Chapter 11: Be my lady?

2.3K 36 10
                                    

“Em không nghe nhầm đi chứ, cô lớn như thế rồi mà mới là first time thôi sao, vậy đừng nói với em là cô chưa yêu lần nào nha|?” nó mở to mắt gương mặt thể hiện rõ sự bất ngờ cùng kinh ngạc nhìn cô.

 Nhưng rồi lại nhớ tới cái gì đó, dường như lúc trước nó từng cho người điều tra cô, đúng là dường như cô chưa từng yêu ai hay quen ai thì phải, nghĩ tới đây tự dưng lại trong lòng thấy vui vui, pha lẫn chút ngọt ngào. Nụ hôn đầu đối với người con gái chính là rất quan trọng, là không dễ quên chút nào.

“Wey lớn như thế là sao chứ, ý em chê cô già đúng không?” cô vốn dĩ đang ngượng ngùng khi vô tình chạm môi với nó. Với cả hai đây đều là nụ hôn đầu, nụ hôn mang rất nhiều ý nghĩa lãng mạn và thiêng liêng.

Hơn thế nữa cái cảm giác khi 2 đôi môi mềm mại chạm vào nhau quả thực rất tuyệt, rất lạ, rất ngọt ngào và còn rất nhiều cái rất rất nữa mà cô không thể nào hình dung được. cái cảm giác mà trước giờ cô chưa bao giờ có cả. vốn dĩ đang tim đập mặt đỏ lãng mạn thì tự dưng nghe câu nói của nó giống như bị gáo nước lạnh dội mạnh vậy, gì mà lớn như thế, bộ giờ cô già lắm sao

“Hehe, em đùa thôi mà,ý em là cô dễ thương xinh đẹp như thế chắc chắn sẽ có nhiều người theo đuỗi rồi, cho nên nếu có người yêu thì có frist kiss cũng bình thường thôi đúng không?” nó nhanh chóng cười cười nói

“Không có người yêu lấy gì có first kiss” cô lầm bầm nói nhưng lại một lần nữa bị nó nghe thấy

“Cô xinh thế mà ế ah2, cũng đúng thôi, cô dữ thế có cho vàng cũng không ai dám yêu” nó vừa tự hỏi vừa tự trả lời nhưng rồi cũng tự nhận ra bản thân mình vừa nói hớ, giương mắt nhìn sang thì đã thấy cô đang nhìn nó, ánh mắt như đạn ah không chắc phải tới là đại bác đó chứ, đó là chưa kễ gương mặt còn đang ửng đỏ vì lửa giận bốc lên nữa kìa.

 Sao giờ nó cảm thấy cô giống như mấy bà phù thủy trong phim hoạt hình, gương mặt dữ tợn, còn phía sau theo hiệu ứng thường sẽ là những ngọn lửa bốc cháy phừng phực kia kìa. Cô mà biết trong lòng nó đang nghĩ gì thì chắc ngọn lữa đó sẽ phun trào thành núi lửa luôn quá chứ.

Nó đương nhiên thừa thông minh để nhận ra mùi hương nguy hiễm rồi nên nhanh chóng đứng lên phủi phủi mông mình rồi mỉm cười giả hoạt nhìn cô sao mà nhìn giống con dê già ăn xong phủi mông bỏ trốn qua ta.

“Cô yêu ,vì cô đã cướp ah không lấy nụ hôn đầu của em nên từ giờ cô phải chịu trách nhiệm về em, còn chịu trách nhiệm như thế nào, em sẽ từ từ nói cho cô biết sau, an tâm cô sẽ thấy thích thú đó. Cô im lặng nghĩa là đồng ý rồi đó nha, vậy đi, em về trước” nó nói 1 lèo giống như đang bắn rap rồi giống như chuông reo là bắn phóng nhanh như hỏa tiễn bay ra ngoài cửa, còn cô thì dường như còn đang hóa đá trước câu hỏi vô tư, ngây thơ vô số tội kìa của nó , còn chưa kịp load xong dữ liệu cho não mình thì cô đã nghe tiếng mở cửa nhà của cô sau đó là tiếng mở cửa xe hơi rồi đóng lại , cùng theo tiếng nổ máy xe nhanh chóng vang lên. Kết thúc mọi chuyện bất ngờ đầy kịch tính bằng nhũng âm thanh nhẹ  nhàng đó xong chỉ còn lại mình cô với gương mặt bất ngờ nhưng vẫn còn thoáng ửng hồng xen chút gì đó ngượng ngùng .

Teacher and Trouble MakerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ