chapter1.epilogue

270 20 2
                                    


NOTE;
FOLLOW MO MUNA AKO BAGO MO TO SIMULANG BASAHIN.
Dahil NAKAPRIVATE PO ANG LAST PART NITO AT TANGING ANG MGA NAKAFOLLOW LAMANG SA AKIN ANG RECQUIRED MAKABASA NITO.

Sino ka??
paano ka nakapasok dito??
Bakit ganyan ka makatingin ??
Sunod sunod na tanong ko sa babaeng nakabelo ..

Akin na ang weeding ring ! bigkas nya na nagpapakilabot sakin.
Nagtayuan ang mga balahibo ko sa katawan animoy ang tinig nya nanggagaling sa ilalim na hukay.

Anong pinagsasabi mo lumabas ka sa kwarto namin ! malakas na sigaw ko .
Sabay bato ng flower base pero anong takot ko ng makitang lumutang lamang sa harapan nya ang flower base na binato ko sa kanya.

Ngumiti sya ng nakakakilabot kaya napaatras ako.
Hanggang sa wala na akong maaatrasan pa .
Napahiga ako ng kama ng mabilis syang lumapit sakin .
Siniksik ko ang sarili ko sa gilid ng kama habang nanginginig sa takot .

Akin na ang weeding ring paulit ulit niyang bigkas habang papalapit sa kinaroroonan ko .
At ng makalapit na sya bigla akong lumutang sa ere .

Waaaahhhh ibaba mo ako hayop ka ! maiyak iyak na sigaw ko sa takot .

Napaiktad ako sa sakit ng bumagsak ako sa sahig .
Maraming likido ang lumabas sa mga bibig ko at nanlalabo na ang paningin ko .
Pero kitang kita ko sa mga mata nya ang tuwa ng makita akong nahihirapan .

May lumutang na patalim papalapit sakin huli na ng makaiwas ako .
Tumama ito sa dibdib ko pero bago ako tuluyang malagutan ng hininga nakita ko pang pinuputol nya ang singsingan ko at kinuha ang singsing na nasa kamay ko .

Singsing namin yun ng ikasal kami kahapon .

Honey i love you ! tanging nasambit ko bago ako tuluyang nalagutan ng hininga.

Dont leave without vote or comment .......

kittychixxx....

The weeding ring [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon