qua đã dẫn đến sự ra đời của chương này,hề hề...

Vì muốn chuộc lỗi cho nên thay vì tiếp tục kéo dài au đã rút ngắn khoảng cách hết mức để đôi trẻ đến với nhau,thấy au thương reader chưa nào.

Bye bye,reader đọc vui vẻ nhen,au thăng đây !!!

**********

Vốn Yoona chỉ định nghỉ phép nửa ngày để tiễn Yuri ra sân bay,nhưng mà nghĩ đến sự việc hai ngày trước khiến cho tâm tình không yên kia,liền thừa dịp này xin nghỉ một ngày.

Im Yoona không hiểu chính mình ngày hôm đó ma xui quỷ khiến thế nào lại để Jessica Jung hôn, nếu không phải bị tiếng chuông di động kịp thời đánh thức Yoona không hình dung nổi sẽ phát sinh ra chuyện gì. Cô còn nhớ rõ thời điểm bối rối đẩy ra thân thể nữ nhân đang đè ép trên người mình chạy đến nghe điện thoại, nút áo sơ mi thứ ba trên người Yoona đã bị người đó cởi ra từ khi nào, điều khiến cô không ngờ chính là bản thân lại không chút cảm giác được hành động lớn mật của Jessica.

Đáng nói hơn chính là mối quan hệ xếp và nhân viên hay giữa hai người hàng xóm cách vách đều không đủ thân thiết để làm ra loại chuyện ám muội này, thậm chí Yoona và Jessica còn chưa thể coi là bằng hữu thật sự giống như giữa cô với Seohuyn và Tiffany.

Yoona thật sự cảm thấy đau đầu, làm thế nào mới có thể giải quyết mớ rối rắm này đây, khi mà mỗi ngày đều phải đối mặt với Jessica đã là một chuyện cô không mấy tình nguyện, thử nghĩ xem hiện tại phát sinh loại chuyện kia thì sẽ như thế nào khó xử.

Yoona không phải chán ghét Jessica, chỉ là mỗi lần bên cạnh cô ấy nội tâm lại dâng lên thứ cảm xúc khó tả. Mỗi lần đối mặt với cô ấy luôn bị loại khí thế mạnh mẽ của Jessica bức ép đến khó thở, không khả năng chống trả, không có đường lui. Ánh mắt thâm tình kia từng khắc như muốn nhấn chìm Yoona trong đó, buộc cô cùng cô ấy trầm luân, mà Yoona chính là không hiểu nổi bản thân vì cái gì lại bị ánh nhìn kiên định chấp nhất kia khiến cho nội tâm đều mềm nhũn vô lực, rõ ràng đã biết không nên nhưng trái tim như thế nào lại không kiểm soát đập mạnh từng hồi. Cảm giác thân thuộc kia từ đâu mà có Yoona không biết,mỗi lần cố gắng nhớ ra đầu liền đau nhức không ngừng, giống như ai đó cố tình ngăn cản, cơ thể chính là ra sức biểu tình mạnh mẽ cản trở. Loại cảm giác mơ hồ kia khiến Yoona vừa tò mò lại cũng có chút ngoài ý muốn lo sợ, chính là cô cũng không biết bản thân là lo sợ cái gì đi.

Cho nên nói tóm lại cách xa Jessica ra một chút là biện pháp tốt nhất tránh mọi rắc rối. Tuy biết không thể cứ như vậy tránh né cả đời, nhưng mà Yoona chỉ có thể hèn nhát như vậy chối bỏ trách nhiệm,đến đâu thì hay đến đấy đi...

---------------

Jessica ngồi trong văn phòng, ánh mắt chăm chăm về phía bàn làm việc dành cho trợ lí, lại nhìn qua đơn xin phép ngay ngắn trên bàn, có chút không nhịn được từ trong túi áo tây trang móc ra bao thuốc, sau đó châm lên một điếu hút.

Mỗi lần nhớ lại buổi chiều tuần trước trong lòng liền dâng lên tức giận. Rõ ràng Yoona còn rất vui vẻ tiếp nhận nụ hôn của cô nhưng mà chỉ sau một cú điện thoại liền lúng túng hốt hoảng bỏ chạy lấy người, còn không để cô kịp nhận ra nữ nhân kia đã lên taxi bỏ đi, để lại cô ngơ ngẩng nhìn theo chiếc xe đang càng ngày cách tiểu khu của cô càng xa. Jessica sau đó làm sao có tâm tình nấu nướng liền nóng giận cầm chìa khóa cùng túi xách rời đi, cũng không để ý trời có mưa hay là không, mặc kệ mui xe không đóng lại được cứ như vậy lái xe ở dưới cơn mưa tầm tã. Về đến nhà cũng không lập tức thay đồ, liền cố chấp lấy di động gọi cho Yoona cuối cùng chỉ nghe được tiếng tút tút báo không liên lạc được, sau đó lại không tiền đồ chạy đến trước cửa nhà Yoona điên cuồng nhấn chuông cũng là không có ai ra mở cửa, đúng là không có về nhà đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] pg yoonsic yoonyul soona CÁI KẾT HOÀN HẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ