Lukas?? Tawag ni hannah ng makasalubong nya ang taong sadya nya.
Yes mahal kong pakipot sabi na nga ba e gusto mo rin ang gwapong tulad ko "mahangin na sabi ni lukas sabay hawak ng baba nito.
Alam mo napakamayabang mo ? Inis na sabi ni hannah saka binatukan si lukas.
Aray naman ! Oo na alam ko ng cute ako huwag mo ng iparamdam " kamot na sabi nito kaya naman nakatanggap sya ulit ng batok mula kay hannah .
Sumusobra kana a masakit na " reklamo nito.
Sege kung ayaw mo pang tumigil sa mga kayabangan mo puputulan na kita ng ulo " bulyaw ni hannah.
Bakit ka ba sumisigaw ha ? Sigaw na tanong ni lukas .
Kasi nakakainis ka !! Sigaw rin na sagot ni hannah .
Ako pa ang nakakainis e ikaw nga tong nanbabatok e ! Sigaw naman ni lukas .
Hmmm gigil na hampas ni hannah .
Tama na ...tama na ..." pagmamakaawa ni lukas na tigilan na syang hampasin ni hannah.
Tumigil naman si hannah at tinignan sya ng masama .
Bakit ka ba nandito ? Tanong ni lukas ng mahimasmasan na sya mula sa pagkahampas ni hannah .
Nandito ka nga rin e ! Pilosopong sagot ni hannah.
Umayos ka nga nagtatanong ng maayos yung tao oh! Reklamo ni lukas sa sagot ni hannah .
Oo na gusto ko sanang magpasama para bumili ng weeding ring .
Ano ?? Biglang sigaw ni lukas.
Huwag mo nga akong sigawan "reklamo ni hannah.
E bakit ako doon ka magpasama sa papakasalan mo " nakangusong sabi ni lukas.
Ulol! Batok ni hannah .
Aray "reklamo ni lukas sabay hawak ng batok.
Mukha ka kasing gago ,hindi ako magpapakasal ano " sabi ni hannah sabay crossarm.
E anong gagawin mo sa weeding ring kung hindi ka magpapakasal?? Tanong ni lukas.
Basta sasabihin ko sayo ,sasamahan mo lang ako at magpanggap ka na boyfreind ko " sabi naman ni hannah.
Bakit magpapanggap pa pwede namang tutuhanin natin ." Taas kilay na sabi ni lukas.
Babatukan sana ni hannah pero nasalo ito ni lukas.
Not so fast darling ! Asar nito kay hannah .
Kaya naman uminit bigla ang pisngi ni hannah .
Bitawan mo nga ako " sabi ni hannah sabay hila ng kamay nito.
Sasabihin mo muna kung para saan ang weeding ring?
Sasabihin ko nga sayo kapag makuha na natin .
Promise ?
Oo promise kaya bitawan mo na ako .
Binitawan naman ni lukas si hannah .
Kailan nga pala?? Tanong ni lukas.
Bukas ng umaga " sagot naman ni hannah .
Sege ! Sabi naman ni lukas at umuwi na si hannah .
Kinaumagahan .
Nandito na tayo at huwag kang magpapahalata na hindi tayo " paalala ni hannah kay lukas .
Ano ka ba beb ako pa baka tutuhanin ko pa nga e " pabirong sabi ni lukas at kinurot naman sya ni hannah sa tagiliran .
Aray ! Ang sarap " kagat labi nito .
Umayos ka " pabulong na sabi ni hannah .
Bakit ganyan ang ayos mo parang ang sarap mo tuloy gahasain " sabi ni lukas sabay sulyap sa dibdib ni hannah .
Pa....Aray! Hindi pa sya tapos magsasalita ng makatikim sya ng isang tadyak kay hannah.
Napaka manyakis mo talaga! Tadyak ni hannah.
Hindi pa nga ako tapos magsalita e ! Reklamo ni lukas.
Ang sabi ko sarap mo reypin pasalamat ka hindi ako manyakis at kaya kung maghintay sayo kaya diko gagawin."mahabang paliwanag ni lukas kaya napatikom ng bibig si hannah.Tara na! ... aya nalang ni hannah sabay kapit sa braso ni lukas.
Aba nakakaisa kana ha! Taas kilay na sabi ni lukas.
Ang ano ? Tanong ni hannah.
Wala ! Sabi nalang ni lukas at pumasok na sila .
Goodmorning maam bati ng may ari na amo dati ni hannah .
Hindi mapakali si hannah ng titig na titig sa kanya ang may ari na si alexa.
Nakikilala nya kaya ako ? Tanong ni hannah sa sarili.
Beb! Tulala ka ! Puna ni lukas sa nakatulalang si hannah.
Napabalik naman si hannah sa katinuan.
Okie kalang ??tanong ni lukas.
A oo may naalala lang ako tara hanap tayo ng gagamitin sa kasal " pag iiba ni hannah.
Kailan ang kasal natin? Ikaw ha nagpropouse kana pala sakin bakit hindi ko alam ! " bulong ni lukas kay hannah .
Tumahimik ka nga riyan ! Siko no hannah ,at ng makita na ni hannah ang pakay ay naglakad sya ng mahina patungo sa isang weeding na nakakapang akit.
Ang ganda! Bulalas ni hannah.
Beb! Salita ako ng salita wala kana pala at ang ganda nyan ha gusto mo ? Tanong ni lukas kaya napatango naman si hannah.
Ahmmm magkano po ito ? Tanong ni lukas sa may ari .
Mura lang yan sir and maam 2500 nalang po para sa inyo " sagot ng matandang may ari .
Kinalabutan naman si hannah sa boses ng may ari ngayon nya lang napag alaman na parang ang bata ng boses nito para sa katawan nito pero hindi iyon pinahalata ni hannah at kunyaring natuwa ng makita ang weeding ring deep inside kinakilabutan sya.
Ang mura nga para sa desenyo nito " bulalas ni lukas.
Sale po kasi iyan sir kaya ganun " palusot ng may ari.
Beb kunin na natin !" malambing nasabi ni hannah kaya napa tikhim si lukas dahil sa wakas narinig nya ng tawagin sya ng beb ni hannah ang babaeng pangarap nya at masarap iyon sa kanyang tenga.
Okie beb ! Sagot naman ni lukas sabay akbay sakanya.
Binayaran na ni lukas ang weeding ring pagkatapos ay lumabas na sila .Nakakakilabot naman na ngiti ang sumilay sa labi ni alexa ng tuluyang makalabas sina hannah .
Lingid sa kaalaman ni alexa ay hindi na sya muling magtatagumpay sa kanyang plano ...Jan muna guys bitin ba sarry ganyan talaga pero don't cha worry hindi kayo mabibitin sa ending ....
Love love love guys....
Dont forget to v and c...
Malapit na sya matapos ...
Kittychixxx..
BINABASA MO ANG
The weeding ring [Complete]
TerrorKung mahal mo pa ang buhay mo Huwag na huwag kang magpapakasal. Simply as that kung ayaw mong paglalamayan ka ng dahil lang sa isang ... . . . . . .. . . . . . .. .. .. . . . ...... WEEDING RING all right reserve 2017-2018 BLOODYWRITER24 Follow...