Pauwi ng pinas si trum upang asikasuhin ang bussiness na naiwan ng kanyang mga magulang .
Hanggang ngayon hindi nya parin matanggap ang pagkawala ng kanyang bagong kasal na asawa.
Sinisisi nya ang sarili kung bakit lagi nalang syang iniiwan ng mga mahal nya sa buhay .Una ang babaeng unang nagpatibok ng puso nya pero niloko lamang sya nito at iniwan sa ire dala ang perang nais lang pala sa kanya.
Pangalawa ang babaeng nagpa move on sa kanya na kalimutan ang totoong mahal nya at imulat sya sa katutuhanang wala na talaga.
Natutunan nyang mahalin ang babaeng nagpapahalaga sa kanya hanggang sa itinakda na silang ikasal .
Pero kinuha rin ito agad sa kanya .Nagpakalayo layu siya matapos ang libing upang pahilumin ang kanyang sugatang damdamin.
Sinumpa nyang hindi na sya magmamahal pang muli , upang hindi na sya masaktan pa.Habang naglalakad sya sa kahabaan ng pasilyo papunta ng kanyang sasakyan .
Bigla nyang nakasalubong ang isang babaeng unfamiliar sa kanya.Sir tem sasama ka po sakin upang tapusin na ang lahat'' sabi nito kay trum .
Naguluhan naman si trum una hindi nya kilala ang babae pangalawa anong pinagsasabi nitong para matapos na ang lahat.Hindi kita kilala at wala akong time sa mga pinagsasabi mo '' sabi nalamang ni trum at dumiretso na ng lakad.
Ako si hannah at kailangan ka namin '' pakikilala ng babae .
Kung isa kang mudos pwes nagkamali ka ng binektima'' wika ni trum at umalis na sa harapan ng babae.
Trum makinig ka ! sigaw ng babae sa kanya kaya naman napahinto sya ng paglalakad sabay harap sa babae.
Umalis ka na ' sabi nya sa babae at tumalikod na .
Si alexa kailangan ka namin ! wika ng babae kaya naman napatigil ng hakbang si trum at biglang kumabog ang puso nya ng marinig ang pangalang alexa.
Sinong alexa? tanong ni trum sabay lapit sa babae.
Ang babaeng mahal mo .
Anong nangyari sa kanya?
Nandadamay sya ng mga inosenteng tao.
Kailangan natin syang pigilan at ikaw lamang ang makakagawa nun.Wala akong magagawa ! tanging sabi lamang ni trum kasi hanggang ngayon mahal nya parin ang babaeng nanloko sa kanya.
May magagawa ka pa trum MAHAL KA NYA .
Napatigil sya ng marinig ang salitang mahal dahil kung totoong mahal sya nito ay hindi sya iiwan nito sa ere.
Hindi totoo yan , niloko nya ako tapos sasabihin nyang mahal nya ako .
Napakasinungaling '' sabi ni trum habang may namumuong luha sa mata.Biktema ka lang at biktema rin sya trum kailangan nyo ng ayusin ang anumang meron sa inyo .
Bago mahuli ang lahat .Wala ng dapat pang ayusin dahil matagal ng wala '' gigil na sabi ni trum sa babae kaya naman napayuko nalamang sya .
Patay na sya at naghihigante sya ng dahil sayo .
Ano ?? Bakit at paano?? sunod sunod na tanong ni trum sa narinig.
Hindi nya mapigilang hindi kabahan .Akala nya iniwan mo sya dahil hindi ka sumipot sa kasal nyo .
Hindi totoo yan pumunta ako pero wala na sya doon , hinintay ko sya hanggang sa tumawag sya sakin na ayaw nya na dahil hindi nya ako totoong mahal kundi ang pera lamang .
Hindi kayo nagkaintindihan kaya mas maiging magtatagpo kayong muli upang manahimik na sya .
Saan at kailan gusto ko syang makita kahit anu pa man ang itsura nya '' tanong ni trum dahil alam nya sa sarili nya na mahal nya pa talaga si alexa .
BINABASA MO ANG
The weeding ring [Complete]
HororKung mahal mo pa ang buhay mo Huwag na huwag kang magpapakasal. Simply as that kung ayaw mong paglalamayan ka ng dahil lang sa isang ... . . . . . .. . . . . . .. .. .. . . . ...... WEEDING RING all right reserve 2017-2018 BLOODYWRITER24 Follow...